Cây Ba kích – Bí kíp giúp quý ông sung mãn chốn phòng the

Ba kích được xem là thần dược chốn phòng the, giúp nâng cao khả năng hoạt động tình dục, tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới.

Qúy ông nào cũng thích uống rượu ba kích ngâm. Vì sao vậy? Lý do chính là nằm ở công dụng của vị thuốc này. Ba kích được xem là “thần dược” chốn phòng the, có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới. Để rõ hơn về thảo dược này, bạn đọc đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Cây ba kích là gì?

Cây ba kích thuộc họ cà phê, có tên khoa học là Morinda officinalis stow. Ở Việt Nam, loại cây này còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như: Dây ruột già, chẩu phóng xì…

Cây ba kích thường mọc ở vùng rừng núi phía tây bắc thuộc các tỉnh: Lạng Sơn, Cao Bằng, Hà Giang, Sơn La, Hòa Bình… Chúng thuộc dòng dây leo, dễ sống, tồn tại nhiều năm liền.

Thông thường, ba kích kết hoa thàng 5,6 đến tháng 7,8 kết quả.Hoa ba kích có màu trắng sau đó chuyển sang vàng, quả có hình bầu dục, lúc chín có màu đỏ tươi. Phần rễ và củ ba kích được xem là thành phần có tác dụng chữa bệnh nên rất quý.

công dụng của ba kích
Ba kích được xem là thần dược chốn phòng the của phái mạnh

Vì sao cây ba kích tốt cho sinh lý nam giới?

Sức mạnh của quý ông nằm nhiều ở dương khí, theo đông y, nếu thiếu dương khí đàn ông sẽ trở nên mệt mỏi, da dẻ xanh xao, giảm ham muốn tình dục, tinh thần căng thẳng, áp lực.

Trong ba kích có thành phần anthraglucosid, các sterol, các chất vô cơ như K,Mg, Fe, Cu…, vitamin C, tinh bột đường… Những chất kể trên có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng dương khí, từ đó tăng cường chức năng sinh lý phái mạnh. Đây được xem là thảo dược tốt cho những người yếu sinh lý, ham muốn kém, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, thậm chí có thể là vô sinh.

Công dụng của ba kích đã được thử nghiệm như sau, cho 50 nam giới xuất tinh sớm, sử dụng đều đặn 250-300g rễ ba kích hằng ngày. Sau 3 tháng, kết quả là hơn 90% nam giới cải thiện được chứng xuất tinh sớm, tăng cường chức năng sinh lý của mình.

Đó là lý do vì sao từ xưa, dân gian ta đã biết sử dụng ba kích làm thảo dược trong các bài thuốc tăng cường sinh lý nam giới. Vận dụng điều này, hiện nay cũng rất nhiều sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý nam giới cũng vận dụng vị thuốc này. Điển hình là viên uống Mr Sun.

Cách sử dụng ba kích chữa yếu sinh lý

Công dụng ba kích bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới. Tuy nhiên, sử dụng như thế nào cho có hiệu quả thì không phải ai cũng nắm rõ. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này, hãy áp dụng cách thực hiện dưới đây:

Ba kích ngâm rượu: Chuẩn bị rễ ba kích, rửa sạch, sau đó cho vào bình ngâm rượu gạo. Ngâm chừng 35-40 ngày, ngâm càng lâu càng hiệu quả. Sử dụng 2 lần/ngày, mỗi lần 15ml.

công dụng của ba kích
Ba kích ngâm rượu thường được các quý ông lựa chọn

Nếu muốn cầu kỳ, bạn có thể sử dụng bài thuốc như sau: 60g ba kích, 60g cam cúc hoa, 30g thực tiêu, 30g câu kỳ tử, 46g thục địa, 20g phụ tử.  Đem tất cả nguyên liệu này phơi khô, tán thành bột mịn ngâm trong 3l rượu. Sau 1 tháng có thể sử dụng, ngày uống 2 lần.

Qua bài viết trên, bạn đã nắm được công dụng của Ba kích đối với sinh lý nam giới. Để có sức khỏe tốt, khẳng định đẳng cấp phái mạnh, bạn cũng nên xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để ngày càng phong độ với người bạn tình.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *