Thầy thuốc ưu tú Phạm Hoà Lan cống hiến trọn đời vì sức khoẻ người Việt

Chúng tôi gặp Đại tá, Thầy thuốc ưu tú Phạm Hoà Lan vào một sáng mùa đông Hà Nội, tại căn nhà riêng – nơi ông đang có cuộc sống viên mãn cùng vợ và hai người con. Đón tiếp chúng tôi bằng nụ cười niềm nở và thân thiện, ông trải lòng: “về hưu rồi, nhưng tôi không biết lúc nào sẽ là lúc để nghỉ ngơi, chỉ biết khi còn đủ sức lực thì vẫn muốn cống hiến cho đời, cho sức khoẻ người dân Việt Nam mình”.

"<yoastmark

Đại tá Phạm Hoà Lan lựa chọn căn gác nhỏ trên cùng ngôi nhà của mình để làm việc, nơi ông có thể dành toàn bộ tâm trí để nghiên cứu mà không bị ảnh hưởng bởi cuộc sống ồn ào nơi phố thị Hà thành. Ông chia sẻ mình đang có cuộc sống rất viên mãn bên người vợ và hai con, con gái của ông hiện cũng đang công tác trong ngành y, con trai làm nghề luật sư, kể về hai người con của mình, ông không giấu nổi niềm tự hào và hạnh phúc trên khuôn mặt.

Với những nỗ lực không mệt mỏi trong suốt hơn 40 năm cống hiến cho nền y học nước nhà, ngày 14 tháng 02 năm 2012, ông vinh dự nhận danh hiệu Thầy thuốc ưu tú do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng.

Bác sĩ Phạm Hoà Lan nhận nhanh hiệu Thầy thuốc ưu tú theo Quyết định Số: 183/QĐ-CTN của Chủ tịch nước về việc Phong tặng danh hiệu "Thầy thuốc ưu tú"
Bác sĩ Phạm Hoà Lan nhận nhanh hiệu Thầy thuốc ưu tú theo Quyết định Số: 183/QĐ-CTN của Chủ tịch nước về việc Phong tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú”

Đại tá, Bác sĩ Phạm Hòa Lan sinh năm 1942 – Nguyên Chủ nhiệm khoa Nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế – Cục Quân y – Bộ Quốc Phòng

Bác sĩ Phạm Hòa Lan khám bệnh cho bệnh nhân
Bác sĩ Phạm Hòa Lan khám bệnh cho bệnh nhân
Bác sĩ Phạm Hòa Lan chia sẻ về hiệu quả Viên uống Mr Sun đối với sức khoẻ nam giới trong chương trình Cuộc sống 24h - VTC14
Bác sĩ Phạm Hòa Lan chia sẻ về hiệu quả Viên uống Mr Sun đối với sức khoẻ nam giới trong chương trình Cuộc sống 24h – VTC14
Đại tá, thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Phạm Hoà Lan trên sóng Truyền hình VTC14
Đại tá, thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Phạm Hoà Lan trên sóng Truyền hình VTC14

Nguồn: mrsun.vn

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *