Tác dụng của viên uống Mr Sun là gì? Có hiệu quả không?

Chuyện sinh lý được xem như thước đo thể hiện bản lĩnh của phái mạnh, ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình. Nam giới sung mãn nhất ở giai đoạn 18-30 tuổi. Từ 30 tuổi trở đi, hormone sinh dục nam testosterone dần suy giảm dẫn đến nhiều triệu chứng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, liệt dương… Mr Sun là một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khoẻ sinh lý đang được nhiều nam giới ưa chuộng. Tác dụng của viên uống Mr Sun là thúc đẩy cơ thể tăng cường sản sinh testosterone tự nhiên, từ đó cải thiện khả năng sinh lý một cách hiệu quả và an toàn nhất.

  1. Thành phần của viên uống Mr Sun

Viên uống Mr Sun là sự kết hợp giữa các vị thuốc thảo dược của phương Đông với các dược chất ưu việt trên trên thế giới. Những vị thuốc nam đã được ứng dụng từ ngàn đời nay vào các bài thuốc tăng cường sức khoẻ sinh lý cho nam giới như đông trùng hạ thảo, ba kích, dâm dương hoắc, bá bệnh, chiết xuất hàu biển. Các hoạt chất ưu việt từ phương Tây gồm có Yohimbe và Enostim cũng góp mặt trong bảng thành phần của viên uống Mr Sun.

Viên uống Mr Sun được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên
Viên uống Mr Sun được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên

Enostim là một công thức độc quyền của tập đoàn Nexira – NPF của Pháp được kết hợp từ nho, táo và nhuỵ hoa nghệ tây. Hoạt chất này có công dụng tăng cường lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, giúp cường dương, tăng cường sinh lý hiệu quả. Enostim được xem là giải pháp an toàn và ưu việt nhất trong điều trị rối loạn cương dương hiện nay. Hoạt chất này đã vinh dự nhận giải thưởng Thành phần của năm tại Triển lãm y khoa quốc tế Vitafood năm 2019.

Còn Yohimbe được chiết xuất từ vỏ cây Yohimbe có nguồn gốc từ Tây Phi. Từ xa xưa loại cây này đã được các bộ lạc châu Phi dùng như một loại thuốc kích thích tình dục tự nhiên, tăng cường ham muốn và khả năng tình dục cho nam giới. Theo nghiên cứu khoa học hiện đại, Yohimbe có tác dụng kích thích các thụ cảm thể thần kinh sinh dục ở não, kích thích sản xuất axit Nitric Oxide làm giãn mạch máu ở dương vật để nhanh chóng cương cứng. Do đó dược chất này được đánh giá mang lại hiệu quả cao trong điều trị rối loạn cương dương, làm tăng khả năng cương cứng và ham muốn tình dục. 

Yohimbe và Enostim là bộ đôi sức mạnh tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả
Yohimbe và Enostim là bộ đôi sức mạnh tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả
  1. Tác dụng của viên uống Mr Sun là gì?

Với các thành phần ưu việt trên, sản phẩm sinh lý Mr Sun hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, giúp các quý ông tăng cường sức khỏe, mạnh gân cốt, tăng cường ham muốn, khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ một cách tự nhiên. 

Mr Sun được nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP, được sử dụng rộng rãi trong các trường hợp nam giới yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, liệt dương… Sản phẩm với 100% các thảo dược tự nhiên nên an toàn cho người sử dụng, những người mắc các bệnh thận yếu, thận hư, tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường đều có thể yên tâm sử dụng mà không lo ngại tác dụng phụ.

Công dụng và đối tượng sử dụng của viên uống Mr Sun
Công dụng và đối tượng sử dụng của viên uống Mr Sun
  1. Đánh giá của chuyên gia về tác dụng của viên uống Mr Sun

Theo Đại tá, thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Phạm Hòa Lan Nguyên chủ nhiệm Khoa Trang bị – Trung tâm kiểm nghiệm – Nghiên cứu Dược Quân đội, Cục Quân y – Bộ Quốc Phòng, Mr Sun là một sản phẩm ưu việt bởi kết hợp được những gì tinh túy nhất của 2 nền y học trong việc tăng cường sức khoẻ sinh lý cho nam giới. Đông y tập trung vào điều trị tận gốc căn nguyên của bệnh còn các thành tựu từ Tây y giúp việc điều trị trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bác sĩ Phạm Hoà Lan đánh giá cao tác dụng của viên uống Mr Sun
Bác sĩ Phạm Hoà Lan đánh giá cao tác dụng của viên uống Mr Sun

Bác sĩ Phạm Hòa Lan cho biết hiện nay ở thị trường Việt Nam chỉ có duy nhất sản phẩm Mr Sun kết hợp được hai hoạt chất quý của tây y là Yohimbe và Enostim. Chính vì vậy mà hiệu quả của Mr Sun cũng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác, được rất nhiều nam giới sử dụng và tin dùng.

  1. Đánh giá của người dùng về tác dụng của viên uống Mr Sun

Nghệ sĩ Quang Tèo đã bước vào tuổi U60 nhưng vẫn có vẻ ngoài phong độ, khỏe mạnh và bí quyết giúp anh duy trì được phong độ đàn ông ở độ tuổi này chính là Mr Sun. Anh chia sẻ: “Thứ giúp mình duy trì được bản lĩnh đàn ông như thời thanh niên chính là Viên uống Mr Sun. Mình tình cờ biết đến sản phẩm qua một người bạn là bác sĩ giới thiệu nên cũng thấy yên tâm khi dùng. Đây là sản phẩm mà mình rất tâm đắc bởi nó hoàn toàn từ tự nhiên thôi, nào là đông trùng hạ thảo, hàu biển, ba kích… rất tốt cho sức khỏe. Cơ chế tác động của nó là bồi bổ cho cơ thể trước, sau đó mới bổ thận – trung tâm các vấn đề sức khỏe của nam giới, từ đó tăng cường bản lĩnh đàn ông một cách an toàn, hiệu quả nên nó không phải kiểu uống xong mạnh mẽ luôn đâu mà là mưa dầm thấm lâu đó. Quang nhớ lúc đó mình uống sáng 1 viên, chiều 1 viên, uống 3 ngày thì thấy tác dụng rồi, và đặc biệt uống được 1 tháng thì thấy mạnh mẽ hơn hẳn, bà xã vui lắm”.

Mr Sun được xem như “bảo bối”gối đầu giường của nghệ sĩ Quang Tèo
Mr Sun được xem như “bảo bối”gối đầu giường của nghệ sĩ Quang Tèo

Anh Nguyễn Huy Cường – TP Hồ Chí Minh cho biết: “Công việc của tôi căng thẳng lại thường xuyên phải tiếp khách uống nhiều rượu bia, hút thuốc nên chuyện ấy ngày càng kém đi. Tôi cũng thử nhiều loại thuốc cả tây y, đông y nhưng cũng không có hiệu quả, mãi cho đến khi dùng Mr Sun tôi mới thực sự tìm lại được bản lĩnh đàn ông của mình. Chỉ uống đến ngày thứ 4 tôi đã thấy cơ thể rạo rực, khoẻ khoắn hơn rất nhiều, vợ tôi vui lắm. Tôi uống hết 1 tháng thì dừng nhưng đến bây giờ hiệu quả vẫn duy trì được như lúc đang uống nên tôi rất hài lòng về Mr Sun”.

Anh Nguyễn Huy Cường rất hài lòng khi sử dụng viên uống Mr Sun
Anh Nguyễn Huy Cường rất hài lòng khi sử dụng viên uống Mr Sun

Chị Đặng Thị Thuý chia sẻ: “Chồng tôi giảm hẳn triệu chứng xuất tinh sớm chỉ sau 5 ngày sử dụng, sau 1 tháng thì anh đã tìm lại được phong độ như hồi mới cưới, gia đình tôi rất hạnh phúc. Thấy sản phẩm thực sự tốt nên tôi mua biếu bố tôi vì ông hay bị đau lưng và tiểu đêm nhiều lần. Vậy mà chỉ sau 1 tuần chứng tiểu đêm của ông được cải thiện đáng kể. Gia đình tôi trở thành khách hàng thân thiết của Mr Sun như vậy đấy”.

Rất nhiều người đã sử dụng và cảm nhận được hiệu quả rõ rệt mà Mr Sun mang lại. Nếu đời sống tình dục của bạn còn chưa viên mãn, hãy đặt mua Mr Sun ngay hôm nay hoặc liên hệ chuyên gia tư vấn theo số điện thoại 097 6309 000 để được tư vấn miễn phí về sức khoẻ sinh lý.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *