Thuốc kéo dài thời gian quan hệ tức thì có hại gì không?

Nhiều nam giới dùng các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ tức thì với mong muốn nhanh chóng cải thiện được khả năng sinh lý của mình. Thế nhưng loại thuốc này có hại gì không? Nếu dùng lâu dài sẽ có tác hại gì với sức khỏe nam giới? Cùng cachchuayeusinhly.net phân tích về vấn đề này nhé.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ tức thì có những loại nào?

Nam giới thường lựa chọn những loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ tức thì ở dạng sau:

  • Dạng uống: có tác dụng nhanh, tiện sử dụng, giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật từ bên trong.
  • Dạng xịt: có tác dụng nhanh chóng chỉ sau 1-2 hơi xịt. Nam giới nên xịt trước khi quan hệ để giúp dương vật giảm sự hưng phấn, kéo dài thời gian ân ái. 
  • Dạng gel bôi: chỉ cần dùng một lượng vừa đủ bôi trực tiếp lên dương vật, sau đó thoa đều cho thuốc ngấm sâu, tăng thời gian cương cứng của dương vật, kéo dài “cuộc yêu” như mong muốn.
Thuốc cường dương dạng uống được nhiều nam giới lựa chọn để kéo dài thời gian quan hệ
Thuốc cường dương dạng uống được nhiều nam giới lựa chọn để kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ tức thì có hại không?

Theo các chuyên gia nam học, thuốc kéo dài thời gian tức thì có nhiều ưu điểm nổi bật trong việc ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, kéo dài thời gian. Thế nhưng bên cạnh những lợi ích đó, thuốc cũng chính là con dao hai lưỡi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ và khiến bệnh ngày càng trầm trọng hơn.

Việc sử dụng thuốc này quá liều hoặc quá thời gian quy định, không theo chỉ định của bác sĩ có thể gây nên những biến chứng sau:

  • Gây bỏng rát dương vật: những loại thuốc này chứa nhiều thành phần gây tê, nếu dùng quá nhiều có thể khiến “cậu nhỏ” bị bỏng rát, đôi khi phồng rộp lớp da bên ngoài.
  • Xuất tinh ngược: sử dụng thuốc kéo dài thời gian có nghĩa là nam giới thường phải nín nhịn xuất tinh trong quá trình giao hợp, điều này khiến tinh dịch không thể đẩy ngược ra ngoài mà chạy trở lại bàng quang gây ra tình trạng xuất tinh ngược. Nếu tình trạng này kéo dài có thể tăng nguy cơ mắc vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.
  • Mất cảm giác thật ở dương vật, khó cương cứng khi quan hệ: việc lạm dụng các loại thuốc này khiến cánh mày râu dần mất dần cảm giác thật, thậm chí không cảm nhận được sự cương cứng ở “cậu nhỏ” khi quan hệ. Nhiều loại thuốc gây tê ngấm vào niêm mạc âm đạo cũng khiến phụ nữ khó đạt được khoái cảm khi “yêu”.
  • Khó xuất tinh: việc nín nhịn xuất tinh có thể khiến chức năng phóng tinh hoặc chức năng vỏ đại não bị rối loạn.
Dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm có thể khiến nhiều quý ông bị bỏng rát “cậu nhỏ”
Dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm có thể khiến nhiều quý ông bị bỏng rát “cậu nhỏ”

Ngoài những tác hại trên, việc kìm hãm xuất tinh bằng thuốc kéo dài thời gian cũng có thể khiến nam giới bị suy nhược thần kinh hoặc rối loạn cương dương, liệt dương… Bên cạnh đó, thuốc cũng có thể gây nên những tác dụng phụ ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt hoặc tinh hoàn…

Hy vọng với những thông tin nêu trên sẽ giúp nam giới giải đáp được thắc mắc “Thuốc kéo dài thời gian quan hệ tức thì có hại không?” Bên cạnh mặt tích cực, thuốc cũng gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khỏe. Do đó để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, nam giới nên thăm khám và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. Đồng thời nên thay đổi thói quen sống, tư thế quan hệ hoặc áp dụng các bài tập kegel để hỗ trợ chữa bệnh.

Viên uống Mr Sun giúp nam giới tăng cường sinh lý một cách an toàn, hiệu quả với thành phần 100% từ thiên nhiên. Mr Sun với cơ chế hoạt động thúc đẩy cơ thể tăng cường sản xuất hormone sinh dục nam Testosterone một cách tự nhiên, tăng cường sức khỏe toàn thân và sức khoẻ sinh lý cho nam giới, kéo dài thời gian quan hệ như mong muốn. Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép sử dụng và lưu hành toàn quốc, đạt Cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2019. Xem chi tiết sản phẩm Tại đây.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *