Điểm danh 8 loại thảo dược quý cho phái mạnh – tốt hơn cả Viagra

Điều trị yếu sinh lý bằng các thảo dược tự nhiên đang ngày càng được nam giới ưa chuộng vì tính an toàn và hiệu quả lâu dài. Những thảo dược quý cho phái mạnh này có tác dụng bồi bổ cơ thể từ gốc, tăng tiết Testosterone tự nhiên, làm gia tăng ham muốn và khả năng sinh lý. Trong số đó phải kể đến những thảo dược quý hỗ trợ sức khoẻ một cách toàn diện như: Đông trùng hạ thảo, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhục thung dung, Sâm cau…

  1. Đông trùng hạ thảo – “thần dược” cho nam giới

Đây là loại thảo dược được các chuyên gia đánh giá cao, có hoạt tính cao nhất trong việc tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới. Từ xa xưa, đông trùng hạ thảo đã được xem như một loại thảo dược quý hiếm, chỉ dành cho vua chúa, quan lại để bồi bổ cơ thể và cải thiện chuyện “phòng the”. 

Ngày nay, đông trùng hạ thảo được sử dụng ở khắp nơi trên thế giới, ngay cả những quốc gia có nền y học tiên tiến nhất cũng đánh giá cao thảo dược này
Ngày nay, đông trùng hạ thảo được sử dụng ở khắp nơi trên thế giới, ngay cả những quốc gia có nền y học tiên tiến nhất cũng đánh giá cao thảo dược này

Chứng thận hư khiến cho khả năng sinh lý của nam giới suy giảm nhanh chóng. Đông trùng hạ thảo chính là vị thuốc tự nhiên giúp hồi phục chức năng của thận, điều trị các triệu chứng thận hư như đau lưng, mỏi gối, xuất tinh sớm, liệt dương, cơ thể suy nhược, mệt mỏi, mộng tinh… Đông trùng hạ thảo khiến nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh như thời trai trẻ một cách an toàn, bền vững.

  1. Sâm cau – cây thuốc nam giúp phái mạnh sung mãn

Theo cuốn sách “Những cây thuốc, vị thuốc Việt Nam”, sâm cau là loại thảo dược chứa nhiều thành phần thiên nhiên có tác dụng bồi bổ cơ thể, đồng thời tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới. Sâm cau có vị cay, tính ấm, có tác dụng cường dương, mạnh gân cốt. Từ xa xưa, sâm cau đã được dùng trong các bài thuốc đông y để điều trị các chứng liệt dương, lạnh bụng, người già đi tiểu nhiều, đau lưng, mỏi gối… 

Sâm cau có thể dùng ngâm rượu hoặc kết hợp với nhung hươu, nhân sâm… để gia tăng tác dụng. 

Dùng sâm cau hàng ngày có thể giúp cơ thể  trẻ hoá, cơ bắp săn chắc, phục hồi khả năng sản sinh nội tiết tố nam testosterone
Dùng sâm cau hàng ngày có thể giúp cơ thể  trẻ hoá, cơ bắp săn chắc, phục hồi khả năng sản sinh nội tiết tố nam testosterone

  1. Gừng tươi – vị thuốc rẻ tiền mà hiệu quả cho sinh lý nam

Gừng chứa nhiều các hoạt chất shogaol, zingiberene, gingerol… giúp tăng cường tuần hoàn máu, giãn nở cơn co thắt mạch máu, điều này rất tốt cho các bệnh nhân mắc chứng rối loạn cương dương. Máu lưu thông tốt sẽ cải thiện khả năng cương cứng cho nam giới đồng thời tăng cường ham muốn tình dục. 

Nam giới có thể uống một cốc trà gừng ấm cùng mật ong hoặc ngậm một lát gừng trước khi quan hệ 30 phút - 1 giờ sẽ thấy hiệu quả khác biệt khi “lâm trận”
Nam giới có thể uống một cốc trà gừng ấm cùng mật ong hoặc ngậm một lát gừng trước khi quan hệ 30 phút – 1 giờ sẽ thấy hiệu quả khác biệt khi “lâm trận”
  1. Bá bệnh – cây thuốc được nhiều chuyên gia khuyên dùng

Sở dĩ Bá bệnh có nhiều tác dụng như vậy là do chúng chứa nhiều hoạt chất làm tăng nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên như tritecpenoit, quasinoide, alcaloit… Những hoạt chất này có khả năng cải thiện tình trạng cương cứng của dương vật, rất tốt cho người mắc chứng rối loạn cương dương hay liệt dương.

Cách làm thuốc chữa bệnh từ cây Bá bệnh khá đơn giản. Rễ cây đem rửa sạch, thái mỏng, phơi khô rồi nghiền mịn như bột, sau đó đem trộn với mật ong và vo thành viên nhỏ ăn hàng ngày sẽ tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới.

Cây bá bệnh có khá nhiều tác dụng đối với cơ thể như thanh mát, giải nhiệt, tăng cường sinh lý cho nam giới
Cây bá bệnh có khá nhiều tác dụng đối với cơ thể như thanh mát, giải nhiệt, tăng cường sinh lý cho nam giới
  1. Nhân sâm đứng đầu trong những vị thuốc thượng hạng của Đông y

Nhâm sâm luôn được coi là cây thuốc nam rất tốt cho sinh lý đàn ông, là vị thuốc quý hiếm, thuộc hàng thượng hạng của Đông y ( Sâm – Nhung – Quế – Phụ). Theo Hội Đông y Việt Nam, nhân sâm bổ khí huyết, cải thiện sức khoẻ phòng the cho nam giới, tăng sự cương cứng và chất lượng tinh trùng. 

Nhân sâm được coi như bảo bối phòng the cho nam giới
Nhân sâm được coi như bảo bối phòng the cho nam giới

Các thành phần trong nhân sâm không chỉ cường tinh, tráng dương mà còn có thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng, kích thích tinh trùng hoạt động mạnh, gia tăng khả năng thụ thai.

Ngoài ra nhân sâm còn có nhiều công dụng khác với sức khoẻ như giải độc gan tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, giúp tinh thần tỉnh táo, khắc phục các dấu hiệu lão hoá, mãn dục… ở nam giới. Nhân sâm có thể được dùng dưới dạng ngâm rượu, tẩm mật ong, pha trà hoặc chế biến thành món ăn đều tốt cho sức khoẻ nam giới.

  1. Dâm dương hoắc – cây thuốc “vàng” cho phái mạnh

Theo Đông y, Dâm dương hoắc có tác dụng bồi bổ cơ thể, chống suy nhược, thiếu máu, bổ thận, tráng dương. Vì vậy dâm dương hoắc được ứng dụng trong các bài thuốc điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương do thận yếu ở nam giới.

Dâm dương hoắc có thể đem sao khô sắc nước uống hoặc ngâm rượu uống hàng ngày. Mỗi ngày uống khoảng 15ml rượu dâm dương hoắc trước khi đi ngủ sẽ giúp nam giới có đời sống tình dục thăng hoa hơn, kéo dài cuộc yêu như mong muốn.

Dâm dương hoắc có thể kết hợp cùng các thảo dược quý khác như sâm cau, ba kích, nấm ngọc cẩu … đều cho tác dụng rất tốt cho phái mạnh
Dâm dương hoắc có thể kết hợp cùng các thảo dược quý khác như sâm cau, ba kích, nấm ngọc cẩu … đều cho tác dụng rất tốt cho phái mạnh
  1. Ba kích – thảo dược quý hàng đầu cho sinh lý phái mạnh

Theo sách “Tài nguyên cây thuốc Việt Nam”, Ba kích được biết đến như một vị thuốc có tính ấm, vị hơi cay, được dùng cho nam giới trong các trường hợp tinh trùng yếu, hiếm muộn, không xuất tinh khi quan hệ, dương vật khó cương cứng… Ngoài ra, ba kích còn có tác dụng rất tốt với nam giới trung niên, giúp ăn ngon, ngủ ngon, tăng cơ bắp… nên các quý ông luống tuổi rất ưa chuộng rượu ba kích ngâm.

Ba kích là thảo dược quý cho phái mạnh
Ba kích là thảo dược quý cho phái mạnh

Y học hiện đại cũng cho thấy, ba kích chứa các thành phần như anthraglucosid, các sterol và các chất vô cơ như là K, Na, Mg, Fe, Cu, Zn…, tinh bột, đường, vitamin C giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường dương khí, giúp đàn ông mạnh mẽ hơn khi “lâm trận”.

  1. Nhục thung dung – thảo dược quý cho phái mạnh mắc chứng yếu sinh lý

Từ xa xưa, nhục thung dung đã được dùng trong các bài thuốc bổ thận, tráng dương, tăng cường thể lực cho nam giới, đặc biệt thích hợp cho người yếu sinh lý, thận hư, thận yếu, di mộng tinh.

Nhục thung dung - vị thuốc phòng the
Nhục thung dung – vị thuốc phòng the

Theo nghiên cứu của y học hiện đại, nhục thung dung có chứa các chất boschnaloside, orobanin, 8- epilogahic axít, betaine, nhiều loại axit hữu cơ và trên 10 axit amin giúp tăng cường thể lực, tăng sinh lý và khả năng miễn dịch cho nam giới. Ngoài ra, nhục thung dung có một công dụng đặc biệt là kích thích, điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận, nơi sản sinh hormone testosterone cho cơ thể nam giới.

Lưu ý khi dùng các loại thảo dược quý cho phái mạnh

Các thảo dược quý trên không chỉ giúp nam giới bồi bổ cơ thể mà còn giúp cường tinh, tăng khả năng tình dục. Tuy nhiên liều lượng như nào là phù hợp không phải ai cũng biết và thảo dược cũng chỉ mang lại hiệu quả tốt với người phù hợp về cơ địa. 

Để các loại thảo dược phát huy tối đa được công dụng trong việc tăng cường sinh lý nam giới thì cần kết hợp chúng với nhau theo công thức hoàn hảo, công nghệ sản xuất hiện đại, loại bỏ tạp chất, chỉ giữ lại những tinh chất có lợi theo đúng nồng độ thích hợp. Các thảo dược tăng cường sinh lý nam có nguồn gốc thiên nhiên vẫn cần kiểm chứng lâm sàng, được các chuyên gia đánh giá cao thì nam giới mới yên tâm sử dụng.

Gần đây, các chuyên gia Nam học đã nghiên cứu kết hợp 6 loại thảo dược tăng cường sinh lý như Ba kích, Đông trùng hạ thảo, Bá bệnh, Dâm dương hoắc, Yohimbe và Enostim cùng hàu biển để cho ra đời Viên uống Mr Sun giúp tăng cường bản lĩnh cho phái mạnh.

Thành phần chính của Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun là những thảo dược quý cho phái mạnh
Thành phần chính của Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun là những thảo dược quý cho phái mạnh

Viên uống Mr Sun kích thích cơ thể sản xuất hormone nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên, từ đó đem lại công dụng như:

  • Tăng cường ham muốn “yêu”
  • Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng
  • Bổ thận, tráng dương, tăng cườg sinh lực
  • Kéo dài thời gian quan hệ
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh, mộng tinh, mãn dục sớm… ở nam giới

Viên uống Mr Sun nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia, mang lại hiệu quả bền vững và an toàn cho người sử dụng.

Nếu đời sống tình dục của bạn chưa hoàn hảo, hãy để lại số điện thoại hoặc liên hệ với chuyên gia theo số 094 999 1929 để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *