[Tổng hợp] Các loại tem ngậm chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Tem ngậm xuất tinh sớm là một trong những biện pháp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới đang được nhiều người tin dùng. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như tiện lợi sử dụng, sản phẩm được điều chế dưới dạng tem ngậm nên nhanh chóng tan ra và cho hiệu quả tức thì đồng thời tăng mức độ thăng hoa khi “ân ái”. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về các loại tem ngậm chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay để bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Khi nào nên dùng tem ngậm chống xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới, tình trạng này xảy ra khi nam giới xuất tinh chỉ trong một thời gian ngắn (dưới 5 phút) sau khi “thâm nhập”. Nếu hiện tượng này xảy ra không thường xuyên và do một số nguyên nhân tạm thời như cơ thể suy nhược, căng thẳng, áp lực, thiếu hứng thú… thì điều này không ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh lý của nam giới. 

Tem ngậm chống xuất tinh sớm là cứu cánh cho quý ông “chưa đi đến chợ đã hết tiền”
Tem ngậm chống xuất tinh sớm là cứu cánh cho quý ông “chưa đi đến chợ đã hết tiền”

Tuy nhiên nếu tình trạng xuất tinh sớm diễn ra thường xuyên khiến nam giới tự tin, mặc cảm trước bạn tình, đồng thời gây hụt hẫng, bực bội cho bạn tình vì không được thoả mãn thì đó là bệnh lý cần được điều trị dứt điểm. Tuy nhiên nam giới chỉ nên sử dụng tem ngậm chống xuất tinh trong những trường hợp sau:

  • Tình trạng xuất tinh sớm không cải thiện ngay cả khi những tác nhân như căng thẳng, mệt mỏi
  • Xuất tinh sớm ngày càng xảy ra với tần suất thường xuyên, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu
  • Xuất tinh sớm đi kèm với một số rối loạn tình dục khác như rối loạn cương dương, không đạt cực khoái khi xuất tinh…
  • Khi có chỉ định của bác sĩ/chuyên gia

Các loại tem ngậm tốt nhất hiện nay

Tem ngậm chống xuất tinh sớm Vinix 100mg

Tem ngậm chống xuất tinh sớm Vinix 100 là sản phẩm của Công ty C.L.Pharm Co., Ltd – Hàn Quốc
Tem ngậm chống xuất tinh sớm Vinix 100 là sản phẩm của Công ty C.L.Pharm Co., Ltd – Hàn Quốc

Sản phẩm được bào chế ở dạng tem ngậm với thành phần chính là Sildenafil hàm lượng 100mg. Sildenafil là chất ức chế PDE5 – một loại enzyme có khả năng kích thích cGMP, từ đó làm tăng lưu lượng máu trong dương vật và giúp nam giới đạt được cương cứng để kéo dài thời gian quan hệ.

Thành phần chính: Sildenafil 100mg

Cách sử dụng:

  • Mở bao bì, đặt tem lên lưỡi và ngậm đến khi tem tan hoàn toàn
  • Sử dụng trước khi quan hệ 20 – 40 phút và chỉ dùng tối đa 2 tem ngậm/ ngày

Giá bán tham khảo: Tem ngậm chống xuất tinh sớm Vinix 100 có giá khoảng 1.100.000 đồng/ hộp x 10 tem ngậm

Tem ngậm chống xuất tinh sớm Sentrip

Tem ngậm Sentrip là sản phẩm chữa cháy cho quý ông xuất tinh sớm, tăng khả năng “chinh chiến”, kéo dài thời gian quan hệ được sản xuất bởi Tập đoàn CL Pharm Hàn Quốc sản xuất. Tại Hàn Quốc, tem ngậm Sentrip được thử nghiệm trên 1000 trường hợp xuất tinh sớm và 95% trường hợp xác nhận thời gian quan hệ của họ tăng lên đáng kể. 

Do mang lại hiệu quả cao cũng như tiện lợi khi sử dụng, Sentrip hiện rất ưa chuộng ở cả Hàn Quốc và Việt Nam
Do mang lại hiệu quả cao cũng như tiện lợi khi sử dụng, Sentrip hiện rất ưa chuộng ở cả Hàn Quốc và Việt Nam

Thành phần chính: 

  • 20mg Tadalafil
  • Tá dược vừa đủ: Nhung hươu, đông trùng, linh chi

Cách sử dụng:

  • Ngậm ½ -1 tem dưới vòm lưỡi để tem tự tan mà không uống nước vì có thể làm mất tác dụng của tem.
  • Ngậm tem trước khi quan hệ khoảng 60 phút
  • Tuỳ theo thể trạng của từng người mà tem có thể phát huy hiệu quả mạnh nhất trong vòng từ 2-3 tiếng
  • Hiệu quả của tem có thể duy trì đến 36 tiếng nên không sử dụng quá 1 tem/ngày. Nếu sử dụng quá liều sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ như buồn nôn, tiêu chảy, hạ huyết áp… và cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để điều trị kịp thời.

Giá bán tham khảo:

Hiện nay trên thị trường, tem ngậm chống xuất tinh sớm Sentrip được bán với mức giá dao động là 890.000 đồng/ hộp 10 tem. Mức giá này không hề đắt đỏ và phù hợp với những người đang có nhu cầu nhưng lại lo ngại về giá thành sản phẩm.

Tem ngậm Lastingman

Tem ngậm Lastingman cũng là một sản phẩm của Công ty tại tập đoàn dược C.L.Pharm Co., Ltd- Hàn quốc
Tem ngậm Lastingman cũng là một sản phẩm của Công ty tại tập đoàn dược C.L.Pharm Co., Ltd- Hàn quốc

Thành phần chính: Sildenafil

Cách sử dụng: Mỗi lần trước khi quan hệ 1 giờ, đặt 1 miếng tem dưới lưỡi. Do có hệ thống mạch máu dày đặc dưới lưỡi, hoạt chất sẽ hấp thu và phân bố rất nhanh vào máu.

Giá bán tham khảo:

Tem ngậm Lastingman được bán với giá khoảng 1.750.000 đồng 1 hộp 10 tem. Tính ra mỗi tem có giá khoảng 175.000đ. Nhưng mỗi lần quan hệ, người dùng chỉ cần dùng khoảng 1 nửa tem là có thể thoải mái tác dụng.

Tem ngậm Please Orally Soluble Film 100mg Hàn Quốc

Tem ngậm Please của Hàn Quốc giúp nam giới tăng cường chức năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát và ổn định sự cương cứng của dương vật. Sản phẩm này được chỉ định dùng cho nam giới suy giảm chức năng sinh lý hoặc muốn thăng hoa hơn trong mỗi cuộc yêu. Tem ngậm Please được sản xuất bởi công ty CTCBIO INC của Hàn Quốc và hiện đang được khá nhiều khách hàng tin dùng.

Tem ngậm chống xuất tinh sớm Please là sản phẩm đứng đầu 3 năm liên tiếp trong các cuộc bình chọn của khách hàng ở Hàn Quốc, Việt Nam và Malaysia
Tem ngậm chống xuất tinh sớm Please là sản phẩm đứng đầu 3 năm liên tiếp trong các cuộc bình chọn của khách hàng ở Hàn Quốc, Việt Nam và Malaysia

Thành phần chính: Sildenafil

Cách sử dụng: Trước tiên bạn cần rửa sạch tay, sau đó bóc vỏ bên ngoài, lấy tem đặt lên lưỡi từ 3-5 giây cho tem tan hoàn toàn, không uống nước trong khoảng 30-45 phút sau đó, nên ngậm tem trước khi quan hệ tình dục 1 giờ. Khi sử dụng thuốc, bạn cũng nên lưu ý là tem có tác dụng trong vòng 24 giờ nên người dùng nên tránh sử dụng 2 tem trong một ngày.

Giá bán tham khảo:

Tem ngậm chống xuất tinh sớm Please có hai loại nên giá cũng có sự khác nhau. Tem ngậm Please 50mg có giá 890.000VNĐ/hộp 10 tem, trong khi hộp có hàm lượng 100mg có giá 1.190.000 VNĐ/hộp 10 tem.

Tuy nhiên, giá này cũng có thể thay đổi một ít tùy thuộc vào từng nơi bán. Bạn cũng có thể mua lẻ tem ở quầy thuốc, giá của một tem thường dao động trong khoảng 150.000 VNĐ.

Trên đây là các loại tem ngậm chống xuất tinh sớm phổ biến và được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tuỳ vào tình trạng và khả năng kinh tế, nam giới có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phái mạnh trước bạn tình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *