Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Rocket + dùng có tốt không?

Trong số các loại thực phẩm chức năng cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới được bán trên thị trường hiện nay, Rocket + là một trong những sản phẩm có số lượng quan tâm lớn nhất. Thắc mắc chung của nhiều người là thuốc kéo dài thời gian quan hệ Rocket + có tốt không, giá bao nhiêu và tác dụng trong bao lâu sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Rocket + có tốt không?

Để có thể khẳng định thuốc kéo dài thời gian quan hệ Rocket dùng có tốt không, bạn cần căn cứ trên thành phần chính của sản phẩm. Các sản phẩm tăng cường sinh lý nam trên thị trường hiện nay phần lớn được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, Rocket + cũng vậy, thành phần chính bao gồm:

Đảng sâm 400 mg, Thục địa 400 mg, Bạch truật 200mg, Can khương 80mg, chiết xuất Macca 30mg, Bá bệnh 30 mg, Bạch tật lê 30 mg, Sâm cau 30mg, Nấm ngọc cẩu 30 mg,

– Phụ liệu (natri benzoate, Talc, Mg stearate) vừa đủ 1 viên.

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Rocket + có tốt không là thắc mắc của nhiều quý ông
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ Rocket + có tốt không là thắc mắc của nhiều quý ông

Công dụng của Rocket +

Ngày càng nhiều nam giới tin tưởng sử dụng Rocket + bởi hiệu quả mà nó mang lại như:

– Hỗ trợ tăng cường chức năng thận

– Hỗ trợ tăng cường sinh lực

– Hỗ trợ làm chậm dấu hiệu tuổi tác ở nam giới như: Người mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối

– Hỗ trợ nam giới lấy lại phong độ, làm chủ cuộc vui

– Hỗ trợ tốt cho nam giới đang gặp vấn đề về phòng the

– Hỗ trợ cải thiện tình trạng “chưa đi đến chợ mà đã tiêu hết tiền” của các quý ông

– Hỗ trợ nam giới tìm được sự mãnh liệt, cuồng nhiệt như ngày mới yêu

– Giúp kéo dài thời gian cuộc yêu giúp xóa bỏ mặc cảm, lo lắng, tự ti khi ân ái với nàng.

Rocket + rất hiệu quả trong việc giúp quý ông lấy lại phong độ của mình. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị các bệnh yếu sinh lý có nguyên nhân từ suy giảm nội tiết tố.

Đối tượng sử dụng Rocket +

– Nam giới gặp các vấn đề liên quan tới đời sống vợ chồng

– Nam giới trên 18 tuổi

– Nam giới cơ thể mệt mỏi

– Không dùng cho phụ nữ, nam giới dưới 18 tuổi

Liều dùng Rocket + để đạt hiệu quả cao nhất

– Ngày uống 1-2 lần, mỗi lần uống 2 viên

– Uống vào buổi sáng, hoặc/và buổi tối trước khi đi ngủ

– Bảo quản: Để nơi khô, tránh ánh sáng trực tiếp

Rocket + giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nơi bán Rocket +, có thể dễ dàng tìm mua trong các hiệu thuốc tây. Để không bị lầm về giá, các quý ông có thể tham khảo giá dựa trên giá niêm yết ở các nhà thuốc lớn: Rocket + loại hộp 45 viên có giá là 450.000 VNĐ

Viên uống Rocket Plus
Viên uống Rocket Plus

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ Rocket +

1. Phải mất bao lâu để có được kết quả như mong đợi từ Viên uống Rocket +

Viên uống Rocket + là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ chứ không phải là thuốc không có tác dụng chữa bệnh nên hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, theo như chúng tôi thường thấy thì trong vòng từ 3 đến 6 tháng sử dụng sản phẩm, bạn sẽ có thể nhận thấy được những hiệu quả rõ rệt.

2. Nên sử dụng Viên uống Rocket+ như thế nào để có hiệu quả?

Sản phẩm được chỉ định sử dụng 1-2 lần/ ngày mỗi lần 2 viên sau bữa ăn, thời điểm để bổ sung là sau bữa chính buổi sáng và tối, trước khi đi ngủ. Nên uống nhiều nước trong cả ngày để sản phẩm được hòa tan hoàn toàn và nghỉ ngơi khoa học, tránh thức khuya để sản phẩm mang lại hiệu quả cao

3. Nên bảo quản viên uống Rocket+ như thế nào để đảm bảo chất lượng viên uống?

Viên uống Rocket+ chỉ nên bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C, đặt ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Ngoài ra thì không nên sử dụng tay ướt để lấy sản phẩm và để xa tầm tay trẻ em, nên đậy kín nắp sau khi sử dụng và không cần bảo quản trong tủ lạnh.

4. Sử dụng sản phẩm có an toàn không? có tác dụng phụ không?

Viên uống Rocket+ được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính cho sức khỏe. Đặc biệt là không chứa các thành phần gây độc hại như gluten, gelatin, sản phẩm được đánh giá là sản phẩm chăm sóc tóc đơn giản, hiệu quả và tiện lợi, được nhiều người yêu thích sử dụng.

Hộp thuốc Rocket Plus cho nam giới
Hộp thuốc Rocket Plus cho nam giới

Đánh giá của khách hàng khi dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ Rocket +

Trần Trung Thành – Quảng Nam: “Tôi đã sử dụng viên uống Rocket+ trong khoảng một năm. Sau trải nghiệm sử dụng này, tôi thực sự thấy hài lòng vì ngoài chức năng hỗ trợ sinh hoạt vợ chồng thì sản phẩm còn có thể giúp hồi sinh tinh thần của bạn, rất phù hợp với cánh đàn ông đang bước vào giai đoạn xế chiều.”

Tuấn Anh – Khánh Hoà: “Tôi đã từng sử dụng rất nhiều loại thực phẩm bổ sung nhưng không thực sự thấy có tác dụng. Tuy nhiên kể từ khi dùng viên uống Rocket+, cơ thể tôi đã có những thay đổi bất ngờ. Tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” của tôi đã được cải thiện. Sản phẩm này đối với bản thân tôi là rất rất tốt.”

Nguyễn Thanh Hoàng – Hà Nội: “Tôi đã dùng sản phẩm viên uống Rocket+ được khoảng 2 tháng và sản phẩm này đã khiến tôi phải ngạc nhiên về những gì mà nó mang lại. Sản phẩm đã giúp sức khoẻ của tôi được cải thiện rõ rệt, tôi luôn tràn đầy năng lượng và nhu cầu gần gũi vợ của tôi cũng tăng lên đáng kể. Ngoài ra, sản phẩm còn có mùi vị khá dễ uống.”

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về việc thuốc kéo dài thời gian quan hệ Rocket + có tốt không. Tuy nhiên thực tế còn tuỳ thuộc vào cơ địa, khả năng hấp thụ của mỗi người. Hy vọng các đấng mày râu sẽ tìm được sản phẩm phù hợp, hiệu quả và nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *