Thông tin các thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất 2020

Khi quan hệ, đàn ông xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng đến tâm lý của chính họ và bạn tình. Tuy nhiên nam giới không nên quá lo lắng, thông tin các thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất năm 2020 dưới đây sẽ giúp quý ông nhanh chóng lấy lại được bản lĩnh trước bạn tình.

Xuất tinh sớm là gì?

Trong khi quan hệ tình dục, nam giới không thể kiểm soát được thời gian xuất tinh, “ra” sớm hơn so với dự tính làm đối tác hụt hẫng thì được coi là bệnh lý xuất tinh sớm. Thực tế đây là trường hợp khá phổ biến ở nam giới, cứ ba người đàn ông sẽ có một người rơi vào trường hợp này.

Theo các chuyên gia, có nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới, có 2 nhóm nguyên nhân chính là tâm lý và sinh học:

  • Về tâm lý: nam giới chưa có kinh nghiệm trong chuyện “giường chiếu”, thường xuyên lo lắng về thời gian xuất tinh. Ở những người từng bị lạm dụng tình dục, có tâm trạng bất an hoặc cảm giác tội lỗi, phiền muộn, có vấn đề trong mối quan hệ với bạn tình… cũng xuất hiện tình trạng này.
  • Sinh học: hàm lượng hormone hoặc chất dẫn truyền thần kinh bất thường, viêm nhiễm tuyến tiền liệt và niệu đạo… có thể gây xuất tinh sớm ở nam giới.

Để sử dụng được các thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất nam giới cần đi thăm khám ở bệnh viện và có chỉ định từ bác sĩ. Để thuận tiện nhất cho những người không có thời gian và tiền bạc thăm khám ở bệnh viện, cachchuayeusinhly.net giới thiệu một số sản phẩm viên uống và thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nhiều người sử dụng, có nhiều đánh giá tốt nhất năm 2020.

1. Thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất

Penirum được nhiều nam giới lựa chọn để tăng bản lĩnh trước bạn tình
Penirum được nhiều nam giới lựa chọn để tăng bản lĩnh trước bạn tình

Penirum là viên uống chữa xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả, giá rẻ nhập khẩu từ Châu Âu, có giấy chứng nhận an toàn cho sức khoẻ của Hiệp hội y tế Mỹ FDA. Penirum vừa giúp chống xuất tinh sớm vừa tăng kích thước dương vật, có tác dụng như:

  • Cương cứng mãnh liệt
  • Sung mãn cả đêm
  • Ham muốn dâng trào
  • Cậu nhỏ khủng bố
  • Đạt đỉnh thoả mãn

Hiệu quả của thuốc chống xuất tinh sớm Penirum được thống kê như sau:

  • Sau 1 ngày: Tinh thần hưng phấn hơn, giảm stress, ham muốn “yêu” trỗi dậy
  • Sau 7 ngày: Kích cỡ cậu nhỏ tăng lên 1–2 cm, thời gian cương cứng kéo dài hàng giờ khiến bạn tình hài lòng, thoải mãn
  • Sau 2 tuần: Tần suất quan hệ lên tới 7–8 lần/tuần, mỗi lần ít nhất 30 phút/ hiệp
  • Sau 30 ngày: Cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, đời sống tình dục sung mãn 

2. Thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất – Viên sủi Xtrazex

Thuốc chữa xuất tinh sớm Xtrazex được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn
Thuốc chữa xuất tinh sớm Xtrazex được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn

Viên sủi Xtrazex là thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất của Công ty Hendel, được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến tại Nga, đã được kiểm chứng lâm sàng không có tác dụng phụ. Thành phần chính của Xtrazex đều là các thảo được tự nhiên giúp nam giới tăng ham muốn và khả năng tình dục, đồng thời hỗ trợ điều trị hiệu quả nhiều chứng bệnh sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương… Nhiều diễn viên 18+ đang tin tưởng sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất Xtrazex, điển hình như Tokuda mà có lẽ anh em nào cũng biết.

3. Alfa man – thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất cho phái mạnh

Alfa Man giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ
Alfa Man giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ

Thuốc chữa xuất tinh sớm Alfa Man được coi là một trong những dòng sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nam bền vững ở nam giới. Alfa Man được chiết xuất và kết hợp của nhiều hoạt chất thảo dược từ 100% tự nhiên. Công thức hoàn hảo của Alfa Man giúp cánh mày râu nhanh chóng lấy lại được bản lĩnh “giường chiếu”, dễ dàng đạt cực khoái và giúp bạn tình thoả mãn. Alfa Man có thành phần chính như: chiết xuất rễ nhân sâm, L-Arginine, rễ cây Eurycoma mang đến nhiều công dụng chỉ sau vài tuần sử dụng như:

  • Kích thước cậu nhỏ của bạn sẽ được kéo dài đáng kể
  • Kéo dài thời gian quan hệ, giúp nam giới kiểm soát được thời gian xuất tinh theo ý muốn
  • Tăng khả năng cương cứng của dương vật
  • Hưng phấn hơn khi quan hệ tình dục, tăng nhu cầu sinh lý, giúp bạn tình đạt đỉnh thoả mãn
  • Thúc đẩy cơ thể tăng cường sản xuất Testosterone nội sinh, từ đó tăng sức khoẻ sinh lý một cách an toàn, bền vững.

Trên thực tế, 95% người dùng Alfa Man đều hài lòng về khả năng cương cứng của dương vật và thời gian quan hệ. 68% người bị yếu sinh lý đã loại bỏ được chứng bất lực chỉ sau 1 tháng sử dụng.

  • SAU 1 NGÀY : Giảm hẳn căng thẳng, cảm thấy tràn trề sinh lực
  • SAU 7 NGÀY : Ham muốn “yêu” đến cháy bỏng và cảm giác quan hệ thỏa mãn như lần đầu quan hệ
  • SAU 14 NGÀY : Cậu nhỏ dài thêm 2-3 cm, thời gian cương cứng kéo dài hàng giờ, có thể lâm trận bất cứ lúc nào
  • SAU 30 NGÀY : Đời sống tình dục sung mãn như thời trai tráng, trung bình mỗi đêm 2-3 hiệp, mỗi hiệp ít nhất 30 phút

4. TITAN GEL GOLD- Thuốc bôi chữa xuất tinh sớm tốt nhất

TITAN GEL GOLD - Thuốc bôi chữa xuất tinh sớm tốt nhất
TITAN GEL GOLD – Thuốc bôi chữa xuất tinh sớm tốt nhất

Gel Titan đang là sản phẩm được giới trẻ ưa chuộng khắp mọi nơi nhờ khả năng gia tăng kích thước cậu nhỏ nhanh chóng. Nam giới khi sử dụng Titan Gel sẽ phát hiện cậu nhỏ của mình tăng kích thước theo thời gian một cách kinh ngạc

Gel Titan là một sản phẩm đang được giới trẻ rất ưa chuộng nhờ khả năng tăng kích thước “cậu nhỏ” nhanh chóng, từ đó kéo dài thời gian quan hệ một cách đáng ngạc nhiên.

Kết quả sau 1 liệu trình dùng thuốc chữa xuất tinh sớm Gel Titan:

  • Trong vòng 7-14 ngày: dương vật cứng hơn, thẳng hơn, làn da mềm mịn, đầu có màu hồng dẻo dai, chiều dài tăng lên 1,5 cm.
  • Sau 14 – 21 ngày, thời gian quan hệ tăng lên 60-70%.
  • Sau một tháng hoặc nhiều hơn, dương vật tăng hết cỡ cả chiều dài và chiều rộng. Trong một số trường hợp, độ giãn dài của dương vật có thể tăng thêm 5 cm.

Tuy mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng Titan Gel Gold đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực ở nam giới đã sử dụng, nhiều quý ông cho rằng sản phẩm này có công hiệu tốt gấp đôi so với các dòng ra đời trước. Chính vì vậy, sản phẩm này đang bị làm nhái rất nhiều, nam giới nên cẩn trọng khi mua hàng, nên mua ở những địa chỉ uy tín hoặc website chính hãng của sản phẩm.

5. Siro Hammer of Thor – thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất cho nam giới

Hammer of Thor là một phương thuốc tự nhiên dạng siro được nam giới sử dụng để tăng cường khả năng tình dục
Hammer of Thor là một phương thuốc tự nhiên dạng siro được nam giới sử dụng để tăng cường khả năng tình dục

Tất cả các thành phần của Hammer of Thor đều được lấy từ các nguồn tự nhiên và hoàn toàn an toàn. Siro này có thể được sử dụng như một sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới, giúp nam giới kiểm soát dễ dàng khả năng xuất tinh, kéo dài cuộc yêu như mong muốn. 

Hammer of Thor còn được lòng các quý ông bởi sản phẩm không có tác dụng phụ, nam giới có thể yên tâm dùng trong thời gian dài mà không hề ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nam giới có thể cảm nhận những thay đổi như sau:

  • Tăng độ nhạy cảm của dương vật, nam giới dễ đạt đỉnh hơn khi quan hệ
  • Tăng độ cưng cứng của dương vật
  • Duy trì thời gian cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ
  • Tăng ham muốn tình dục, bạn có thể lâm trận bất cứ khi nào
  • Tăng kích cỡ dương vật đến mức tối đa, khiến bạn tình thoả mãn đạt đỉnh

Nam giới có thể yên tâm dùng thuốc chữa xuất tinh sớm Hammer of Thor mà không lo về tác dụng phụ. Điều này sẽ giúp nam giới đạt được phong độ đỉnh cao trong mắt bạn tình.

  1. Thuốc chữa xuất tinh sớm giá rẻ Longtime cho nam giới

Thuốc chữa xuất tinh sớm giá rẻ Longtime cho nam giới
Thuốc chữa xuất tinh sớm giá rẻ Longtime cho nam giới

Thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất Longtine là một sản phẩm có giá thành tương đối rẻ nhưng mang lại hiệu quả cao nên được nhiều nam giới lựa chọn. Chai xịt lạnh Longtime được bào chế từ các thảo dược tự nhiên, có tác dụng gây tê nhẹ ở đầu dương vật, giảm sự nhạy cảm của dương vật, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Cách sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm Longtime như sau:

Xịt trực tiếp lên dương vật sau khi đã cương cứng, nên xịt trước khi quan hệ 10 đến 15 phút để đạt được hiệu quả cao nhất. Xịt từ 1 đến 2 hơi, tối đa là 3 hơi. Nếu cảm thấy 1 đến 2 hơi là vừa đủ thì lần sau bạn nên giữ nguyên ở mức này. Nam giới nên lưu ý nếu xịt Longtime đối phương quan hệ bằng miệng sẽ cảm thấy thuốc có vị hơi đắng nên bạn cần xịt trước 15 – 20 phút, sau đó có thể tắm gội bình thường mà vẫn duy trì được sự cương cứng như mong đợi.

  1. Thuốc Mr Sun chữa xuất tinh sớm tốt nhất 2020

Đây là sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi tính an toàn, hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Theo Bác sĩ – Thầy thuốc ưu tú Phạm Hoà Lan, viên uống Mr Sun có thành phần 100% là các thảo dược tự nhiên như ba kích, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, bá bệnh, chiết xuất hàu biển và đặc biệt 2 hoạt chất nổi tiếng thế giới Yohimbe và Enostim nhập khẩu trực tiếp từ Pháp.

Viên uống Mr Sun là giải pháp tăng cường sinh lý toàn diện cho nam giới
Viên uống Mr Sun là giải pháp tăng cường sinh lý toàn diện cho nam giới

Thuốc Mr Sun giúp quý ông trở thành mãnh hổ phòng the chỉ với 1 liệu trình:

 

  • Sau 3 ngày: Tinh thần phấn chấn, cơ thể khoẻ khoắn, ham muốn yêu trỗi dậy, thời gian quan hệ từ 1 – 2 phút tăng lên 5 – 7 phút.
  • Sau 7 ngày: Thời gian quan hệ tăng lên 10 – 15 phút, cậu nhỏ đạt được độ cương cứng cần thiết để thoả mãn đối phương.
  • Sau 14 ngày: Thời gian quan hệ ở mức 15 – 30 phút, bạn hoàn toàn làm chủ cuộc vui, mạnh mẽ hơn và cũng bền vững hơn.
  • Sau 20 ngày: Khuê phòng tắt điện – Mãnh hổ xuất hiện, bạn hừng hực phong độ, sẵn sàng phục vụ vợ cả đêm không biết mệt mỏi, thời gian quan hệ hàng giờ đồng hồ, cơ thể khoẻ mạnh, sung mãn như tuổi 20.
Mr Sun là vũ khí bí mật giúp nghệ sĩ Quang Tèo duy trì phong độ ở tuổi 60
Mr Sun là vũ khí bí mật giúp nghệ sĩ Quang Tèo duy trì phong độ ở tuổi 60

Các Chuyên gia nam học khuyên nam giới nên sử dụng viên uống Mr Sun mỗi ngày nếu có một hoặc một số các dấu hiệu sau:

XUẤT TINH SỚM: Thời gian lâm trận chỉ kéo dài 1-2 phút, hoặc dưới 10 phút, bạn tình hụt hẫng, chưa được thoả mãn, bạn xấu hổ, tự ti, ảnh hưởng đến cuộc vui

MÃN DỤC SỚM: Dù ở lứa tuổi còn sung sức nhưng súng ống đã tậm tịt, không lên nòng, ham muốn suy giảm, lãnh cảm, thờ ơ với vợ

LIỆT DƯƠNG: Là triệu chứng nặng nhất của yếu sinh lý, nam giới hoàn toàn không còn ham muốn, dương vật không thể cương cứng để lâm trận

Nhiều nam giới đã sử dụng Mr Sun và đạt được hiệu quả cao trong việc chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ:

Anh Nguyễn Thanh Tuấn – C.E.O Công ty TNHH CCMedia Việt Nam: Mình rất hài lòng với sản phẩm Mr Sun. Thời gian quan hệ lâu hơn rất nhiều, không còn tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”, mình tự tin lên hẳn!

Chú Nguyễn Văn Quyền – cán bộ hưu trí: Nhờ uống Mr Sun, giờ chuyện ấy của tôi sung mãn hơn cả hồi thanh niên, vợ tôi đang độ hồi xuân nên vui lắm, tình cảm vợ chồng thắm thiết lên rất nhiều.

Anh Nguyễn Văn Huy – NVKD – Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm: Từ ngày uống Mr Sun mà “trên bảo dưới đã nghe”. Tôi đã hoàn toàn chinh phục nàng, giúp nàng thoả mãn bất cứ khi nào. Cảm ơn Mr Sun!

Mr Sun đạt tiêu chuẩn công bố số 300/2019/ĐKSP, sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, đạt chuẩn ISO 22000 và GMP, hệ thống kiểm nghiệm chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào.

  • Hiệu quả ngay liệu trình sử dụng đầu tiên: Tuỳ theo thể trạng và cơ địa, thông tường 6 – 7 ngày đầu tiên sử dụng đã nhận thấy biểu hiện tiến triển rõ rệt. Sau 1 – 2 liệu trình (1 – 2 tháng) có thể phục hồi phong độ.
  • Sản phẩm dựa trên nghiên cứu khoa học với cơ chế tác động từ căn nguyên của bệnh, giúp hạn chế tái phát khi ngưng sử dụng. 
  • Kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy hiệu quả bền vững, không phụ thuộc khi dùng sản phẩm.
  • Đổi trả sản phẩm – hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng
  • Sản phẩm chứa 7 loại bổ dương tự nhiên, lành tính, không có tác dụng phụ, phù hợp sử dụng lâu dài.
  • An toàn với người mắc bệnh cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch,…
  1. Thuốc xịt chữa xuât tinh sớm stud 100 tốt nhất hiện nay

Thuốc xịt Stud 100 kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới
Thuốc xịt Stud 100 kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Thuốc chữa xuất tinh sớm Stud 100 không màu, không mùi nhưng có vị tê nên nam giới nên rửa sạch cậu nhỏ sau khi xịt khoảng 10 phút nếu có ý định quan hệ bằng miệng. Stud 100 tuy mới xuất hiện một thời gian ngắn ở Việt Nam nhưng đang nhận được sự tin tưởng của nam giới, số lượng bán ra năm 2017 đã tăng gấp 3 lần so với cùng kì năm 2016.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến các bạn những loại thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất giá rẻ ở dạng: Thuốc xịt, thuốc uống, thuốc bôi. Đây đều là những loại thuốc chữa xuất tinh sớm tốt nhất nhưng chi phí hợp lý. Thuốc đã được Bộ y tế cấp phép sử dụng và đảm bảo về chất lượng, nhiều nam giới đã sử dụng và nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *