Tìm hiểu các cấp độ và cách chữa xuất tinh sớm phù hợp nhất

Hãy cùng tìm hiểu về các mức độ nghiêm trọng của xuất tinh sớm và tìm ra cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất để nhanh chóng đẩy lùi chứng bệnh khó nói này.

Bản lĩnh quý ông đâu chỉ thể hiện qua sự nghiệp mà còn là phong độ trong chuyện chăn gối, thời gian của cuộc “mây mưa” chính là điểm mấu chốt để thể hiện nam giới có thoả mãn với đời sống tình dục của mình hay không. Vậy mà xuất tinh sớm lại như một vật cản trên con đường phong độ ấy, làm không ít quý ông mặc cảm, xấu hổ trước bạn tình, thậm chí còn lảng tránh chuyện quan hệ. 

Thời gian cuộc yêu thể hiện phong độ giường chiếu của quý ông

Có ba cấp độ dấu hiệu chính yếu cần biết để tìm cách chữa xuất tinh sớm phù hợp

1. Mức độ nặng: xuất tinh sớm ngay khi dương vật vừa tiếp xúc với âm đạo

Đây là mức độ nặng nhất của tình trạng xuất tinh sớm, nếu không chữa trị ngay sẽ gây ra nhiều hệ luỵ nghiêm trọng. Một số nam giới ngay cả lúc xem ảnh hoặc phim khiêu dâm cũng bị xuất tinh sớm.

Nếu tình trạng này liên tiếp xảy ra trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến đời sống tình dục, vì xuuất tinh ngay cả khi dương vật chưa cho được vào trong âm đạo nên người nữ hoàn toàn không được thoả mãn, hơn nữa khả năng thụ thai cũng không có, ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình.

2. Mức độ trung bình: xuất tinh lúc vừa quan hệ chưa quá một phút

Khá nhiều nam giới xuất tinh khi chưa quan hệ được 1 phút

Trường hợp này gặp khá nhiểu ở những bệnh nhân đến tư vấn chuyên khoa về xuất tinh sớm. Nếu xuất tinh dưới 1 phút vẫn có thể thụ tinh như bình thường, nhưng sẽ ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục vì thời gian quá ngắn khiến bạn tình không thể thoả mãn, cảm thấy hụt hẫng vì thời gian xuất tinh quá nhanh. Lâu dần sẽ dẫn đến không còn hững thú với chuyện chăn gối, còn nam giới sẽ tự tin, mặc cảm về tình trạng của mình. 

3. Mức độ nhẹ: xuất tinh lúc quan hệ dưới 3 phút 

Đây là mức độ nhẹ nhất của bệnh lý xuất tinh sớm. Nếu tình trạng này không xảy ra thường xuyên và không ảnh hưởng đến sự thoả mãn của bạn tình và tâm lý của bạn thì bạn có thể không cần lo lắng. Tuy nhiên nếu bạn mong muốn một đời sống tình dục hoàn hảo hơn, đủ thời gian để bạn tình thoả mãn, bạn nên tìm kiếm một vài phương pháp phù hợp, hiệu qủa để kéo dài thời gian quan hệ.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình

Bằng cách thay đổi lối sống khoa học hơn như ăn uống điều độ, đủ chất, tăng cường tập luyện để nâng cao sức khoẻ, tập luyện các bài tập dành riêng cho bệnh lý xuất tinh sớm như Kegel, phương pháp “ngừng – bắt đầu”, phương pháp “nhanh – chậm” … giúp nam giới kéo dài thời gian xuất tinh. Thay đổi tâm lý cũng là một cách giúp quý ông cải thiện tình trạng này, khi lâm trận hãy nghĩ về những lần giao ban lâu nhất của mình và lâm trận với tư thế xung phong, chủ động rằng hôm nay mình cũng sẽ làm được như vậy, hoặc khi quan hệ hãy tập trung suy nghĩ vào việc khác để giảm sự tập trung vào dương vật, đơn giản hơn bạn có thể sử dụng bao cao su để giảm sự hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ.

Có nhiều cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Hãy tham khảo và chọn ra cách phù hợp với bạn để mang lại hiệu quả cao nhất

● Cách chữa xuất tinh sớm bằng thuốc tây

– Thuốc gây tê tại chỗ Lidocain 10% dạng xịt hoặc dạng gel: Giúp giảm bớt kích thích tại đầu dương vật, tránh xuất tinh sớm, kéo dài thời gian giao hợp.

– Thuốc SSRI Dapoxetine/Sertraline: Ức chế tái hấp thụ Serotonin tại Synap thần kinh làm ức chế cảm giác, tránh tình trạng xuất tinh sớm

– Thuốc chống trầm cảm 3 vòng Amitriptylin: Hỗ trợ giảm tâm lý lo âu về xuất tinh sớm

– Thuốc ức chế men Phosphodiesterase-5: Giúp chống rối loạn cương dương.

● Cách chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam

– Rễ cau: Dùng 20 – 30 rễ cau thái lát, sao vàng và sắc với nước, uống 2 lần/ngày để điều trị xuất tinh sớm được hiệu quả.

– Lá hẹ: Dùng 1 nắm lá hẹ giã lấy nước cốt, chia ra uống 2 lần/ngày.

– Gừng: Gừng tươi pha thành trà uống hàng ngày giúp chống xuất tinh sớm.

– Đỗ đen: Dùng đỗ đen đun thành nước uống giúp bổ thận, tráng dương.

● Cách chữa xuất tinh sớm bằng Liệu pháp tâm lý hành vi

Các cặp vợ chồng nên áp dụng phương pháp hỗ trợ chữa xuất tinh sớm bằng tập luyện “Bóp vặn – ngừng nghỉ kiểu Masters – Johnson” theo 3 bước:

– Bước 1: Người vợ bắt đầu kích thích chồng nhưng không cho dương vật vào trong âm đạo. Đến khi chồng có cảm giác muốn xuất tinh sớm thì cần ngăn chặn ngay.

– Bước 2: Lúc này, người vợ cần bóp mạnh vào dương vật ngay đoạn tiếp xúc bao quy đầu khiến cảm giác muốn xuất tinh sớm biến mất. Lưu ý không bịt chặt trên đầu dương vật, như vậy không ngăn được cảm giác muốn xuất tinh mà còn gây nên hiện tượng xuất tinh ngược

– Bước 3: Người vợ tiếp tục “tấn công” và rèn luyện chồng cho đến khi họ cảm thấy mức độ xuất tinh sớm đã giảm dần, có thể kiểm soát được việc xuất tinh. Luyện tập theo phương pháp này thường xuyên sẽ giúp chữa xuất tinh sớm ở nam giới khá hiệu quả.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *