Thuốc cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu? Có tốt không? Mua ở đâu?

Ngày càng nhiều quý ông quan tâm đến Thuốc cường dương Ngựa Thái được quảng cáo và bán trên thị trường Việt Nam. Vậy Thuốc cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu? Có tốt không? Mua ở đâu đảm bảo chính hãng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin cụ thể trong bài viết sau.

  1. Thuốc cường dương Ngựa Thái là gì?

Thuốc cường dương Ngựa Thái là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam được nghiên cứu và sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm này được bào chế dưới dạng viên nén tiện dụng. Cường dương Ngựa Thái chia thành loại: 7000mg và 9800mg, tuy nhiên tại thị trường Việt Nam thì loại viên 7000mg phổ biến hơn do giá thành rẻ hơn loại viên 9800mg.

Thuốc cường dương Ngựa Thái có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Thuốc cường dương Ngựa Thái có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

2. Thành phần Thuốc cường dương Ngựa Thái

Thuốc cường dương Ngựa Thái chứa các thành phần thảo dược giúp tăng cường sinh lý phái mạnh, được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Trong mỗi viên thuốc chứa:

  • Đông trùng Hạ Thảo (Chinese caterpillar fungus): Có tác dụng tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng sinh lý nam giới. Mặt khác, loại thành phần này còn giúp cải thiện tình trạng tiểu đêm do thận yếu, cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng cường sức khỏe.
  • Nhung hươu (Pilose antler): Có tác dụng hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương,  hỗ trợ cải thiện chức năng tuyến thượng thận. Đồng thời, nhung hươu còn giúp chắc khỏe cơ bắp, mau lành vết thương, giúp ngủ ngon.
  • Nhân sâm (Ginseng): Có tác dụng kích thích sự ham muốn tình dục, điều trị tình trạng suy giảm chức năng tình dục, giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh binh.
  • Quả sơn tra (Medlar): Có tác dụng điều trị liệt dương. Đồng thời sơn tra cũng chính là vị thảo dược giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch, ung thư tuyến liệt, bệnh ung thư khác,…
Thành phần viên uống cường dương Ngựa Thái
Thành phần viên uống cường dương Ngựa Thái
  • Sealwort: Có tác dụng tăng sự ham muốn tình dục, hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh, hiếm muộn. Ngoài ra, thành phần này được sử dụng như thuốc trẻ hóa da và xương, giúp tăng tuyến sữa ở phụ nữ, hỗ trợ điều trị bệnh tim, ho khan, lao,…
  • Bạch chỉ: Có tác dụng phục hồi sinh lực ở nam giới, giúp các quý ông tìm lại bản lĩnh trong chuyện chăn gối, tăng sự lưu thông máu đến dương vật, hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm. Ngoài công dụng cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới, bạch chỉ còn là thảo dược giúp hỗ trợ điều trị thấp khớp, ho khan, ho lâu ngày không khỏi, vàng da, viêm loét dạ dày, chữa ngủ không ngon, ăn không tiêu
  • Boschniakia Rossica: Chiết xuất thảo dược này giúp bồi bổ thận và nuôi dưỡng thận, trợ tim, chữa liệt dương ở nam giới, bổ sung sinh lực, giảm táo bón,… Ngoài ra, nó còn được dùng với công dụng chống lão hóa, kết hợp trong các bài thuốc khác giúp tăng tuần hoàn máu não, tăng cường trí nhớ.
  • Cynomorium: Đây là thành phần có khả năng ngăn chặn virus gây suy giảm miễn dịch ở người (HIV), đồng thời giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp tốt hơn cho nam giới cao tuổi. Ngoài ra, nó cũng giúp làm tăng ham muốn, tăng hưng phấn và cải thiện chứng lãnh cảm ở phái mạnh.

3. Cơ chế tác động và tác dụng của Thuốc cường dương Ngựa Thái 

Thuốc cường dương Ngựa Thái sản giúp nam giới sau khi uống nhanh chóng tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe và nâng cao hiệu quả hoạt động sinh lý mà không gây ra tác dụng phụ. Cũng như nhiều loại thuốc cường dương khác, Thuốc cường dương Ngựa Thái hoạt động dựa trên nguyên lý tăng cường lưu thông và dồn máu đến thể hang dương vật, giúp các mô dương vật giãn nở, kích thích cho “cậu nhỏ” của các anh nở to hơn cả chiều dài và chiều rộng đồng thời việc cương cứng cũng cũng trở lên bền vững hơn so với bình thường. Nó giúp trì hoãn việc xuất tinh hiệu quả cũng như kéo dài “tuổi thọ” cho cuộc yêu, giúp cả 2 cùng thăng hoa và cùng dắt nhau lên đỉnh trong sự viên mãn.

Các chuyên gia đánh giá cao tác dụng của Thuốc cường dương Ngựa Thái:

  • Hỗ trợ cải thiện cho nam giới yếu sinh lý: Cải thiện khả năng cương dương, khắc phục rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…
  • Làm tăng kích thước dương vật, duy trì khả năng cương cứng lâu hơn cho cậu nhỏ.
  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho các cặp đôi.
  • Bồi bổ thận dương, tăng cường chức năng thận ở nam giới.
Tác dụng của Thuốc cường dương Ngựa Thái 
Tác dụng của Viên uống cường dương Ngựa Thái

4. Sử dụng Thuốc cường dương Ngựa Thái như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Sử dụng 1 viên thuốc cùng với một cốc nước lớn để tăng hiệu quả. Thuốc có thể nhai nát, vì khi nhai thuốc, thuốc sẽ hấp thụ được nhanh hơn. 

Thông thường, các quý ông nên sử dụng 1 viên trước khi quan hệ 30 – 45 phút. Ở những đối tượng sức khỏe yếu hơn, chỉ được sử dụng ½ viên thuốc trước khi quan hệ 30 – 45 phút.

Lưu ý trước khi sử dụng:

  • Sử dụng thuốc theo sự chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc theo chỉ dẫn của nhà sản xuất;
  • Không sử dụng sản phẩm cho các đối tượng dị ứng hoặc quá mẫn cảm với một số thành phần có trong thuốc;
  • Nam giới dưới 18 tuổi không được khuyến cáo sử dụng;
  • Nữ giới không được sử dụng thuốc Cường Dương Ngựa Thái.
  • Thuốc có tác dụng nhanh và mạnh có thể duy trì thời gian cương cứng lên tới 72h nếu có kích thích tình dục. Do đó với trường hợp cương cứng thường xuyên hoặc giữ cương cứng mà không xuất tinh xảy khi khi uống nên uống một ít nước lạnh để phân tán thuốc.
  • Bảo quản: Để xa tầm tay trẻ em, bảo quản nơi khô mát.

Thận trọng khi sử dụng Thuốc cường dương Ngựa Thái:

Bên cạnh việc tuân thủ các quy định sử dụng sản phẩm, bạn cũng cần lưu ý đến một số vấn đề khác như:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng hoặc sử dụng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ;
  • Kiểm tra hạn sử dụng, tem chống giả, bao bì sản phẩm trước khi dùng;
  • Thuốc cường dương Ngựa Thái là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc có tác dụng điều trị bệnh;
  • Buồn nôn, nôn, chóng mặt, đau đầu, tiêu chảy, đau bụng,… là những triệu chứng của tác dụng phụ. Khi gặp phải những biểu hiện bất thường nào, các quý ông nên tạm ngưng sử dụng thuốc và tìm đến bác sĩ để được trợ giúp;
  • Thận trọng khi sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái đồng thời với một số thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn hay các thực phẩm chức năng khác.
Kiểm tra hạn sử dụng, tem chống giả, bao bì sản phẩm trước khi dùng
Kiểm tra hạn sử dụng, tem chống giả, bao bì sản phẩm trước khi dùng

5. Thuốc cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc Ngựa Thái là một sản phẩm của công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD (dựa trên công thức nhượng quyền của America Shengliyuan (International) Science Technology Development Co.Ltd.) – Thái Lan sản xuất và phân bố rộng rãi trên một số quốc gia. Tại Việt Nam, sản phẩm này được bày bán khá nhiều. Các quý ông nên tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng hay các website uy tín để đảm bảo thuốc chính hãng và chất lượng.

Mức giá trên thị trường hiện nay cho một hộp thuốc Cường Dương Ngựa Thái 7000mg là 400.000 đồng/hộp x 1 vỉ x 10 viên nén. Mức giá có thể thay đổi tùy vào chính sách của từng địa chỉ bán lẻ. Một lưu ý khác, các quý ông đừng tin vào những sản phẩm giá rẻ, vì rất có thể đó là sản phẩm nhái, sản phẩm không có nguồn gốc từ Thái Lan như quảng cáo.

Thuốc cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Thuốc cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

6. Thuốc cường dương Ngựa Thái có tốt không? đảm bảo an toàn không?

Có rất nhiều người thắc mắc rằng việc sử dụng Ngựa Thái có đảm bảo an toàn hay không? Câu trả lời mà chúng tôi đưa ra cho bạn là nếu dùng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất (hoặc tham khảo sự tư vấn của nhân viên ý tế) và không tự ý tăng liều dùng thì sản phẩm này sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Thậm chí nó còn giúp tăng cường sinh lý một cách tư nhiên, hỗ trợ bồi bổ sức khỏe cho các quý ông.

Ngoài ra, với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên, sức khỏe sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện dần, và sản phẩm cũng không chứa các hóa chất độc hại cho sức khỏe. Chính vì vậy, thuốc cường dương Ngựa Thái hiện đang là lựa chọn của rất nhiều đấng mày râu.

Theo ghi nhận của chúng tôi, có rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm Ngựa Thái và đều mua lại để tiếp tục dùng, kèm theo đó là đánh giá tích cực:

  • Anh Hoàng Văn Dũng chia sẻ: ”Ngày trước tôi thường gặp tình trạng trên bảo dưới không nghe, thằng nhỏ rất lâu mới “lên” được khiến cho bạn gái tôi hay bị tụt cảm xúc. Nhưng từ ngày biết đến sản phẩm cường dương Ngựa Thái, tình trạng của tôi cải thiện tốt hơn hẳn. Thời gian cho cuộc yêu với bạn gái cũng kéo dài hơn trước rất nhiều.”
  • Chị Đào Thu Hồng kể lại: “Trước đây, sau mỗi lần 2 vợ chồng gần gũi, chồng tôi thường mệt mỏi lăn ra ngủ luôn, trong khi bản thân mình thì chưa cảm thấy thực sự được “lên”. Lắm lúc khó chịu tôi thường tự giải quyết nhu cầu cho bản thân luôn. Nhiều khi đây lại là lý do khiến tôi cáu gắt với chồng. Tôi được giới thiệu cường dương Ngựa Thái, sau khi tìm hiểu cũng mua cho chồng sử dụng. Từ đó đến nay quan hệ của vợ chồng cải thiện tốt hẳn, như quay lại hồi mới yêu vậy.”

Trên đây là những chia sẻ về thông tin của Sản phẩm cường dương Ngựa Thái. Hy vọng bài viết sẽ có ích để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Bình luận

  1. Đỗ Hữu Thành says: Trả lời

    Mọi người cẩn thận loại này nhiều hàng giả, hàng nhái lắm đó, nên chọn nơi uy tín mà mua uống cho an tâm

  2. Tuấn Anh says: Trả lời

    Mấy thuốc từ nước ngoài về em thấy hay bị làm giả nhiều, thôi thì cứ hàng Việt Nam chất lượng cao mà dùng thôi

  3. Hoàng Tùng says: Trả lời

    Dùng cái này có thật sẽ phi như ngựa được không anh em?

    1. Nguyễn Văn Đông says: Trả lời

      Nếu thế thì ngon quá, anh em nào dùng rồi review ít di xem thế nào

  4. Nguyễn Hoàng Linh says: Trả lời

    Được 3 phút đã ra rồi thì có nhanh quá không, em năm nay 28 tuổi, đã có vợ rồi

    1. Đỗ Quang says: Trả lời

      Quá nhanh chứ còn gì nữa, tầm bằng tuổi chú tôi nháy nào cũng phải 20-30 phút đấy, tuổi trẻ sung sức lắm mà, nghĩ mà tiếc

  5. Toàn says: Trả lời

    Thủ dâm nhiều có phải cũng bị xuất tinh sớm không?

    1. Tuấn Hùng says: Trả lời

      có chứ, cái gì nhiều quá cũng k tốt, đủ gọi là giải toả thôi

  6. Nguyễn Đức Tuấn says: Trả lời

    Chỗ nào của chị em là nhạy cảm nhất nhỉ, mình chưa có kinh nghiệm thực chiến nhiều, mới được vài lần nên vẫn lơ ngơ lắm

    1. Hoàng Tuấn says: Trả lời

      Cứ địa điểm chính mà chiến thôi anh em, vét máng nhiệt tình vào đảm bảo cô nào cũng phê tận nóc

      1. Nguyễn Thu Trà says:

        Nói thế là các ông chưa hiểu chị em rồi, phụ nữ ảnh hưởng nhiều bởi cảm xúc lắm đó, cứ vuốt ve, mơn trớn, nói lời ngọt ngào đảm bảo chị em sướng mê tơi luôn

  7. Nguyễn Xuân Thành says: Trả lời

    Tôi mà cứ được bạn gái thổi kèn nhiều khi không nhịn được còn ra luôn

    1. Nguyễn Văn Tuân says: Trả lời

      Thế thì còn làm ăn gì nữa, bạn gái lại nhịn luôn à

      1. Nguyễn Xuân Thành says:

        Không bác ơi, nghỉ tí cho hồi sức thôi, tầm 30 phút sau lại chiến ngon, trận này thì đâu ra đấy luôn, bạn gái phê run người, kaka

  8. Nguyễn Thuỳ Dương says: Trả lời

    Chồng em trước đây k đến nỗi nào mà giờ chắc chỉ được 2-3 phút là hết đạn, nói thật là vài lần thì còn được, chứ phát nào cũng thế em hụt hẫng lắm, chưa kịp cảm nhận gì thì lão đã xong rồi, chán lần sau chả muốn làm nữa

    1. Hoàng Thị Nga says: Trả lời

      Em cũng thế đấy, nhiều lần thế nên mình cũng chán, thế mà ông chồng k biết đường mà cải thiện, còn kêu là vợ không chủ động, không ham muốn như trước, nói thật chứ được 3 phút thế chả bõ tụt quần

      1. Nguyễn Thu Cúc says:

        Thì xuất tinh sớm các ông ý vẫn ra nên vẫn sướng như thường mà, chỉ có vợ là thiệt thòi thôi, chả biết thế nào là lên đỉnh cả

  9. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    Anh em nào mà kém chuyện ấy dùng thử Mr Sun đi, em đang dùng thấy ok phết, nhanh cứng, giữ được lâu mà lại khoẻ, vợ ưng 😀

    1. Hoàng Trung Kiên says: Trả lời

      Vợ ưng là hàng chuẩn rồi bác nhỉ, em đợt này bận việc nên cũng đang tụt dốc lắm đây, chắc phải theo bác thử xem thế nào

  10. Nguyễn Cẩm Tú says: Trả lời

    Tôi lấy chồng 4 năm rồi mà chưa biết lên đỉnh là thế nào đây, lấy phải ông chồng ysl nó thịệt thòi thế đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *