Xuất tinh sớm nên dùng thuốc gì ?

Xuất tinh sớm rất phổ biến ở nam giới. Bên cạnh yếu tố giải toả tâm lý, tập luyện cải thiện sức khoẻ thì việc sử dụng thuốc khi bị xuất tinh sớm cũng là phương pháp cần thiết. Vậy xuất tinh sớm dùng thuốc gì là phù hợp?

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh sinh lý thường gặp ở nam giới. Tỷ lệ nam giới bị xuất tinh sớm uống thuốc để điều trị đang ngày một tăng cao và có xu hướng trẻ hoá.

Xuất tinh sớm phải uống thuốc điều trị khi nam giới có tỷ lệ 50% số lần quan hệ có biểu hiện bệnh. Một người được xác định xuất tinh sớm khi không kiểm soát được khả năng xuất tinh, không thoả mãn tình dục và thời gian “lâm trận” dưới 3 phút.

Xuất tinh sớm uống thuốc gì để điều trị?

Bên cạnh căn cứ vào thời gian trung bình của mỗi lần quan hệ là 3 phút, nam giới cũng có thể lưu ý về tình trạng “sớm” khi có dấu hiệu không kiểm soát được “cậu nhỏ” khi chưa cảm thấy thoả mãn về mặt cảm xúc. Khi có bất cứ dấu hiệu nào bạn cảm thấy bất thường, cần tới thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín và nhận chỉ định điều trị phù hợp.

Thông thường thuốc Tây y điều trị sẽ bao gồm 2 nhóm sau:

  • Nhóm 1 gồm các thuốc làm giảm cảm giác quy đầu. Nhóm thuốc này ở nhiều dạng như xịt hoặc kem bôi mặt trong của bao cao su. Khi sử dụng nam giới cần lưu ý rửa sạch để tránh tiếp xúc với âm đạo nữ giới. Nhóm thuốc này có chức năng làm giảm độ nhạy cảm của các dây thần kinh ở quy đầu, giúp thời gian “thăng hoa cảm xúc” kéo dài lâu hơn.

Nhược điểm của việc dùng thuốc này là làm mất cảm giác nên dễ bị rối loạn cương dương. Một số dạng xịt có thể gây cảm giác nóng rát làm nam giới khó chịu và mất hứng thú với chuyện chăn gối.

xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm làm ảnh hưởng tới tâm lý, chức năng sinh sản và bào mòn sức khoẻ chung của cơ thể nam giới
  • Nhóm thuốc thứ hai có chức năng hỗ trợ tâm lý và thần kinh, chống trầm cảm, ức chế tái hấp thu có chọn lọc serotonine (SSRI).

Việc sử dụng các loại thuốc này cần sự theo dõi sát sao và đánh giá lại thường xuyên từ bác sĩ chuyên khoa. Bệnh nhân không tự ý mua sử dụng hoặc tăng liều dùng, sẽ khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng, khó có thể điều trị.

Mr Sun – “thuốc” dùng cho bệnh nhân Xuất tinh sớm

Bệnh nhân được khuyên dùng các loại thảo dược hoặc có nguồn gốc thảo dược để hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên nếu chỉ ứng dụng thảo dược theo cách làm dân gian truyền thống trong thời điểm hiện tại có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm. Nguyên nhân có thể do chất lượng thảo dược hoặc cách điều chế truyền tai qua nhiều thế hệ có sự sai xót.

Các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược trên thị trường rất đa dạng song chưa có nhiều sự đột phá mới trong công thức, dẫn đến công dụng mới chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ phần nào cho bệnh nhân.

Mr Sun hiện là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam ứng dụng dược chất Enostim – 1 công thức kết hợp độc quyền từ táo, nho với saffron của tập đoàn Nexira, được đánh giá là “giải pháp tự nhiên và an toàn cho sinh lý nam”. Cùng với dược chất có lợi từ các thảo dược “tráng dương” quen thuộc Dâm dương hoắc, Bá bệnh, Đông trùng hạ thảo, Hàu biển, Yohimbe, Mr Sun là sự kết hợp hoàn hảo dành cho nam giới không may mắc phải chứng bệnh khó nói này.

Sự kết hợp hoản hảo giữa các thành phần trong Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun
Sự kết hợp hoản hảo giữa các thành phần trong Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun

Mr Sun trị xuất tinh sớm với những ưu điểm nổi bật:

  • An toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ trong suốt thời gian sử dụng.
  • Không lẫn tạp chất và các chất gây hại cho cơ thể nhờ quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ trong tất cả các khâu sản xuất; kiểm định chất lượng thành phẩm.
  • Dược chất được chiết xuất theo công thức nghiên cứu, cho ra thành phẩm đạt tiêu chuẩn khối lượng chính xác.
  • Sản phẩm được điều chế ở dạng viên uống, thuận tiện cho việc sử dụng; dược chất được hấp thụ dần dần giúp cơ thể thích ứng và điều chỉnh tốt hơn.
xuất tinh sớm
Mr Sun giải quyết triệt để tình trạng Xuất tinh sớm

Sử dụng Mr Sun hàng ngày với liều lượng phù hợp với từng giai đoạn điều trị không chỉ giúp chữa khỏi hoàn toàn Xuất tinh sớm mà còn giúp bồi bổ cơ thể, gia tăng nền tảng sức khỏe, từ đó phòng ngừa tái phát Xuất tinh sớm cũng như các bệnh lý sinh lý nam, giúp nam giới tận hưởng cuộc sống phòng the tốt hơn.

Đọc thêm:
https://truongxuanvuong.info/kinh-nghiem-3-nam-chua-xuat-tinh-som-khong-bang-2-tuan-dung-mr-sun.html

Bình luận

  1. Đỗ Mạnh Hòa says: Trả lời

    em năm nay 25t, em bị chứng xuất tinh sớm hơn 1 năm rồi. E phát hiện ra khi lần đầu quan hệ với bạn gái là em đã bị rồi, chỉ được khoảng 1 phút là ra. Em có đi khám ở viện, kết quả là lượng hoocmon của em rất thấp, bác sĩ kê đơn mr sun dùng trong 2 tháng, em kiên trì dùng đúng theo liều lượng bs đã hướng dẫn mà tình hình cải thiện trông thấy luôn, giờ thời gian trung bình lên khoảng 10p, em cảm thấy quá may mắn , k ngờ có ngày sk mình lại sung như vậy

    1. Ba Huy says: Trả lời

      quảng cáo là có mr sun tự tin 30p kìa chú, chú dùng tiếp đi để lên được 30p 😀

      1. Đỗ Mạnh Hòa says:

        thôi, e cứ như này là vừa đủ mà mãn nguyện lắm rồi, có bác nào mong muốn khỏe nữa thì dùng thôi chứ e đủ dùng rồi, khỏe quá bạn gái lại hãi :’)

  2. Mạnh Cường says: Trả lời

    sao đâu đâu cũng thấy xuất tinh sớm thế nhỉ, kiểu bệnh nhân cũng ngày càng trẻ hóa mà số lượng ngày càng tăng lên ý

    1. Minh Trang says: Trả lời

      đúng rồi, trc nghe ysl với xuất tinh sớm mình tưởng đấy là bệnh của các ông trung niên, ít cũng 40 trở ra, thế mà thanh niên 25t giờ cũng cần tư vấn xuất tinh sớm

      1. Ba con mèo says:

        lúc trẻ hay thủ dâm nên giờ để lại hậu quả đó mà :’)

      2. Sinh viên nghèo says:

        sinh viên người yêu chưa có chả thủ dâm thì làm cách nào hả bác, nỗi khổ của sn bọn em đó

  3. Khang Nhi says: Trả lời

    Vẫn có ham muốn mà thằng nhỏ k cương lên nổi là thế nào hả các bác?

    1. Trai Bảnh says: Trả lời

      đấy gọi là đàn ông lúc nào cũng muốn mà không phải lúc nào cũng sẵn sàng đó bác, nói vui vậy thôi chứ đấy là biểu hiện của việc rối loan cương dương đó, bác nên đi khám đi xem thế nào, chứ để lâu quá đầy người thành liệt dương đó

      1. Khang Nhi says:

        có thuốc nào chữa đc dứt điểm tình trạng này k, nhờ anh em tư vấn hộ tôi phát

      2. Tùng Lâm says:

        anh thử dùng mr sun đi, giống hệt tình trạng tôi lúc trước, khí thế hừng hực ra vậy mà thằng nhỏ k sao ngóc đầu lên đc, kể cả vợ có chủ động, dạo đầu kĩ càng lắm, sau vợ tôi tìm hiểu mua Mr Sun về cho tôi uống thì mới chấm dứt đc tình trạng đó đấy, giờ cứ lúc nào muốn là quất đc ngay 😀

      3. Khang Nhi says:

        bác uống bao lâu thì chấm dứt hoàn toàn đc vậy?

  4. Tùng Lâm says: Trả lời

    Tôi uống 1 liệu trình 2 hộp thì chấm dứt đc tình trạng rối loan cương dương, chú cũng mua Mr Sun về mà dùng thử đi, tôi mách cho mấy thằng bạn mà thằng nào cũng bảo ok đó, chứ để lâu bệnh nặng thành liệt dương lại khổ

    1. Khang Nhi says: Trả lời

      cám ơn bác, em phải đặt mua luôn 2 hộp xem thế nào, chứ ngày nào vợ cũng mặt nặng mày nhẹ e căng thẳng lắm

    2. Khang Nhi says: Trả lời

      à thế giờ chắc bác dừng uống rồi hả, tình hình vẫn ngon nghẻ chứ hay có giảm đi tí nào k?

      1. Tùng Lâm says:

        phong độ vẫn chuẩn nhé, tôi dùng uống cả nửa năm nay rồi mà vẫn ngon lành lắm

  5. Dương Văn Hòa - Phú Thọ says: Trả lời

    Trước e cũng bị rối loan cương dương, đi khám bs kê thuốc cho uống nhưng dừng thuốc cái tình trạng đâu lại vào đấy, giờ gần bạn gái em tự ti lắm, hay lảng tránh việc đó, ai có cao kiến gì chỉ giáo cho em với

    1. Mr Long says: Trả lời

      chú thử dùng 2 hộp Mr Sun đi, tôi thấy sp an toàn mà nhiều người khen hiệu quả lắm, t cũng dùng cách đây 3 tháng mà giờ hoàn toàn chấm dứt đc tình trạng rối loạn rồi đó

  6. Trai quê says: Trả lời

    Có ai mới cho vào đc 30s đã xuất tinh k ạ 🙁

    1. Đỗ Mạnh Cường says: Trả lời

      thế thì gọi là quá yếu rồi, 30s thì bạn gái còn chưa kịp cảm nhân gì ông đã xuất binh thế thì còn gì là cuộc vui nữa

      1. Trai quê says:

        thế em mới đang đau đầu đây, nghe các anh chia sẻ 2p vợ đã kêu oai oái rồi thì e 30s chắc người yêu phải ngám ngẩm đến mức nào, khéo chả đc mấy ngày mà chia tay mất

  7. Hoàng Minh Hiếu says: Trả lời

    Vợ cũ bỏ tôi cũng chỉ vì sk sinh lý tôi kém, k đáp ứng đc nhu cầu của cô ấy, chuyện phòng the nguội lạnh mặc dù cả 2 đều còn rất trẻ, nhưng tôi cũng k trách cô ấy vì thật sự chuyện đó tôi quá kém, 1 thời gian dài tôi ngại tìm hiểu tiếp xúc với người mới cũng bởi tâm trạng lo lắng, tự ti, mãi sau tôi yêu 1 người, sau khi ân ái, cô ấy biết tình trạng của tôi nhưng kiên nhẫn cùng tôi đi khám, tìm hiểu và mua Mr Sun về cho tôi uống, thật k ngờ là tình thế hooàn toàn đổi ngược, tôi cảm thấy khỏe khoắn, sung sức hơn hẳn, điều mà bn năm nay tôi chưa từng có đc, giờ chúng tôi đã kết hôn, có 2 con và sống rất hạnh phúc, tôi thấy mình quá may mắn khi gặp đc người cùng mình vượt qua những lúc khó khăn nhất.

    1. Tôn Ngộ Không says: Trả lời

      vợ đấy mới là vợ chuẩn bác nhỉ, bác may mắn quá đó

      1. Hoàng Minh Hiếu says:

        vâng thế nên tôi rất trân trọng và yêu chiều cô ấy, ngôi sao may mắn của cuộc đời tôi đó

  8. Mưa buồn says: Trả lời

    Em bị xuất tinh sớm mấy năm nay rồi các bác a, uống thuốc đông thuốc tây rồi ăn này nọ mà tình trạng chưa thấy gì cả

    1. Bố Linh Nhi says: Trả lời

      để cả mấy năm thế thì ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng lắm, vợ bác vậy mà k than thở gì à

      1. Mưa buồn says:

        kêu thì cứ kêu nhưng biện pháp gì cũng làm hết rồi mà k cải thiện đc mấy, chả nhẽ bỏ chồng chỉ vì ysl à

      2. Bé bự says:

        thế bác chưa đọc câu chuyện của bác ở trên à, giờ k hiếm các trường hợp gia đình tan vỡ vì chồng ysl nhé, mà nói cho cùng chuyện đó cũng ảnh hưởng nhiều mà

  9. Mưa nắng says: Trả lời

    Nói chung ông yếu là bà k vui rồi, phong độ trên giường ảnh hưởng k nhỏ đến cs hang ngày đâu đó

  10. Khá Bảnh says: Trả lời

    bản thân e dùng mr sun để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm rồi, nói chung e thấy ổn nhất trong mấy loại e từng dùng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *