Những tư thế “yêu” khiến nàng ngất ngây vì sung sướng

Hiện nay có rất nhiều phụ nữ thất vọng bởi đời sống tình dục không như mong muốn. Nếu bạn muốn người phụ nữ của mình luôn viên mãn với sex, hãy cùng nàng thử nghiệm các tư thế và vị trí quan hệ trong bài viết dưới đây, nó sẽ đem lại cho bạn và nàng những giây phút tuyệt vời.

1. Tư thế sốc người

Thử nghiệm một số tư thế mới sẽ đem lại cho bạn những cảm xúc thăng hoa, lên đỉnh. Nàng nằm áp lưng xuống dưới, còn chàng luồn 2 tay để nhấc và giữ mông nàng, áp sát vào phía mình, Một biến tấu khác đó là kê những chiếc gối cao phía dưới người nàng, 2 chân nàng gác lên vai bạn. Ở vị trí này, cô bé thực sự được tiếp xúc với cậu nhỏ nhiều nhất, tạo điều kiện cho cậu nhỏ đi sâu hơn trong âm đạo và kích thích điểm G, mang đến cho cho người nữ những giây phút ngất ngây.

2. Tư thế hình hộp

Một trong những vị trí tốt nhất mang đến cực khoái cho người nữ là kiểu nằm nửa người trên giường. Người đàn ông đứng trên sàn nhà trước mặt và ở vị trí này dương vật của người đàn ông sẽ bước vào bên trong cô bé với một chuyển động hướng lên trên tự nhiên nhất, cọ xát trực tiếp trên điểm G của nàng. Nếu bạn không có cực khoái tột đỉnh của sex ở vị trí này thì chắc chắn hai bạn đã làm không đúng cách.

3. Tư thế đu quay

Với vị trí này, người đàn ông của bạn đưa bạn vào chuyến đi hưởng thụ cuộc sống tình dục. Anh chàng nên ngồi trên mép giường với đôi chân vững chắc của mình trên sàn nhà, còn cô nàng nên ngồi trên đùi của bạn tình và phải đối mặt với anh ta. Sau đó, cả hai đều nghiêng về phía sau trong một góc 45 độ và giữ nhau bằng tay. Các chàng trai nên chủ động làm hết mọi việc vì dương vật của họ ở đúng chỗ khu vực điểm G. Các nàng đang trong mối liên kết, lâng lâng tận hưởng cảm giác sung sướng đang tăng dần.

4. Biến tấu trên đôi giày cao gót

Nàng đứng trên sàn nhà, cúi xuống giường hoặc hay một mặt bàn bằng phẳng và không quên mang vào chân đôi giày cao gót. Đây là một vị trí tuyệt vời cho sự thâm nhập sâu hơn của cậu nhỏ. Với tư thế này nàng hoàn toàn có thể thư giãn và việc mang giày cao gót cũng có thể nâng nàng đến chiều cao hoàn hảo để kết hợp nhuần nhuyễn với chàng. Thêm vào đó, đôi giày cao gót khiến cho mông của nàng hấp dẫn và gợi tình hơn

5. Tư thế đóng cửa

Tìm kiếm một niềm vui nhỏ từ oral sex – Kích thích bằng miệng? Thì tại sao bạn không thử nghiệm sự hoang dã với tư thế đóng cửa. Thực hiện kích thích phía bên trên của cô bé trong khi hai chân của nàng đang khép chặt, điều này khiến cho chàng kích động mạnh mẽ và tạo hứng thú để chàng khám phá nàng từng bước một, cho đến khi nàng bùng nổ trong cực khoái.

Có thể bạn quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *