Cảnh báo hậu quả đáng sợ của tiểu đêm và yếu sinh lý

Nam giới từ 40 tuổi trở lên có nguy cơ mắc chứng tiểu đêm, sinh lý yếu do suy giảm chức năng của thận. Những triệu chứng này tưởng như đơn giản nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ với sức khoẻ và khả năng sinh lý nam giới, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Chú Chính (65 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị chứng tiểu đêm đã 2 năm nay, 1 đêm dậy đi tiểu 2-3 lần, dần dà “chuyện ấy” cũng kém đi trông thấy, nghĩ rằng có tuổi nên như vậy là chuyện bình thường nên tôi chủ quan không đi khám. Cho đến khi thấy mệt mỏi, chán ăn, đau tức dữ dội 2 bên hố lưng, tôi mới đi khám thì vô cùng bất ngờ và suy sụp khi biết mình bị suy thận độ 2”.

Chú Chính vui mừng vì hết tiểu đêm nhờ Mr Sun
Chú Chính vui mừng vì hết tiểu đêm nhờ Mr Sun

Tiểu đêm nhiều lần, sinh lý yếu ẩn chứa nhiều hiểm hoạ

Số lần đi tiểu ban ngày trên 8 lần, ban đêm trên 1 lần được coi là mắc chứng tiểu rắt, tiểu đêm, gây ra nhiều phiền toái như mệt mỏi, thiếu ngủ, ăn không ngon miệng. Kèm theo đó là tình trạng suy giảm khả năng sinh lý điển hình như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, không xuất tinh, liệt dương. Tiểu đêm nhiều lần và sinh lý yếu có thể là những dấu hiệu đầu tiên của chứng suy thận.

Nhiều nghiên cứu y học cho thấy, tỷ lệ đột quỵ ở những người bị tiểu đêm cao hơn người bình thường. Lý do là việc đột ngột thức dậy giữa đêm sẽ kéo theo phản ứng tăng huyết áp khiến người bệnh không kịp thích nghi, gây choáng váng, có thể gây đột quỵ, vỡ mạch máu. Người già thường hay bị loãng xương, mật độ xương giảm nên việc thức dậy vào ban đêm sẽ làm tăng khả năng té ngã, gãy xương và một số biến chứng nguy hiểm khác.

Tiểu đêm tiềm ẩn nhiều căn bệnh nguy hiểm
Tiểu đêm tiềm ẩn nhiều căn bệnh nguy hiểm

Viên uống Mr Sun – Giải pháp loại bỏ tiểu đêm, cải thiện sinh lý, phòng ngừa suy thận

Nam giới nên đi khám ngay khi nhận ra mình mắc chứng tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần kèm theo sinh lý yếu. Các chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, giúp cải thiện tình trạng tiểu đêm hiệu quả, tăng cường chức năng cho thận, đồng thời nâng cao sức khoẻ sinh lý.

Một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng là Viên uống Mr Sun được bào chế từ 7 thành phần bổ dương tự nhiên: Đông trùng hạ thảo, Ba kích, Bá bệnh, Dâm dương hoắc, chiết xuất Hàu biển, đặc biệt là hoạt chất Yohimbe từ châu Phi và Enostim nhập khẩu trực tiếp từ Pháp.

Mr Sun cải thiện tình trạng tiểu đêm, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm, tác động tận gốc vào cả nguyên nhân và triệu chứng của bệnh. Đồng thời còn hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý nam giới.

Chú Chính vui mừng nói: “Sau 5 ngày uống Mr Sun, tôi thấy chứng bệnh tiểu đêm được cải thiện triệt để. Sau 7 ngày thì ham muốn chuyện vợ chồng tăng lên, tôi cũng khoẻ mạnh hơn làm bà xã rất hài lòng. Thật không ngờ ở độ tuổi này rồi mà vợ chồng tôi vẫn có được sự thăng hoa như vậy”.

Viên uống Mr Sun loại bỏ tiểu đêm, mang đến cho nam giới đời sống tình dục hoàn toàn mới

Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun
Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun

Đối tượng sử dụng: Nam giới trưởng thành gặp các vấn đề như suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục sớm, người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém.

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 097 6309 000

Website: www.mrsun.vn 

– Hộp 10 viên giá 390.000 VNĐ/hộp

– Hộp 24 viên giá 890.000 VNĐ/hộp

HDSD: Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần uống 1 viên sau bữa ăn 30 phút – 1 tiếng

Khuyến mại sốc: Mua 2 hộp giảm giá 5%; Mua 5 tặng 1; Mua 8 tặng 2

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC – THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG – BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bình luận

  1. Triệu Minh says: Trả lời

    Tôi thường xuyên đi vệ sinh ban đêm thì dùng mấy hộp có thể khỏi?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *