Thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay là gì?

Có nhiều cách để cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, trong đó sử dụng thuốc tăng cường sinh lý là lựa chọn của nhiều nam giới khi gặp chứng bệnh khó nói này. Vậy đâu là thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay là mối quan tâm của nhiều đấng mày râu với mong muốn luôn giữ vững được đỉnh cao phong độ.

Thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay là gì?
Thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay là gì?

Thuốc chữa yếu sinh lý nam cấp tốc có tốt không?

Thuốc tăng cường sinh lý nam dạng cấp tốc là loại thuốc sử dụng trước khi quan hệ trong thời gian ngắn, khoảng 30 phút – 1 giờ đồng hồ. Thuốc có tác dụng tạm thời, giúp dương vật cương cứng tốt hơn, lâu hơn, nam giới sung mãn hơn khi lâm trận. Thuốc chữa yếu sinh lý cấp tốc có nhiều dạng như:

Dạng uống: như Viagra, Priligy là 2 loại thuốc cường dương phổ biến nhất với cơ chế tăng lưu lượng máu chuyển đến cơ quan dương vật, giúp nam giới khoẻ mạnh hơn, lâu ra hơn, độ cương cứng tốt hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng thuốc, nam giới thường gặp phải các tác dụng phụ như hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, giảm thị lực, cương cứng kéo dài trên 4 giờ… Những người mắc bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường, huyết áp, bệnh về mắt… cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

Dạng gel: bôi trực tiếp lên thân dương vật, kích thích các dây thần kinh ở thân dương vật, từ đó tăng độ cương cứng của “cậu nhỏ” một cách nhanh chóng. Gel thường được bôi trước khi quan hệ 30 phút là nam giới đã sẵn sàng cho “cuộc yêu”.

Dạng xịt: thuốc xịt chữa yếu sinh lý nam có tác dụng làm tê đầu dương vật, khiến dương vật ít nhạy cảm hơn trong quá trình quan hệ nên hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ. Tác dụng của thuốc tương đối mạnh, nam giới nên cân nhắc trước khi sử dụng bởi lạm dụng có thể dẫn đến chứng rối loạn cương dương.

Dạng tiêm: phương pháp này không được sử dụng phổ biến và chỉ dùng khi có sự chỉ định của bác sĩ nam khoa. Thuốc sẽ được tiêm trực tiếp vào đầu dương vật và cho tác dụng tức thời, điều này có thể mang lại hiệu quả nhanh, nhưng cũng có thể tiềm ẩn những tác dụng phụ nguy hiểm như “cậu nhỏ” viêm nhiễm, sưng tấy, cương cứng kéo dài, nhiều trường hợp để lâu có thể dẫn đến hoại tử, liệt dương.

Thuốc kích dục khiến nam giới “sung” hơn nhưng ẩn chứa nhiều tác hại không lường
Thuốc kích dục khiến nam giới “sung” hơn nhưng ẩn chứa nhiều tác hại không lường

Nhìn chung các loại thuốc cường dương kể trên chỉ có tác dụng gây giãn mạch và dồn máu cục bộ vào dương vật để nhanh chóng có được sự cương cứng cần thiết tiến hành “cuộc yêu”. Chúng không có tác dụng gia tăng ham muốn “yêu” hay kích thích tình dục như nhiều người lầm tưởng. Nếu nam giới không có ham muốn tình dục thì dù có sử dụng thuốc cũng khó để đáp ứng tốt. Nam giới có nồng độ testosterone thấp hoặc thiếu sẽ ảnh hưởng đến ham muốn tình dục, khả năng cương cứng và độ bền bỉ, sung mãn khi lâm trận.

Giải mã vai trò của Testosterone với phong độ “giường chiếu” của đàn ông

Testosterone được coi như “nhạc trưởng” đối với sức khoẻ của nam giới nói chung và đời sống sinh lý nói riêng. Hormone này đảm nhận chức năng hoàn thiện cơ quan sinh dục cho nam giới ở giai đoạn dạy thì, duy trì sức khoẻ sinh lý, tăng cường cơ bắp, ổn định mật độ xương, ảnh hưởng đến cả ngoại hình và sức khoẻ sinh lý của nam giới. Có thể nói, chính testosterone quyết định phong độ “giường chiếu” cho các quý ông.

Theo thời gian, nồng độ testosterone dần suy giảm, đặc biệt từ tuổi 40 trở đi sẽ có sự sụt giảm nhanh chóng
Theo thời gian, nồng độ testosterone dần suy giảm, đặc biệt từ tuổi 40 trở đi sẽ có sự sụt giảm nhanh chóng

Điều này gây ra một số vấn đề như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục, mãn dục… Thúc đẩy cơ thể sản sinh testosterone tự nhiên là cách chữa yếu sinh lý tốt nhất hiện nay bởi nồng độ testosterone có ở mức cân bằng thì nam giới mới giữ vững phong độ một cách an toàn, bền vững.

Thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay, vừa hiệu quả lại an toàn

Các chuyên gia nam học khuyên nam giới cải thiện chức năng sinh lý không nên nôn nóng, hiệu quả nhưng vẫn phải an toàn, tránh xa những loại thuốc kích dục với tác dụng cấp tốc. Nam giới có thể thử những phương pháp tương đối đơn giản lại hiệu quả như:

  • Tăng cường vận động thể chất: Các bài tập Kegel, nâng tạ, chạy bộ, bơi lội, yoga… đều giúp mạch máu lưu thông tốt hơn, tăng cường sức bền bỉ, độ hưng phấn cho quý ông khi lâm trận, đồng thời ngăn ngừa chứng rối loạn cương dương.
  • Bổ sung những thực phẩm tốt cho sinh lý chứa nhiều kẽm (hàu, tôm, cua, các loại hải sản khác) giúp tăng chất lượng, số lượng tinh trùng và nồng độ testosterone, thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin E giúp lưu thông máu tốt, tăng khả năng cương cứng cho “cậu nhỏ”.
  • Duy trì lối sống lành mạnh: tránh xa rượu bia, thuốc lá bởi chúng có thể làm ức chế hệ thần kinh, giảm khả năng sản xuất testosterone; tránh thức khuya, đầu óc căng thẳng, stress kéo dài cũng làm suy giảm khả năng “yêu” ở nam giới.
  • Tăng lượng testosterone bẳng thảo dược tự nhiên: Các chuyên gia nam học luôn khuyến khích nam giới chữa yếu sinh lý bằng những thảo dược tự nhiên để điều trị tận gốc của bệnh, đồng thời hạn chế tối đa tác dụng phụ đến cơ thể.
Lối sống khoa học là thuốc chữa yếu sinh lý đơn giản nhất
Lối sống khoa học là thuốc chữa yếu sinh lý đơn giản nhất

Thời gian qua, Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun được nhiều nam giới công nhận là thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay bởi những hiệu quả vượt trội như:

  • An toàn với thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên như Đông trùng hạ thảo, Ba kích, Dâm dương hoắc, Bá bệnh, Hàu biển, Yohimbe và Enostim nhập khẩu trực tiếp từ Pháp
  • Sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức ở nhà máy đạt chuẩn ISO 22000 và GMP
  • Kích thích cơ thể sản xuất hormone nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên từ đó đem lại công dụng như: gia tăng ham muốn “yêu”, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng, kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, mãn dục sớm…
  • An toàn với người mắc bệnh tiểu đường, huyết áp cao, tim mạch…
  • Liệu trình sử dụng khoa học, tiện lợi, chỉ 1-2 viên/ngày trong vòng 2-4 tháng
  • Hiệu quả lâu dài, hạn chế tái phát
  • 95% người dùng thấy hiệu quả ngay từ liệu trình đầu tiên

Mr Sun là sản phẩm đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam sở hữu hoạt chất Enostim trong thành phần của mình. Enostim là công thức độc quyền của Tập đoàn Nexira – Pháp, được chiết xuất từ polyphenols của nho, táo và hoa nghệ tây, đây được coi là điểm cộng lớn nhất cho Mr Sun. 

Nexira đã công bố Enostim là một giải pháp tự nhiên và an toàn cho chứng rối loạn cương dương
Nexira đã công bố Enostim là một giải pháp tự nhiên và an toàn cho chứng rối loạn cương dương

Không chỉ hỗ trợ tăng cường sức khoẻ sinh lý, Viên uống Mr Sun còn giúp phái mạnh nâng cao sức khoẻ tổng thể, tăng cường sự bền bỉ, dẻo dai, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Kết hợp sử dụng Viên uống Mr Sun cùng lối sống sinh hoạt lành mạnh sẽ mang lại hiệu quả điều trị yếu sinh lý nam tối ưu trong thời gian ngắn nhất

Để được tư vấn chính xác về tình trạng bệnh và phương pháp điều trị thích hợp nhất, bạn vui lòng liên hệ với đội ngũ Chuyên gia  theo số hotline: 094 999 1929 | 097 6309 000 ngay khi bạn có dấu hiệu của các bệnh sinh lý nam hoặc khi bạn thấy chưa thoả mãn sau mỗi lần lâm trận.

Bình luận

  1. Đỗ Mạnh Cường says: Trả lời

    Mấy loại thuốc bôi có hiệu quả không anh em, trường hợp khẩn cấp dùng loại này chắc nhanh lên lắm nhỉ

    1. Nguyễn Anh Dũng says: Trả lời

      Chả ăn thua đâu, tôi dùng mấy lần rồi hàng họ đâu vẫn nguyên đấy, không xi nhê gì cả

  2. Xuân Tú says: Trả lời

    Mr Sun này đúng loại e đang uống được 2 tuần rồi, hiệu quả lắm, súng cứng hơn trước nhiều, mà lên nòng nhanh lắm, lúc chịch cảm giác tự tin lắm nên phê hơn nhiều 😀

  3. Nguyễn Trung Hiếu says: Trả lời

    Mấy loại thuốc kích dục đừng ham khoẻ nhanh mà xài liên tục các bác ạ, cẩn thận sau thành liệt dương đấy, e cũng suýt tèo luôn cũng vì mấy loại thuốc đó đấy

    1. Mạnh Cường says: Trả lời

      Thuốc kích dục chắc mấy ông U60, U70 đi chơi gái thì hay xài thôi, chứ thanh niên khoẻ như trâu thế rồi xài làm gì

  4. BS Tùng says: Trả lời

    Đầy thanh niên to khoẻ thế nhưng mà trim thì vẫn yếu nhé, nên không phải cứ trẻ là khoẻ đâu bác ơi, e làm ở bệnh viện đây, thanh niên trẻ đi khám nhiều lắm, mà phần nhiều cũng do dùng thuốc kích dục nhiều quá đấy, trẻ thì hay thích chứng tỏ bản lĩnh với người yêu, kiểu ta đây chịch được cả tiếng cơ, chứ 10-15 phút thì là ysl rồi, thế nên hay đua nhau nói phét, rồi uống thuốc kích dục, chả biết khoẻ được bao lâu chứ cứ đến khi lấy vợ hoặc 30 trở ra thấy ôm trim đi khám đông lắm 😀

    1. Tuấn Tú says: Trả lời

      Ôi bác này nói chuẩn quá, e hồi trẻ trâu cũng thế đây chứ đâu, giờ chỉ ước được 10 phút thôi mà cũng xa vời quá 🙁

  5. Hoàng Diệu Linh says: Trả lời

    Xuất tinh sớm uống Mr Sun này có hết không nhỉ?

  6. Dương Minh Hiếu says: Trả lời

    Đàn ông mà kém chuyện ấy thì vứt, vợ chồng không hoà hợp chuyện ấy thì khó mà hạnh phúc lắm

  7. Trần Minh Chi says: Trả lời

    32 tuổi, tuần 2 lần, mỗi lần 4 phút, các bác tư vấn giúp e xem người yêu em như này có phải là yếu sinh lý không? em mới va chạm phát đầu nên chưa biết gì để so sánh cả

    1. Tuấn Anh says: Trả lời

      đang yêu mà thế thì kém quá rồi, trước tôi đi với người yêu lần nào gặp nhau cũng phải làm 2-3 nháy, lúc yêu là lúc nồng nhiệt với sung nhất mà 😀

  8. Nguyễn Thu Trang says: Trả lời

    Thật lòng khuyên chị em lúc yêu mà thấy yếu quá rồi thì nên cân nhắc kĩ trước khi cưới, chứ yêu mà còn thế sau này cưới về chắc hàng họ không ngóc đầu lên được nữa đâu, chồng mà kém chuyện ấy gia đình lục đục lắm

  9. Đức Tùng says: Trả lời

    Giờ nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý quá, không biết chọn loại nào mà dùng anh em ạ

  10. Nguyễn Minh Châu says: Trả lời

    Chồng mình cũng từng uống Mr Sun đấy, trước có thời kì sinh lý kém quá, cả tháng vợ chồng chỉ ân ái vài lần mà mỗi lần cũng k được như ý đâu, chỗ ấy khó cương cứng, rồi thì nhanh xuất lắm chắc chỉ được vài phút, thế mà từ hồi uống Mr Sun ổng khoẻ lên nhiều lắm, phải nói là còn khoẻ hơn cả thời vợ chồng son ý, lần nào mình cũng phê lắm, đúng là từ lúc đời sống chăn gối cải thiện, 2 vợ chồng mình tình cảm hơn nhiều lắm

    1. Nguyễn Kim Linh says: Trả lời

      Đấy nhà nào mà cứ hợp nhau chuyện ấy thì vợ chồng chiều nhau lắm, đúng là muốn hạnh phúc cứ phải đi từ phòng ngủ các chị nhỉ

  11. Hoàng Hải Nam says: Trả lời

    Rối loạn cương dương chữa có tốn tiền không, em dạo gần đây cương cứng kém nhưng sợ đến bệnh viện khám vì lo tốn tiền

    1. Trung Quân says: Trả lời

      Chú không chữa luôn đi sau này thành liệt dương thì còn tịt luôn đấy, phải đi khám mới biết được tình trạng thế nào mà điều trị chứ, tôi nghĩ cũng k tốn kém lắm đâu, chữa cái này cũng đơn giản mà

  12. Cường says: Trả lời

    Tôi đang chết dở vì mấy cái chuyện giường chiếu đây, sức khoẻ thì kém, chỉ được vài phút là thở hồng học không ra hơi, thế nhưng vợ thì k thông cảm, lại còn nghi ngờ có bồ bên ngoài nữa nên về nhà mới k làm ăn gì được, chán lắm đây

    1. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

      Bà nào cũng có mấy trò kiểu này nhỉ, hay nghi ngờ linh tinh rồi mặt nặng mày nhẹ

  13. Hoàng Tùng says: Trả lời

    Có loại nào mà uống vào đêm chịch được vài nháy liền không nhỉ?

    1. Đặng Hồng Quân says: Trả lời

      Đừng ham mấy loại ý em ơi, dùng nhiều lại phản tác dụng đấy, kiếm loại nào hiệu quả nhưng phải an toàn cho sức khoẻ

      1. Mạnh Quỳnh says:

        Chuẩn đấy, giờ em thích dùng những loại mà có thành phần là thảo dược tự nhiên, tuy tác dụng hơi chậm tí nhưng mà vẫn hiệu quả, an toàn

  14. Tiến says: Trả lời

    Xuất tinh sớm có phải là bệnh không, có tự hết được không?

    1. Nguyễn Xuân Tùng says: Trả lời

      Tôi thì nghĩ chả cái gì tự khỏi được đâu, chỉ có tư dưng yếu sinh lý thì có thôi

  15. Nguyễn Văn Hải says: Trả lời

    Tôi gần đây không còn thấy ham muốn chuyện ấy nữa, nhiều lần cũng có để chiều vợ nhưng người ngợm đau nhức, mệt mỏi lắm nên lần sau càng sợ, có cách nào khắc phục được k nhỉ

  16. Hoàng Hải Nam says: Trả lời

    Em uống mấy loại thuốc tây hay bị chóng mặt, buồn nôn lắm, vài lần thế rồi nên cũng ngại không muốn uống nữa

    1. Nguyễn Minh Phong says: Trả lời

      Mấy loại đấy nhiều tác dụng phụ lắm, đầy người còn bị hạ huyết áp, đột quỵ nếu đang có bệnh nền rồi đấy, anh em dùng phải cẩn thận, mà nhất là phải đúng theo hướng dẫn, không phải cứ uống bừa được đâu

  17. Đỗ Hải says: Trả lời

    Cái cảnh đàn ông ysl bị vợ nó coi thường lắm các bác ạ, từ hổi e khoẻ cái thì thái độ vợ khác bọt ngay, chiều chuộng lắm

    1. Mạnh Cường says: Trả lời

      Khoẻ thì phục vụ cho các bà ý là chính mà, sướng như tiên thế bảo sao chả chiều chồng 😀

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *