TOP 10 thuốc chữa tinh trùng yếu hiệu quả nhất hiện nay

Bài viết dưới đây đã tổng hợp top 10 thuốc chữa tinh trùng yếu tốt nhất. Đây đều là những loại thuốc đạt chuẩn, được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Các chuyên gia khuyên dùng và người bệnh tin cậy chọn lựa.

Tinh trùng yếu là nguyên nhân đầu tiên khiến nam giới khó có con, thậm chí vô sinh. Vậy thuốc bổ tinh trùng yếu loại nào tốt. Thuốc dành cho người tinh trùng yếu gồm những loại nào. Chắc hẳn ai đã và đang mắc chứng tinh trùng yếu đều băn khoăn về điều này.

1. KICHMEN 1H- thuốc tăng chất lượng tinh trùng tốt nhất hiện nay

Viện nghiên cứu tâm lý học Mỹ đã tiến hành nhiều khảo sát và nhận thấy, KICHMEN 1H chính là thuốc tăng chất lượng tinh trùng tốt nhất hiện nay.

Kichmen 1h – 100% chiết xuất từ các dược phẩm tự nhiên quý hiếm được các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu thế giới khuyên dùng.

Hơn 1000 người đã sử dụng và họ đều công nhận Kichmen 1h có công dụng tuyệt vời để chữa trị triệt để tình trạng tinh trùng yếu. Đồng thời giải quyết hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, dương vật ngắn và các bệnh nam khoa khó điều trị khác.

Sản phẩm có công dụng: tăng chất lươgnj tinh trùng và khả năng thụ thai, kích thích khoái cảm, tăng cường ham muốn sau 30 phút sử dụng, kiểm soát xuất tinh, kéo dài cuộc yêu.

Kichmen 1h đã làm nức lòng không chỉ cánh đàn ông mà các chị em phụ nữ tin dùng tặng cho bạn tình của mình

2. Mãnh lực khang – thuốc chữa tinh trùng yếu được khuyên dùng

Mãnh Lực Khang là thuốc chữa tinh trùng yếu phân phối bởi công ty cổ phần quốc tế Dreamt Life Việt Nam. Sản phẩm có tác dụng cải thiện tình trạng tinh trùng yếu. Đồng thời tăng cường sinh lý nam, làm chậm quá trình mãn dục và hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn – căn bệnh đang là nỗi lo của nhiều đấng mày râu.

Viên uống Mãnh Lực Khang chứa các thành phần là dược chất có trong thiên nhiên rất an toàn cho cơ thể, giúp tăng cường testosterone bị thiết hụt

Thành phần của Mãnh Lực Khang gồm có: Đông trùng hạ thảo, Cao Nhục thung dung, Cao Ba kích, Cao Ngũ vị tử, Cao Bá bệnh.

Công dụng của Mãnh Lực Khang: tăng hoạt động của tinh hoàn và chất lượng tinh trùng, gia tăng nội tiết tố nam testosterone, làm giảm quá trình mãn dục nam. Ngoài ra còn giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, giảm các triệu chứng như người yếu, cơ bắp suy nhược, đau lưng, mỏi gối…

Không như những sản phẩm khác trên thị trường, ngay sau khi dùng thì tác dụng rất nhanh nhưng về lâu dài gây tổn hại đến sức khỏe. Mãnh lực khang dựa trên nguyên tắc bồi bổ nguyên khí, cải thiện sức khỏe, từ đó thúc đẩy công năng cho Thận Dương mà tăng cường khả năng sinh dục lâu bền.

Chính vì vậy kể từ khi vừa tung ra thị trường, Mãnh Lực Khang đã nhanh chóng được cánh mày râu đón nhận như là một giải pháp mới tự nhiên, an toàn để tăng cường bản lĩnh đàn ông.

3. Viên uống Mr Sun – Thuốc chữa yếu tinh trùng được hàng ngàn quý ông tin dùng

Mr Sun là sản phẩm sinh lý nam cao cấp, chuyên biệt cho những trường hợp nam giới mắc chứng yếu sinh lý và tinh trùng yếu

Ngoài ra, Mr Sun còn điều trị các bệnh về sinh lý khác như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục, hiếm muộn, vô sinh. Sản phẩm được bào chế từ bài thuốc đông y nổi tiếng chữa yếu sinh lý của Lương y Chu Tố Quỳnh, kết hợp cùng một số hoạt chất mới được nhập khẩu độc quyền từ Pháp.

Năm dược chất quý chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có trong  thành phần Mr Sun bao gồm: Ba kích, Bá bệnh (Bách bệnh), Dâm dương hoắc, Đông trùng hạ thảo và Bột hàu biển. Đây đều là những vị thuốc đông y chữa yếu sinh lý quen thuộc và đã được chứng minh hiệu quả hàng trăm năm qua. Các thành phần có trong các vị thuốc này đều tác động một cách tự nhiên tới tạng Thận, tác dụng bổ thận sinh tinh, kích thích sản xuất hormone testosterone, giúp tăng độ sung mãn, dẻo dai và chất lượng tinh trùng.

Bên cạnh năm vị thuốc quý trên thì thành phần Mr Sun còn được bổ sung hai hoạt chất đặc biệt khác là Yohimbe và Enostim. Yohimbe kích thích các thụ cảm thể thần kinh sinh dục ở não, làm tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục từ đó kích thích ham muốn tình dục. Xuất hiện trong Mr Sun với một lượng vừa đủ, hoạt chất Yohimbe giúp tăng ham muốn, đồng thời điều tiết lượng máu tránh tình trạng rối loạn cương dương. 

Hoạt chất Enostim là sự kết hợp Flavonoids từ nho, polyphenols từ táo và saffron – tạo nên tác dụng khác biệt, chống lão hoá, là nền tảng vững chắc cho việc cải thiện chức năng sinh lý một cách bền vững và lâu dài.

Thành phần, công dụng viên uống Mr Sun có tác dụng rất tốt với sức khoẻ nam giới
Thành phần, công dụng viên uống Mr Sun có tác dụng rất tốt với sức khoẻ nam giới

Hiệu quả của Viên uống Mr Sun như thế nào?

Nhờ sự kết hợp tinh tế từ bài thuốc đông y và hoạt chất quý mà Mr Sun được đánh giá cao trong chữa trị yếu sinh lý nam. Sản phẩm đã nhận được khuyên dùng bởi các chuyên gia y tế và sự tin tưởng của hàng chục ngàn nam giới. 

Viên uống Mr Sun không chỉ có tác dụng hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cương độ và cường độ, cải thiện chức năng sinh lý nam một cách toàn diện mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe phái mạnh, cụ thể:

  • Hỗ trợ điều trị đau lưng, mỏi gối.
  • Cải thiện suy nhược cơ thể, đi tiểu đêm do thận yếu.
  • Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, không thỏa mãn nhu cầu tình dục
  • Hỗ trợ điều trị liệt dương, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh.

Nam giới sử dụng sản phẩm sinh lý Mr Sun 1-3 tháng, tùy theo tình trạng bệnh cụ thể để cho hiệu quả tốt nhất. Theo khảo sát thực tế, có tới 94,6% nam giới hài lòng khi sử dụng Viên uống Mr Sun. 

Để được chuyên gia tư vấn cụ thể về cách chữa yếu sinh lý hiệu quả cũng như cách sử dụng sản phẩm sinh lý nam Mr Sun, khách hàng vui lòng liên hệ tới tổng đài: 0949991929.

4.Tinh trùng yếu nên uống thuốc gì- Penirum

Penirum là một sản phẩm tăng cường sinh lý cho nam giới rất thịnh hành hiện nay đây là một loại thuốc vừa giúp kéo dài thời gian quan hệ đồng thời nếu sử dụng lâu dài còn giúp tăng cường chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

Đây là điểm mạnh mà không có thuốc nào trên thị trường có thể mang lại cho người sử dụng.

Penirum được chiết xuất bằng các loại thảo dược quý từ thiên nhiên, an toàn với cơ thể không gây nên tác dụng phụ cho người sử dụng

Một số thành phần chính có trong viên uống Penirum như: đông trùng hạ thảo, ba kích tím, nhân sâm, sâm cau, mật nhân, nhục thung dung… Các thảo dược này đều là thảo dược quý giúp nam giới nhanh chóng cải thiện chất lượng “cuộc yêu” trong thời gian ngắn.

5.TITAN GEL GOLD – Thuốc bôi chữa tinh trùng yếu cho công dụng tức thì

Titan gel gold hay gel titan là thuốc bôi chữa tinh trùng yếu bán chạy nhất hiện nay

Titan gel gold giúp phái mạnh  tăng cường chất lượng tinh trùng, cải thiện khả năng sinh lý. đồng thời hỗ trợ tăng kích thước “cậu bé” công dụng ngay tức thì – Thành phần chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Công dụng chính của Titan gel gold là tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, cải thiện tình trạng tinh trùng yếu, đồng thời tăng cường sự cương cứng cho dương vật, tăng ham muốn và khoái cảm khi quan hệ tình dục.

6. Viên sủi XTRAZEX – thuốc trị tinh trùng yếu cực hiệu quả

XTRAZEX là thuốc trị tinh trùng yếu của thương hiệu Hendel Nga. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với nam giới có mong muốn có con và những người đang ông lớn tuổi muốn cải thiện chất lượng tinh trùng.

XTRAZEX được sản xuất và bào chế dưới dạng viên sủi tiện dụng cùng với các thành phần chiết xuất tự nhiên

Với cơ chế tác động toàn diện lên cơ thể của nam giới, sản phẩm khắc phục được hầu hết các yếu điểm của các loại thuốc cường dương hiện nay.

Công dụng của viên sủi XTRAZEX

  • Tăng lượng tinh trùng, kích thích sự chuyển động của tinh trùng.
  • Tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới mãnh liệt
  • Các thành phần tự nhiên hỗ trợ kích thích cơ thể tăng cường sản sinh lượng Testosterone tự nhiên.
  • Tăng sự hưng phấn, ham muốn của nam giới, tăng khoái cảm khi quan hệ.

Thành phần của XTRAZEX: chiết xuất nhân sâm, maca Peru, vỏ cây Yohimbe, chiết xuất vỏ muira puama.

Cách dùng

  • Ngâm viên sủi XTRAZEX vào 200ml nước ấm.
  • Tốt nhất nên uống trước 30 phút trước khi quan hệ tình dục để giúp kéo dài thời gian giao hợp và mang lại nhiều cảm giác hưng phấn cho cánh mài râu.
  • Bạn chỉ cần uống 2 viên mỗi ngày sau mỗi bữa ăn là đã mang lại được hiệu quả như mong muốn. Làm tăng khả năng tình dục thông qua tăng cường sức khoẻ cho tim mạch và máu lưu thông.

7. Essence of Red Kangaroo – thảo dược chữa tinh trùng yếu bán chạy

Thuốc Kangaroo essence được chiết xuất từ tinh hoàn của chuột túi đỏ

Bộ phận nhạy cảm của chuột túi đỏ được nghiên cứu là rất bổ dưỡng. Có tác dụng tối đa trong việc thúc đẩy sự phát triển của tinh trùng, duy trì sự sống và chất lượng tinh trùng, nâng cao năng lực cho quý ông.

Với hơn 25 năm ra đời và hàng triệu người thường xuyên sử dụng, Essence Of Red Kangaroo đã được chứng minh là chìa khóa giúp các đấng mày râu tự tin thể hiện bản lĩnh, giúp tăng chất lượng tinh trùng, góp phần điều trị vô sinh hiếm muốn cho nam giới tinh trùng yếu, đồng thời còn tăng khả năng cương cứng, cả về cường độ và thời gian, hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, mãn dục sớm…

Sử dụng Essence of Red Kangaroo như thế nào?

Essence of Red Kangaroo bào chế ở dạng viên nang nên cách sử dụng cũng rất đơn giản:

  • Mỗi ngày dùng một viên để tăng cường sức khỏe và sinh lý.
  • Trước lúc sinh hoạt tình dục khoảng 1 tiếng bạn nên uống thêm một viên, tối đa ngày 2 viên. Vì sản phẩm tác dụng rất nhạy, bạn không nên lạm dụng.
  • Dùng đều đặn, liên tục trong 3 – 4 tuần, bạn sẽ thu được kết quả như ý.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng tránh ánh sáng mặt trời.

Mỗi lọ Essence of red kangaroo 20800 max 100 viên bạn có thể dùng từ 50-100 ngày . Nhà sản xuất khuyến cáo bạn nên dùng 2 lọ để đạt đúng kết quả mong muốn. Và sử dụng thêm một lọ để duy trì hiệu quả.

8. Thuốc bổ tinh trùng yếu loại nào tốt – Hammer of Thor

Nếu bạn luôn băn khoăn không biết thuốc bổ tinh trùng yếu loại nào tốt. Vậy thì  Hammer Of Thor chính là gợi ý dành cho bạn.

Loại thuốc này đã được các nhà khoa học và bác sĩ chứng minh lâm sàng và thử nghiệm mang lại thành công vang dội. Đặc biệt, người dùng luôn đánh giá cao về chất lượng cũng như công hiệu tuyệt vời của sản phẩm này.

98% nam giới sử dụng Hammer of Thor thoát khỏi tình trạng tinh trùng yếu, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm

Cách sử dụng hammer of thor

  • Để đạt hiệu quả tốt nhất nên sử dụng 1 lần mỗi ngày, mỗi lần 2,5 ml sau khi ăn (có thể dùng thìa thể tích 2,5 ml khi uống)
  • Dùng đều đặn, liên tục trong 3 – 4 tuần, bạn sẽ đạt được kết quả bất ngờ.
  • Một lọ Hammer of thor dùng được trong khoảng 12 ngày.
  • Dùng 2 lọ để đạt được đúng kết quả mong muốn.
  • Và hãy sử dụng thêm một lọ nữa để duy trì hiệu quả.
  • Hammer of thor được dùng cho bất cứ người đàn ông nào có tuổi từ 18 trở lên.
  • Hammer of thor sử dụng rất đơn giản. Sản phẩm ở dạng lỏng, dùng để uống trực tiếp.

Lưu ý: Không nên tăng liều lượng hàng ngày. Mặc dù Hammer of thor có thành phần từ thảo dược quý từ tự nhiên không gây tác dụng phụ. Để nhanh đạt hiệu quả cao cần dùng đều hàng ngày với liều lượng ổn định như trong hướng dẫn sử dụng in trên tem phụ của sản phẩm nhập khẩu.

9. Rocket 1h- Thuốc dành cho người tinh trùng yếu

Tinh trùng yếu, tinh trùng dị dạng chất lượng kém, chuẩn bị thụ tinh IUI, IVF nên sử dụng Rocket 1 giờ với liệu trình phù hợp để tăng tỉ lệ đậu thai.

Rocket 1h là thực phẩm chức năng dành riêng cho nam giới, qua thông tin giới thiệu của Công ty cổ phần sao thái dương thì Rocket 1h có những tác dụng chính sau đây:

  • Tăng cường sinh lý nam bền vững, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Bổ sung Testosterone tự nhiên, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường khả năng sinh lý cho phái mạnh.
  • Giúp kích thích cơ thể tăng nhanh lượng hoocmon sinh dục nam chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn ngay tại thời điểm muốn quan hệ tình dục.
  • Tăng khả năng cương cứng của dương vật, từ đó phòng chống chứng xuất tinh sớm và giúp kéo dài thời gian cho “cuộc yêu” thêm thăng hoa.
  • Kích thích ham muốn tình dục cho các quý ông.
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, liệt dương.
  • Hỗ trợ giảm quá tình mãn dục ở nam giới, cải thiện các chứng người hay mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối.
Rocket 1h dùng cho những người bị tinh trùng yếu, rối loạn cương dương, không cương cứng trong quan hệ

Số lượng và liều dùng:

  • Theo nhà sản xuất thì để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất thì quý ông nên dùng thuốc trước lúc “lâm trận” từ 2 đến 3 tiếng đồng hồ.
  • Nhà sản xuất khuyến cáo không nên sử dụng rượu bia kèm với sản phẩm để có công dụng tốt nhất, những đối tượng bị bệnh tim mạch, huyết áp và tiểu đường thì nên thận trong trong việc sử dụng sản phẩm này.

10. Tinh trùng yếu có chữa được không – POLIVA EDAM chính là đáp án

Thành phần thuốc chữa tinh trùng yếu Poliva Edam từ thảo dược tự nhiên bổ tinh trùng yếu, giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng bao gồm mật nhân, nhân sâm, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, ba kích, hàu biển.

Poliva Edam cung cấp các vitamin, chất dinh dưỡng và thảo mộc tối ưu nhằm tăng khả năng sinh sản của tinh trùng và tăng cường khả năng sinh sản tổng thể

Poliva Edam giúp chữa xuất tinh sớm hiệu quả, tráng dương bổ thận, tăng cường ham muốn, giúp nam giới sung sức, hạn chế quá trình lão hóa, khắc phục hiệu quả tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền”. Đông thời còn bổ sung dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe, độ bền bỉ dẻo dai, rất tốt cho những người suy nhược cơ thể.

Đối tượng sử dụng viên uống Poliva Edam

Nam thanh niên trưởng thành cần cải thiện và tăng cường sinh lực. Người bị tinh trùng yếu, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, di mộng tinh…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *