Thuốc Rocket+ có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống Rocket+ là một trong những sản phẩm mới của công ty CP Sao Thái Dương. Tuy mới được tung ra thị trường song sản phẩm này đã được các quý ông đón nhận và săn lùng tìm mua về sử dụng. Những vấn đề như “viên uống  Rocket+ có tốt không?” hay “viên uống Rocket+ giá bao nhiêu?” là băn khoăn của rất nhiều người. Các bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây để có cái nhìn tổng quan về sản phẩm này.

Thuốc Rocket+ có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Thuốc Rocket+ có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thành phần của Rocket+ có tốt không?

Bao gồm các thành phần: Đảng sâm 400mg,Thục địa 400mg, Bạch truật 200mg, Can khương 80mg, Chiết xuất Macca 30mg, Bá bệnh 30mg, Bạch tật lê 30mg, Sâm cau 30mg, Nấm ngọc cẩu 30mg. Trong đó là 3 thành phần tăng cường sinh lý mạnh đóng vai trò lớn để tạo thành một viên nang uống “giá trị” cho phái mạnh:

  • Nấm ngọc cẩu: Đây là loại thực vật được làm dược liệu với khả năng bổ dương cực mạnh mà đồng bào Tây Bắc thường dùng. Loại nấm này tăng nhu cầu sinh lý ở nam/nữ cực mạnh, dùng cho cả vợ và chồng nên người ta vẫn thường bảo rằng nếu chỉ có 1 người uống thì sẽ nảy sinh “tình dục ngoài luồng” như một lời “khuyến cáo” cho người dân Tây Bắc thời đó. 
  • Sâm cau: Là vị thuốc quý từ thiên nhiên Hòa Bình đặc điều trị liệt dương, xuất tinh sớm, dinh tinh, mộng tinh. Giúp tăng cường chức năng sinh lý, thăng hoa trong mỗi cuộc yêu. Ngoài ra, loại dược liệu quý này còn được dùng để trị vô sinh, khó thụ thai.
  • Củ Macca: Hay còn gọi là sâm Peru, được coi là thần dược sinh lý của người dân Peru do có khả năng tăng ham muốn rất mạnh ở nam giới.

Nếu từng chữa xuất tinh sớm hay sử dụng các bài rượu ngâm để cải thiện khả năng giường chiếu thì bạn sẽ thấy các thành phần có trong viên uống Rocket+ đều là những vị thảo dược tự nhiên tốt cho thận và sinh lý của nam giới.

Công dụng Rocket+ có tốt không?

Công dụng của Thuốc Rocket+

  • Bồi bổ thận dương, tăng cường chức năng thận
  • Cải thiện sinh lực cho phái mạnh, giúp các quý ông mạnh mẽ hơn trong chuyện chăn gối
  • Đẩy lùi và làm chậm tiến trình mãn dục ở nam giới , ngăn chặn tình trạng mãn dục sớm
  • Cải thiện các triệu chứng của thận yếu như mệt mỏi, đau lưng mỏi gối, tóc bạc sớm, đi tiểu nhiều về đêm…
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới.
Rocket + hỗ trợ tăng cường sức khoẻ sinh lý nam

Hướng dẫn sử dụng Rocket +

  • Uống vào buổi sáng, hoặc/và buổi tối trước khi đi ngủ. Ngày uống 1 – 2 lần, mỗi lần uống 2 viên
  • Nếu dùng để duy trì sức khỏe, nam giới có thể dùng trong 45 ngày (mỗi ngày 1 viên). Nếu dùng để hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý thì mỗi ngày 2 viên sáng/tối).

Rocket + nên được sử dụng hàng ngày, để cải thiện dần dần theo một liệu trình (thường là khoảng 1 tháng). Sau khi kết thúc 1 liệu trình thường người bệnh sẽ không cần phải dùng thêm bất kì sản phẩm nào nữa, chức năng sinh lý được cải thiện rõ rệt và đặc biệt sử dụng Rocket + rất an toàn không có tác dụng phụ.

Đối tượng sử dụng

Dùng Rocket+ cho nam giới trên 18 tuổi  đang gặp các vấn đề như:

  • Nam giới bị suy giảm sinh lý tình dục
  • Bệnh nhân bị rối loạn cương dương
  • Người bị xuất tinh sớm
  • Nam giới trong độ tuổi tiền mãn dục và mãn dục
  • Người bị thận dương hư
  • Đối tượng muốn kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện chất lượng đời sống chăn gối

Chống chỉ định

  • Nam giới chưa đủ 18 tuổi
  • Người bị dị ứng với một trong các thành phần của sản phẩm

Viên uống Rocket+ giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay Rocket+ có giá bán lẻ là 450.000 VNĐ/ hộp 3 vỉ x 10 viên nén. 

Tính trung bình nếu theo đuổi phương pháp này, mỗi tháng người dùng chỉ cần chi khoảng 300.000 – 700.000 VNĐ để tăng cường sức khỏe phòng the, và trải qua giai đoạn mãn dục nam một cách thoải mái, nhẹ nhàng.

Sao Thái Dương là thương hiệu mạnh, các sản phẩm của đơn vị này đều được phân phối tại khắp các nhà thuốc trên toàn quốc. Rocket Cộng của Sao Thái Dương nên cũng không ngoại lệ. Người dùng có thể dễ dàng mua sản phẩm nếu ra nhà thuốc ở gần nơi mình sinh sống.

Ngoài ra còn một cách mua khác thuận tiện hơn dành cho những người bận rộn, là đặt mua online trên các website uy tín để được giao hàng tận nơi. Lưu ý chọn địa chỉ tin cậy để tránh hàng nhái.

Ưu và nhược điểm của sản phẩm

– Ưu điểm: Sản phẩm an toàn nếu sử dụng đúng hướng dẫn, liều lượng. Tuy tác dụng không tức thời nhưng “chậm mà chắc”, có thể hỗ trợ điều trị từ căn nguyên gốc rễ nhờ vào các thành phần thảo dược quý. Đặc biệt thích hợp và cho công dụng tốt với đàn ông bước vào giai đoạn mãn dục.

– Nhược điểm: Không dùng cho nam giới dưới 18 tuổi. Cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng với người đang dùng thuốc hoặc gặp các vấn đề về sức khỏe. Hiệu quả ở mỗi người có thể khác nhau, tùy vào tình trạng bệnh và cơ địa. Sản phẩm không phải là thuốc mà là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Rocket+ có tốt không theo đánh giá của chuyên gia

Theo Bs. Hoàng Khánh Toàn: viên uống Rocket + có thành phần thảo dược tự nhiên có tác dụng cải thiện rất tốt các vấn đề về sinh lý và nâng cao chức năng hoạt động của thận một cách bền vững, không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào. Chính vì thế quý ông hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như sự an toàn tuyệt đối của viên uống Rocket +.

Lời khuyên khi sử dụng sản phẩm

Mặc dù là sản phẩm tốt với sức khỏe, tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả và cải thiện các vấn đề sinh lý ở nam giới tuy nhiên người dùng không nên quá lạm dụng viên uống Rocket +. Các bạn cần tuân thủ theo đúng liều lượng mà các chuyên gia đã khuyến cáo, mỗi ngày uống 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi lần từ 1- 2 viên để có thể khai thác được tối đa công dụng mà sản phẩm mang lại, hạn chế tối đa những tác dụng phụ có thể gặp phải nếu sử dụng viên uống Rocket + quá liều lượng đã cho phép

Viên uống Rocket + mang lại hiệu quả cao nếu như các bạn kiên trì sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Chính vì thế nam giới nên sử dụng viên uống Rocket + hàng ngày để có thể đạt được kết quả như mong đợi.

Việc sử dụng Rocket + sẽ mang tới hiệu quả cao nhất giúp tăng cường sức khỏe và chức năng sinh lý của nam giới nếu như các bạn kết hợp xây dựng cho mình một chế độ ăn uống với đầy đủ dưỡng chất trong khẩu phần ăn hàng ngày, có chế độ sinh hoạt khoa học, hợp lý, tích cực luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, hạn chế sử dụng bia rượu và các chất kích thích.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *