Tinh chất Hàu tươi Nhật Bản Orihiro có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tinh chất hàu Orihiro được làm từ nguồn nguyên liệu hàu tươi sống nguyên chất đủ tuổi từ những vùng biển sâu tại Nhật Bản, hoàn toàn tươi sạch không có hóa chất cũng như giàu những dưỡng chất thiết yếu có lợi cho chức năng sinh lý nam giới. Tinh chất Hàu tươi Nhật Bản Orihiro có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? là câu hỏi được nhiều quý ông quan tâm.

Tinh chất Hàu tươi Nhật Bản Orihiro có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Tinh chất Hàu tươi Nhật Bản Orihiro có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thành phần tinh chất Hàu dươi Nhật Bản Orihiro có tốt không?

Tinh chất hàu tươi Orihiro chứa rất nhiều các thành phần dinh dưỡng quý giá tốt cho sức khỏe và chức năng sinh lý của nam giới. Hàm lượng dinh dưỡng bao gồm: tinh chất hàu tươi, kẽm, sắt, một số các khoáng chất khác như magie, đồng, kali, canxi,… bên cạnh đó, tinh chất hàu tươi Orihiro còn chứa hỗn hợp nhiều loại vitamin như Vitamin E, Vitamin C, Vitamin D và nhóm các vitamin B (B1, B2, B6, B12,…).

Hàm lượng có trong 4 viên tinh chất hàu tươi Orihiro (2.2g)

Tinh chất hàu ……………………..500mg

Kẽm …………………………………..12mg

Vitamin B1………………………….. 24mg

Vitamin B2 …………………………..11mg

Vitamin B6 ……………………………9mg

Vitamin B12 ………………………….30µg

Tác dụng tinh chất Hàu dươi Nhật Bản Orihiro có tốt không?

Thứ nhất: Theo nhiều nghiên cứu khoa học, người ta chỉ ra rằng hàu chứa một lượng kẽm và các khoáng chất khác khá lớn. Vì thế tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản có tác dụng tích cực trong việc cải thiện chức năng sinh lý cho các quý ông. Nhờ có hàm lượng kẽm đáng kể, nên tinh chất hàu tươi Orihiro giúp giải quyết hiệu quả trong việc tăng số lượng và đồng thời cải thiện chất lượng tinh trùng, hạn chế tình trạng dị tật ở tinh trùng, từ đó có thể nâng cao khả năng thụ thai nhờ tinh trùng khỏe mạnh và giải quyết tình trạng hiếm muộn ở nam giới.

Thứ hai: Tinh chất hàu tươi Orihiro còn có tác dụng giải độc cho gan, tăng cường chức năng gan, hạn chế những tác hại được gây ra cho rượu bia lên gan, bổ thận tráng dương, cải thiện và duy trì sinh lực cho nam giới giúp các quý ông làm chủ cuộc chơi và có một cuộc sống vợ chồng viên mãn và hạnh phúc.

Thứ ba: Các khoáng chất và vitamin có trong tinh chất hàu Orihiro hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng chống lại một số bệnh tật. Cuối cùng, trong tinh chất hàu tươi Orihiro có chứa một hàm lượng lớn protein acid amin, carbohydrates, các loại vitamin khác nhau giúp hồi phục sức khỏe, giúp bạn lúc nào cũng tràn đầy năng lượng để làm việc.

Tóm lại, tinh chất hàu tươi Orihiro là thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe, vô cùng quan trọng đối với nam giới. Và hơn thế nữa, tinh chất hàu tươi Orihiro vừa là sản phẩm bồi bổ sinh lực cho nam giới, giúp giữ lửa tình yêu và là thực phẩm hỗ trợ sức khỏe cường tráng.

Đối tượng nên sử dụng

Tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản phù hợp với nam giới, những người gặp phải một số vấn đề như sinh lý yếu hoặc một số bệnh về sinh lý như: rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục sớm, có ham muốn tình dục thấp,… thì tinh chất hàu tươi Orihiro là một người bạn đồng hành tuyệt vời trên con đường tìm lại phong độ của chính mình. Tinh chất hàu tươi Orihiro cũng hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo trong việc hỗ trợ điều trị hiếm muộn, nhờ tác dụng tích cực làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Bên cạnh vai trò trợ thủ đắc lực cho các quý ông trong việc duy trì sinh lực, tinh chất hàu tươi Orihiro còn giúp hồi phục sức khỏe với các dưỡng chất.

Tinh chất hàu tươi Nhật Bản giúp tuần hoàn máu, giải độc gan, dưỡng da, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ sức khỏe xương và cơ bắp, bảo vệ mắt, hạn chế và ngăn ngừa nguy cơ đau tim, đột quỵ tương tự như các thực phẩm giúp điều hòa tim mạch, phòng bệnh tim hiệu quả. Nhờ những tác dụng như thế, tinh chất hàu tươi nhật bản vô cùng thích hợp đối với những nam giới đã hơn ngũ tuần, muốn duy trì sức khỏe và tuổi xuân.

Tinh chất hàu tươi Orihiro dùng cho nam giới có sức khoẻ sinh lý kém

Sử dụng tinh chất Hàu tươi Nhật Bản Orihiro thế nào cho tốt?

Ngày 4 viên chia làm 2 lần, có thể dùng trong bữa ăn, uống với nước nóng hay lạnh đều được.

Hiệu quả của viên uống tinh chất hàu Orihiro phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên theo như phản hồi của khách hàng thì sau khi sử dụng 1 -2 hộp thì bạn đã cảm nhận được sự khác biệt mà sản phẩm đem lại. 

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người

Tinh chất hàu tươi Nhật Bản Orihiro giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tinh chất hàu Orihiro thường có mức giá khoảng 490.000đ cho 1 hộp 120 viên. Mức giá hợp lý cho một sản phẩm với nhiều công dụng tốt giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường sinh lý.

Bạn có thể mua sản phẩm này tại các cửa hàng, trung tâm uy tín mà bạn tin tưởng, hoặc có thể mua trên các trang thương mại điện tử vừa tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tinh chất hàu tươi Nhật Bản Orihiro có tốt không?

Tinh chất hàu tươi được ví như một vị thuốc cứu cánh cho chức năng sinh lý của các quý ông. Nhiều nghiên cứu cho thấy, bữa ăn hằng ngày dù dinh dưỡng nhưng vẫn không bổ sung đủ các chất cần thiết. Vì một số lý do như nam giới phải làm việc nhiều hơn so với phụ nữ, bên cạnh đó, họ sử dụng rượu bia cũng thường xuyên hơn đồng thời những tác động của tuổi tác cũng là một phần để sức khỏe nam giới thường suy giảm nhanh hơn phụ nữ.

Vì thế họ rất cần được bổ sung thêm một số khoáng chất quan trọng như là kẽm. Kẽm có rất nhiều trong hàu, một đơn vị hàu có 85 mg kẽm. Chính vì hàu là động vật nhuyễn thể thường sống ở các cửa sông đổ ra biển, bám vào các mỏm đá và thức ăn chủ yếu của chúng là các sinh vật phù du trong nước, trong cát,… Đặc điểm này giúp thịt hàu có rất nhiều công dụng và các dưỡng chất tự nhiên, hữu ích đối với sinh lý nam giới.

Tinh chất Hàu tươi Nhật Bản Orihiro được nhiều nam giới tin dùng

Nếu không thể thưởng thức các món ăn từ hàu do chưa có nhiều thời gian hoặc lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, bạn có thể tìm đến tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản. Sản phẩm có viên nén được đựng trong hộp, tiện lợi trong việc bổ sung dưỡng chất hằng ngày và có thể đem đi xa.

Ngày nay hầu hết đi bất cứ đâu bạn cũng có thể bắt gặp những nhà hàng, quán ăn có món hàu biển trong thực đơn, lí do là bởi vì thịt hàu cực thơm ngon lại giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe do đó mà rất nhiều gia đình Việt sử dụng hàu để chế biến những món ăn tại gia thơm ngon đãi khách.

Xem phản hồi của khách hàng để biết tinh chất Hàu tươi Nhật Bản Orihiro có tốt không?

Trường: “Mình kết hôn được 5 năm nhưng chậm có em bé, sau khi đi khám bác sĩ kết luận nguyên nhân từ mình chứ không phải từ bà xã. Lúc ấy mình cứ tưởng như mình không thể có em bé, nhưng bác sĩ nói, chỉ cần tăng cường dưỡng chất và sử dụng sản phẩm chức năng như tinh chất hàu để cơ thể khỏe mạnh và nuôi dưỡng tinh binh khỏe mạnh là ổn. Sau khi dùng hết 2 hộp hàu Orihiro này tình trạng của mình được cải thiện rõ rệt, và sau hộp thứ 3 vợ mình đã có tin vui”.

Vũ Hoàng: “Trước đây có lần cơ thể mình mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng, cũng có thể do công việc, vì mình thường xuyên sử dụng rượu bia, đời sống tinh cảm riêng tư của 2 vợ chồng cũng giảm đi đáng kể. Được đồng nghiệp giới thiệu tinh chất hàu Orihiro mình thấy cơ thể như được giải độc hiệu quả, không còn mệt mỏi, ăn ngủ ngon hơn, thanh lọc cơ thể, đặc biệt chuyện chăn gối của mình được cải thiện rõ rêt”.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *