Thuốc Hoàng Phong Lực có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý, nổi bật trong số đó là sản phẩm Hoàng Phong Lực. Vậy Hoàng Phong Lực có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu đảm bảo chính hãng? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết sau đây.

  1. Hoàng phong lực là gì?

Hoàng phong lực là một thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng vượt trội trong việc tăng cường sinh lực của đàn ông, kích thích sản sinh hormone sinh dục nam giúp cải thiện ham muốn.

Thuốc Hoàng Phong Lực có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Thuốc Hoàng Phong Lực có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
  1. Thành phần của Hoàng Phong Lực có tốt không?

20 loại thảo dược quý có trong Hoàng Phong Lực là Ba kích,Tinh chất nhân sâm, Lộc nhung, Dâm dương hoắc, Liên nhục, Hoàng tinh, Lộc giác, Bá bệnh, Bạch tật lê, Tục đoạn, Hoài sơn, Bố chính sâm, Thỏ ty tử, Cẩu tích, Cốt toái bổ, Xa tiền tử, Kẽm gluconate, Đông trùng hạ thảo, Cao nhục thung dung, Cao huyết đằng. Công dụng của các thảo dược đã được lưu truyền ngàn đời trong việc hỗ trợ điều trị sinh lý nam giới:

TINH CHẤT NHÂN SÂM

Sâm cau gồm nhóm chất cycloartan triterpen saponin chứa trong thân rễ, có tác dụng làm tăng khả năng sản xuất nội tiết tố nam testosterone, tăng gấp đôi trọng lượng tinh hoàn.

BA KÍCH TÍM

Ba kích có vị cay, hơi ngọt, công dụng trợ dương bổ thận; trị thận hư, liệt dương, di tinh, mộng tinh.

BÁ BỆNH

Giúp cơ thể tăng tiết hormone giới tính nam một cách tự nhiên đó là testosterone, kích thích sự hưng phấn, tăng cường khả năng sinh lý, giúp nam giới đẩy nhanh và duy trì trạng thái cường dương. Đồng thời bổ sung năng lượng giúp cơ thể nhanh khỏe và sảng khoái sau khi gặp gỡ nơi chốn phòng the.

NHỤC THUNG DUNG

Có vị ngọt, mặn, tính ấm; có tác dụng bổ thận, ích tinh, huyết, được sử dụng để hỗ trợ nâng cao khả năng tình dục và chữa vô sinh, hiếm muộn cho cả nam lẫn nữ.

DÂM DƯƠNG HOẮC

Có công dụng ôn thận, tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong, trừ thấp. Thường được dùng để chữa các chứng bệnh liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp.

Đặc biệt phải kể đến ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO (Thảo dược cực Quý Hiếm và Đắt Đỏ)

Là vị thuốc có tính bình, vị ngọt, giúp bổ thận, ích tinh, dưỡng phế. Do đó, dược liệu này có thể khắc phục hoàn toàn tình trạng yếu sinh lý ở cả nam và nữ giới, tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe, duy trì cuộc đời sống vợ chồng hạnh phúc.

Thành phần chính của Viên uống tăng cường sinh lý nam Hoàng Phong Lực

Ngoài ra, trong sản phẩm Hoàng phong lực còn chứa các dược liệu quý và tá dược khác vừa đủ 1 viên cũng có tác dụng kích thích tình dục mạnh như: xa tiền tử, thỏ ty tử, cốt toái bổ,  hoàng tinh, bố chính sâm, tục đoạn, hoài sơn, bạch tật lê, cẩu tích, lộc giác, kẽm gluconate, liên nhục, cao huyết đằng.

  1. Công dụng của Hoàng phong lực có tốt không?

Sản phẩm Hoàng phong lực là sự kết hợp của các thành phần dược liệu quý có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, có công dụng hỗ trợ khả năng sinh lý của đàn ông được sử dụng trong đông y rất phổ biến như:

  • Nhục thung dung: có tác dụng bồi bổ chức năng thận, bổ máu, tăng cường miễn dịch, tráng dương.
  • Tinh chất nhân sâm bổ sung testosteron, kích thích ham muốn, bồi bổ cơ thể, tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Bá bệnh có tác dụng bổ sung nội tiết tố testosterone tự nhiên, tăng sản xuất hormone testosterone, giúp tăng cường ham muốn, cải thiện chức năng sinh lý của đàn ông, chữa đau lưng mỏi gối, lợi tiểu, lợi mật.
  • Ba kích tím hỗ trợ điều trị chứng di tinh, mộng tinh, đi tiểu nhiều về đêm.
  • Đông trùng hạ thảo bồi bổ chức năng thận, cải thiện chất lượng của tinh trùng, chữa đau lưng mỏi gối, tăng cường sức khỏe và sinh lực.
  • Dâm dương hoắc giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương cứng của dương vật, mạnh gân cốt, kéo dài thời gian quan hệ.
  1. Đối tượng sử dụng 

Nam giới gặp các vấn đề như:

  • Suy giảm ham muốn, không thấy ham muốn ngay khi ở cạnh bạn tình.
  • Xuất tinh sớm.
  • “Cậu nhỏ” không nghe lời, cương cứng không đúng lúc.
  • Nam giới hay căng thẳng, stress.
  • Chức năng của thận bị suy giảm.
Thuốc Hoàng Phong Lực giúp tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới

Sau 7 Ngày: Giảm căng thẳng, cảm thấy tràn trề sinh lực. Ham muốn tình dục đến cháy bỏng và cảm giác quan hệ thỏa mãn, khiến nàng đê mê.

Sau 14 Ngày: Tần suất quan hệ tăng lên. Thời gian cương cứng kéo dài hàng giờ, có thể lâm trận bất cứ lúc nào. 

Sau 30 Ngày: Đời sống tình dục sung mãn như thời trai tráng, lúc nào cũng ham muốn, có thể “lâm trận” mà không lo xuất sớm.

  1. Cách sử dụng Hoàng phong lực

Người dùng nên sử dụng Hoàng phong lực với liều lượng khuyên dùng là 2 viên Hoàng phong lực cho mỗi lần uống. Mỗi ngày uống 2 lần.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng viên uống Hoàng phong lực khoảng 1 tiếng sau khi ăn sáng và ăn tối. Bên cạnh đó, người dùng cần có cho mình một chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học và điều độ kết hợp với việc rèn luyện sức khỏe thường xuyên.

Chống chỉ định

Không nên sử dụng Hoàng phong lực trong các trường hợp sau:

  • Người dùng bị dị ứng với một trong các dược chất có trong thành phần của sản phẩm.
  • Đối tượng dùng là trẻ em hoặc thanh thiếu niên chưa đủ 18 tuổi.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng Hoàng phong lực

  • Hoàng phong lực chỉ là thực phẩm chức năng, không thể sử dụng thay thế thuốc chữa bệnh do đó không nên lạm dụng sản phẩm.
  • Thận trọng khi sử dụng sản phẩm Hoàng phong lực trên đối tượng là người lớn tuổi.
Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm của Hoàng Phong Lực

Tác dụng phụ

Với bảng thành phần là những thảo dược quý hiếm và bổ ích có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, sản phẩm đem đến tác dụng tốt mà không hề gây ra tác dụng không mong muốn nào. Cho đến nay, chưa có báo cáo hay phản ánh nào về việc gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng Hoàng phong lực. Tuy nhiên, nếu như bạn gặp phải những triệu chứng bất thường ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng Hoàng phong lực, hãy thông báo với bác sĩ của bạn.

Phụ nữ có thai và cho con bú

Sản phẩm Hoàng phong lực không sử dụng trên đối tượng là phụ nữ đang mang bầu và phụ nữ đang cho em bé bú.

Người lái xe và vận hành máy móc

Sản phẩm Hoàng phong lực không ảnh hưởng đến hoạt động này do đó nếu bạn là người đang điều khiển xe cộ hoặc vận hành máy móc thì có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tương tác thuốc

Hiện nay, chưa thấy Hoàng phong lực tương tác với thuốc hay thực phẩm nào khác. Nhưng người dùng vẫn nên trình bày với bác sĩ những loại sản phẩm mà bạn đang sử dụng để có được sự tư vấn tốt nhất.

Xử trí khi quá liều Hoàng phong lực

Chưa có tài liệu báo cáo về tình trạng quá liều khi sử dụng sản phẩm Hoàng phong lực. Tuy nhiên, bạn vẫn nên sử dụng đúng liều lượng theo sự hướng dẫn sử dụng của bác sĩ để tránh những hậu quả không mong muốn có thể xảy ra.

  1. Hoàng phong lực có giá bao nhiêu?

Hoàng phong lực được bán trên thị trường có giá trung bình khoảng là 960.000 đồng với 1 hộp được bán tại hầu hết các quầy thuốc trên toàn quốc. 

  1. Hoàng phong lực có tốt không?

Hoàng phong lực được sản xuất với những máy móc và công nghệ tiên tiến và đã qua thử nghiệm lâm sàng và được cấp giấy phép lưu hành từ phía của bộ y tế được sự công nhận của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe nói chung và lĩnh vực dược nói riêng của bộ y tế cho rằng sản phẩm thực sự có hiệu quả tác dụng và có an toàn đối với người sử dụng.

Một số trường hợp review cho rằng sản phẩm này không có tác dụng, lý giải cho hiện tượng này có rất nhiều hướng để nói. Thứ nhất, người đó có thể đã mua phải loại hàng giả mạo hoặc là hàng kém chất lượng, bạn hãy chú ý điều này để chọn cho mình một địa chỉ uy tín để mua một sản phẩm tốt. Thứ hai là tùy cũng do cơ địa của từng người, có người hiệu quả tác dụng rất rõ có người lại tác dụng từ từ và dần dần không thấy được có sự thay đổi mấy, nhưng nếu kiên trì sử dụng bạn sẽ thấy có hiệu quả.

Thuốc Hoàng Phong Lực được nhiều nam giới tin tưởng sử dụng
  1. Xem cảm nhận khách hàng để biết Hoàng Phong Lực có tốt không

Anh Vũ (38 tuổi, Hồ Chí Minh) Tôi ngại nói cho vợ nghe về mong muốn có cảm giác mới lạ khi lâm trận, tôi đã tìm thấy hoàng phong lực trong một lần vô tình lướt web trên mạng. Tôi cũng mua và dùng thử thì không ngờ chỉ sau một liệu trình sử dụng tôi đã có thể quan hệ lên đến 20 phút, giờ thì tôi đã không còn gặp vấn đề về cương cứng nữa, thật tuyệt!!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *