Thuốc Double X For Men có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bên cạnh các loại thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý nhập khẩu từ nước ngoài, còn có sự xuất hiện của thuốc được sản xuất trong nước. Một trong những sản phẩm thuốc nội được nam giới biết đến hiện nay là Double X For Men. Vậy thuốc Double X For Men có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật những thông tin về thuốc có tốt không chi tiết và đầy đủ.

Thuốc Double X For Men là gì? có tốt không?

Thuốc được biết đến với tác dụng hỗ trợ bồi bổ nguyên khí, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực nam. Đồng thời, hỗ trợ sản sinh nội tiết tố nam, cải thiện khả năng sinh lý và trì hoãn quá trình mãn dục nam.

Thuốc Double X For Men có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Thuốc Double X For Men có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, sản phẩm này được xem là thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam và có thực sự đem lại hiệu quả như mong muốn hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, chúng ta có thể kể đến việc nam giới có sử dụng thuốc đúng cách hay không, tình trạng nặng nhẹ của bệnh, sự thích nghi với các thành phần thuốc của cơ thể.

Chính vì vậy, để thuốc phát huy tác dụng tăng cường sinh lý nam, trước khi sử dụng, bạn hãy thăm khám tại cơ sở y tế uy tín. 

Thành phần trong Double X For Men có tốt không?

Là loại thuốc có nguồn gốc trong nước nên Double X For Men chứa các thành phần thảo dược và tân dược như: Bá bệnh, đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, bạch tật lệ, ginkgo biloba, nhân sâm, kẽm gluconate, tinh bột, talic, magnesium với hàm lượng vừa đủ.

– Bạch Tật Lê:Qua các công trình nghiên cứu cho thấy trong Bạch tật lê có chứa các chất có tác dụng tăng cường sinh lý. Đặc biệt hoạt chất protodioscin trong Bạch tật lê có tác dụng kích thích tình dục, tăng tần xuất giao hợp, tăng cường khả năng cương cứng của dương vật.

– Dâm Dương Hoắc: Là cây thân thảo, cao khoảng 0.5 – 0.8m có hoa, cuống dài. Cây này có nhiều loài khác nhau như Dâm Dương Hoắc lá to , Dâm dương hoắc lá hình tim, dâm dương hoắc tá mác, tất cả các loại trên đều được sử dụng trong y học cổ truyền với tác dụng bổ thận tráng dương dành cho nam giới, hỗ trợ điều trị tình trạng yếu sinh lý cho người dùng.

– Bá Bệnh: Dịch chiết cây Bá Bệnh kích thích nội tiết tố tự nhiên ở nam giới lên nhiều lần, do đó cơ thể nhanh chóng lấy lại sự sẵn sàng lâm trận và sự cường tráng cũng như sinh khí.. Đồng thời kết quả xác định dịch chiết cây Bá Bệnh làm tăng sinh Oxyd Nitric trong cơ thể, do đó nó đóng vai trò như thần dược tự nhiên giúp cương cứng cơ quan sinh dục nam. Cây Bá Bệnh được đánh giá là thảo dược có hoạt tính cao và an toàn để tăng cường sinh lực tình dục cho nam giới.

– Nhân sâm: Giúp cơ thể bồi bổ dưỡng chất, tăng cường sinh lực

Thành phần chính của Double X For Men

Đối tượng sử dụng:

Dùng cho nam giới mắc phải những triệu trứng sau:

  • Thận dương hư, liệt dương, suy giảm nội tiết tố,
  • Chức năng sinh lý giảm sút, thời gian quan hệ không được lâu, thường xuyên chỉ dưới 7 phút hoặc thậm chí ít hơn
  • Người hay tiểu đêm, di tinh, mộng tinh, cơ bắp yếu mềm, đau mỏi lưng gối do suy thận.
  • Giảm ham muốn tình dục, không còn cảm thấy hưng phấn hay thoả mãn sau mỗi lần quan hệ
  • Người trở nên yếu đi và không thể thoả mãn bạn tình như trước
  • Người không còn cảm hứng hay muốn gần gũi bạn tình như những lần đầu quan hệ
  • Chất lượng và số lượng tinh trùng của bạn suy giảm
  • Người không đạt được độ cương cứng và độ dài tối đa của dương vật
Double X For Men – tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Công dụng

Double X For Men là dòng sản phẩm cao cấp  hỗ trợ điều trị yếu sinh lý dành cho phái mạnh. Không chỉ giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng kích thước dương vật mà còn:

– Giúp bổ khí huyết, bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường sức đề kháng và phục hồi sinh lực giúp tăng sức đề kháng, tăng sức bền sinh lý, hỗ trợ điều trị chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, cơ thể mệt mỏi, khó vận động

– Giúp phục hổi sức khỏe cho nam giới suy nhược cơ thể, sức khỏe yếu kém sau khi ốm dậy hoặc do sử dụng nhiều rượu, bia, thuốc lá…

– Giúp tăng cường lượng hormon sinh dục nam tự nhiên, giúp bổ thận cố tinh, mạnh khí huyết, giúp chức năng sinh dục mạnh mẽ, cải thiện nhanh chóng, bền lâu các chứng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, mệt mỏi sau khi quan hệ. Làm chậm quá trình mãn dục nam.

Doube X For Men có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, Double X For Men được bán với giá 750.000 VND/ 1 lọ 24 viên. Bạn có thể dễ dàng mua được tại một số nhà thuốc tư nhân, nhà thuốc bệnh viện có chuyên khoa nam khoa hoặc các đại lý phân phối của Double X For Men.

Hướng dẫn sử dụng Double X For Men và những lưu ý khi sử dụng

Cách sử dụng thuốc cũng khá đơn giản, bạn nên uống mỗi ngày 1 lần,  2 – 3 viên mỗi lần trước khi ăn trưa 30 – 60 phút.

Thuốc sẽ có tác dụng từ từ nên bạn cần kiên trì sử dụng theo đúng liệu trình mà bác sĩ chỉ định. Thông thường bạn nên sử dụng Double X For Men trong 1 tháng hoặc 2 – 3 tháng mới nhận thấy tác dụng.

Trong quá trình sử dụng, nam giới nên lưu ý một số lời khuyên sau

– Chỉ sử dụng thuốc khi có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa thông qua các bước thăm khám cần thiết. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng Double X For Men trong mọi trường hợp

– Nên kiêng uống rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích trong quá trình chữa trị.

– Kết hợp việc sử dụng Double X For Men với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, tích cực vận động cơ thể, tập các bài tập hỗ trợ chữa yếu sinh lý, cải thiện khả năng tình dục.

– Hãy chia sẻ với bạn tình để nhận được sự đồng cảm, hỗ trợ trong quá trình chữa trị và nhớ quan hệ tình dục điều độ.

– Chỉ sử dụng thuốc theo đúng liều lượng chỉ định, đừng vì vội vàng muốn thấy ngay kết quả mà sử dụng vượt quá liều lượng cho phép bạn sẽ gặp nguy hiểm đấy.

– Trong khi sử dụng thuốc Double X For Men để cải thiện sinh lý và nhận thấy không khả quan hay gặp những tác dụng phụ, bệnh về khả năng tình dục nghiêm trọng hơn, bạn hãy thông báo ngay cho bác sĩ.

– Hạn chế ăn đồ ăn có tính lạnh như thịt trâu, cua, ốc. Đồ ăn có tính nóng như ớt cay, thịt chó.

Double X For Men có tốt không?

95% nam giới yếu sinh lý tin dùng và hài lòng với chất lượng của sản phẩm. Không còn xuất tinh sớm, không còn sự tự ti, lấy lại phong độ và hạnh phúc vợ chồng.

Hiệu quả sau khi sử dụng:

– Sau một thời gian dùng sản phẩm, người dùng sẽ nhận thấy những thay đổi đáng kể không chỉ về thể trạng mà còn cả tinh thần của mình. Double X For Men sẽ giúp tăng cường thể lực, nâng cao trạng thái tinh thần, giảm stress và từ đấy nâng cao đời sống tình dục.

– Người sử dụng sẽ cảm thấy sung mãn và dẻo dai như thời trai trẻ, chất lượng cuộc “yêu” được cải thiện, tình trạng yếu sinh lý sẽ ngày càng được cải thiện hơn. 

– Sản phẩm hỗ trợ tuyệt đối cho bạn về khả năng tăng kích thước dương vật sau một thời gian ngắn sử dụng

– Loại bỏ tình trạng rối loạn cương dương cho cuộc yêu thêm sung mãn hơn

Hy vọng, những thông tin về thuốc tăng cường sinh lý nam Double X For Men trên đây đã giúp nam giới có được những thông tin về thuốc hữu ích cũng như cách sử dụng thuốc an toàn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *