Thuốc ZMan có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương là những vấn đề khó nói, khiến các quý ông mất phong độ trong mắt bạn tình. Hiện nay trên thị trường các sản phẩm tăng cường sinh lý nam xuất hiện ngày càng nhiều, với mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên xu hướng sử dụng sản phẩm tác động từ sâu bên trong an toàn, hiệu quả lâu dài, không tác dụng phụ luôn được ưu tiên. Zman là dòng sản phẩm như vậy. Thuốc ZMan có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? là câu hỏi được nhiều quý ông quan tâm.

Thuốc ZMan có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Thuốc ZMan có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thành phần của ZMAN có tốt không?

Viên uống Zman được chiết xuất từ 4 thành phần chính gồm: nhung hươu, đông trùng hạ thảo, bạch tật lê, nhung hươu.

  • Bạch tật lê: Được coi như Viagra dành cho phái mạnh. Trong cây tật lê có chứa các chất làm tăng Testosterone và tăng số lượng tinh trùng.
  • Đông trùng hạ thảo: Có giá trị lên tới hàng tỷ đồng 1kg. Đông trùng hạ thảo là dược liệu vô cùng quý hiếm giúp giãn mạch máu, tăng lượng máu lưu thông đến dương vật, khiến dương vật cương cứng lâu hơn.
  • Nhung hươu: Nhung hươu là phần sừng non của con hươu có tác dụng chữa liệt dương, hỗ trợ sinh lý yếu, bổ gan thận.
  • Hàu biển: Sự khác biệt trong viên uống Zman là từ thành phần hàu biển. Chữa lượng kẽm dồi dào, từ lâu con hàu đã được coi là bí quyết phòng the của phái mạnh.
Thành phần chính của Viên uống tăng cường sinh lý nam ZMan

Thành phần nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế chứng nhận. Trải qua quá trình tinh chế, chiết xuất, mỗi viên Zman thành phẩm đều được kiểm định đạt chuẩn trước khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm vinh dự nhận giải thưởng vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Thuốc ZMan đạt được nhiều chứng nhận và huy chương cho chất lượng của sản phẩm

Công dụng của ZMAN có tốt không?

Viên uống Zman là sự kết hợp hoàn hảo từ các vị thuốc quý. Sử dụng Zman giúp làm tăng Testosterone nội sinh tự nhiên. Từ đó tăng cường ham muốn ở nam giới, tăng chức năng sinh lý nam và đẩy lùi quá trình mãn dục. Ngoài ra sản phẩm còn giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, cải thiện chất lượng tinh trùng.

Viên uống ZMan – trỗi dậy bản lĩnh đàn ông

Đối tượng sử dụng ZMAN

Dùng cho Nam giới bị rối loạn cương dương, mãn dục sớm do chức năng sinh lý yếu.

Hướng dẫn sử dụng ZMAN

Cách sử dụng như sau:

  • Nâng cao sức khỏe: Liều lượng 2 viên/ngày, uống sau các bữa ăn chính, sử dụng liên tục trong 20 ngày sau đó duy trì mỗi ngày 1 viên. Mỗi đợt sử dụng từ 2-4 tháng.
  • Người tập thể hình, thể thao: Liều lượng 2 viên/ngày, sau các bữa ăn chính, sử dụng liên tục trong 30 ngày, sau đó duy trì mỗi ngày 1 viên kết hợp với luyện tập thể thao, thể hình. Mỗi đợt sử dụng từ 3-6 tháng.
  • Người muốn nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng: Liều lượng uống 2 viên/ngày, sau các bữa ăn chính, sử dụng liên tục trong 30 ngày sau đó duy trì mỗi ngày 1 viên. Mỗi đợt sử dụng từ 2-5 tháng

– Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sự đặc biệt của ZMAN với các sản phẩm khác

Testosterone là hormone đặc trưng của nam giới. Việc suy giảm Testosterone khiến cơ thể nam giới giảm ham muốn, rút ngắn thời gian quan hệ.

Ưu điểm vượt trội của Viên uống tăng cường sinh lý nam ZMan

Trên thị trường xuất hiện nhiều dòng sản phẩm khác nhau, được quảng cáo tăng cường Testosterone nhanh chóng như dạng tiêm, thoa hay dán trực tiếp. Ưu điểm của các liệu pháp này là lượng Testosterone ngoại sinh được nạp vào cơ thể nhanh chóng nhưng lại khiến Testosterone nội sinh giảm. Lâu dài cơ thể sẽ mất khả năng tự sản sinh Testosterone tự nhiên, rối loạn xuất tinh, đau nhức khi giao hợp, nam giới có nguy cơ bị vô sinh cao.

Viên uống Zman với các thành phần dược liệu đa dạng giúp cơ thể nam giới phục hồi từ trong ra ngoài. Tăng cường sức khỏe bên trong, sản sinh Testosterone tự nhiên, tăng cường ham muốn tự nhiên.

Cơ chế tác động từ bên trong Zman có tác dụng bồi bổ gan thận, tăng lưu thông máu đến dương vật từ đó kéo dài thời gian quan hệ. Thành phần từ tự nhiên, an toàn có thể sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh.

Để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất, các quý ông cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng và thói quen lành mạnh.

ZMAN giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, 1 hộp Zman được niêm yết với giá 469.000đ/1 hộp 30 viên, là sản phẩm của Công ty TNHH Grow Green AZ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm. Chương trình khuyến mại khi bạn mua 3 hộp trở lên bạn sẽ được được tặng thêm 1 phiếu xét nghiệm kiểm tra chất lượng tinh trùng trị giá 350.000 đ. Bạn nên mua hàng chính hãng ngay tại website của nhà sản xuất để tránh xa hàng giả, hàng kém chất lượng.

ZMan – Lấy lại bản lĩnh cho phái mạnh

CAM KẾT BÁN HÀNG

  • Cam kết hàng chất lượng, theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Luôn giữ chữ tín lên hàng đầu, bán đúng giá niêm yết.
  • Miễn phí đổi trả hàng khi khách hàng không hài lòng.
  • Nhận hàng thanh toán tiền, thời gian giao hàng nhanh.

Lưu ý sử dụng ZMAN

  • Không dùng cho phụ nữ và nam giới dưới 18 tuổi, người huyết áp cao, bệnh ký về tim mạch, người trên 75 tuổi, người dị ứng với các thành phần của thuốc, người viêm thận nặng, người có chứng bệnh về dạ dày.
  • Không dùng quá liều hướng dẫn.
  • Không dùng khi uống rượu bia, đồ uống có gas, chất kích thích trong vòng 24 giờ.

Xem đánh giá của khách hàng để biết ZMAN có tốt không?

Sau đây là một số đánh giá từ khách hàng đã sử dụng Zman

Anh Hoàng Trung Dũng – Vũng Tàu: “Tôi gặp trục trặc trong trong khoản ấy từ 2 năm nay, nhiều lúc muốn gần vợ mà không cương lên được. Vợ chồng vì thế mà nghi kỵ bất hòa, vợ thì cứ nghĩ tôi đi ăn chả ăn nem ở bên ngoài rồi về không còn sức cho vợ, còn tôi thì cũng cứ mặc cảm sợ vợ sẽ bỏ mình. Khổ lắm, cũng chạy chữa đông tây y các kiểu, tốn hàng triệu hàng triệu bạc mà không có hiệu quả gì cả. Từ khi biết đến và sử dụng Zman, tôi cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, trên bảo một cái là dưới nghe luôn. Tôi rất hài lòng”.

Anh Minh Hùng – Quãng Nam: “Tôi là một doanh nhân đã làm việc tại Việt Nam được hơn 10 năm nay, do sức khỏe sinh lý không được như mong muốn nên tôi thường rất chú ý tới các sản phẩm bổ trợ dành cho phái mạnh. Một lần tình cờ sau khi tâm sự với một người bạn người Việt Nam làm bên dược phẩm, anh ấy đã giới thiệu cho tôi biết tới Zman. Sau khi tìm hiểu kĩ cộng thêm những lời ca ngợi của bạn mình, tôi đã yên tâm sử dụng. Điều khiến tôi bất ngờ là chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn, thời gian quan hệ của tôi với bạn gái đã tăng gấp đôi”.

Anh Trần Văn Hóa – Quận Thủ Đức: “Bước vào độ tuổi 50, tôi cảm thấy không còn nhiều ham muốn tình dục như trước đây. Chuyện vợ chồng cũng ngày một phai nhạt do số lần quan hệ chỉ chưa đến 5 lần/tháng. Biết đến Zman tôi như tìm được xuân dược, con người như trở về thời thanh niên khi mà chuyện “ấy” luôn rực lửa mỗi đêm. Vợ chồng tôi ngày càng hạnh phúc, bà nhà tôi thậm chí còn mua sẵn hàng rất nhiều để cho tôi dùng và nhắc nhở tôi sử dụng thường xuyên. Đặc biệt tôi rất yên tâm sử dụng khi không hề gặp phải tác dụng phụ nào”.

Bình luận

  1. Đỗ Mạnh Hải says: Trả lời

    Thấy có cả đông trùng hạ thảo, nhung hươu kìa, thế chắc thuốc tốt lắm nhỉ

  2. Nguyễn Thanh Hải says: Trả lời

    Vợ em cũng mua loại này cho em uống, mới được có 3 ngày thôi, đợi uống hết liệu trình sẽ rì viu cho các bác

  3. Tiến says: Trả lời

    Uống để mà khoẻ hoàn toàn thì bao lâu vậy?

  4. Ngô Thu Trang says: Trả lời

    Chồng em đang bị xuất tinh sớm, trước lúc mới cưới khoẻ như voi ý, đêm nào cũng lâm trận toàn 20-30 phút, mới được có 2 năm mà giờ còn có 5 phút, mọi người bảo thế có tụt dốc nhanh quá không, em thất vọng lắm

    1. Nguyễn Thanh Linh says: Trả lời

      Thế thất vọng là đúng rồi chị ơi, nhưng giờ cải thiện chuyện này dễ mà, nhiều loại bổ thận tráng dương lắm, chị mua cho chồng uống thử xem

    2. Diệu Linh says: Trả lời

      Đàn ông giờ rượu bia, thuốc lá nhiều, lại lười tập thể dục nữa nên xuống sức nhanh lắm

  5. Đặng Thị Thuý says: Trả lời

    Chồng mình trước đây uống Mr Sun đấy, hàng Việt Nam chứ k phải tây đâu nhưng mà hiệu quả lắm, hồi trước bị xuất tinh sớm, nhưng giờ ngon rồi, cứ chiến được 20 phút mỗi trận đấy, em thề còn khoẻ hơn thời thanh niên 😀

    1. Hoảng Như Yến says: Trả lời

      Thế ngon quá rồi chị ơi, ông xã em gần đây bận việc quá nên chuyện ấy cũng không được như trước nữa, chắc em cũng phải tìm cách cải thiện xem thế nào

  6. Thành says: Trả lời

    Nhiều người khen cái Z-Man này ghê, bao tiền 1 hộp thế?

    1. Hoàng Anh says: Trả lời

      Khoảng hơn 400k đó, tính ra cũng k đắt lắm đâu, quan trọng hiệu quả là được

  7. Nguyễn Hữu Thành says: Trả lời

    Có cách gì để U60 vẫn yêu đương mặn mà được không?

    1. Đỗ Tiến says: Trả lời

      Xưa các cụ 70 vẫn còn đẻ con trai được kìa bác ơi, nên U60 cứ có sức khoẻ là vẫn chiến được thôi, giờ nhiều loại bổ thận tráng dương lắm, cứ loại nào an toàn, thành phần thảo dược mà dùng bác ạ

    2. Trần Thiện says: Trả lời

      em mới ngoài 40 mà đã kém lắm rồi, k biết đến 60 có còn ngóc lên được nữa hay không

  8. Dương Mỹ Linh says: Trả lời

    Mình biết mấy nhà vợ chồng bỏ nhau cũng do không hoà hợp trong chuyện chăn gối đấy, cứ bảo tình dục không quan trọng, tình yêu mới là quan trọng đi, đến lúc cưới về mà không có cái ấy thì cãi nhau suốt ngày ý chứ

  9. Tuấn Anh says: Trả lời

    Giờ nhiều loại thuốc quá chọn cũng khó, anh em biết loại nào tốt mà uống không có tác dụng phụ không?

    1. Tiến Luật says: Trả lời

      Bác thử uống Mr Sun đi, em uống 2 tháng liền mà k mệt mỏi, đau đầu hay có tác dụng phụ gì đâu

  10. Trần Văn Mạnh says: Trả lời

    ZMan này cũng tốt lắm, bác nào mà quan hệ nhanh ra quá thì uống thử xem

  11. Trung Kiên says: Trả lời

    Tôi U50 mà vẫn chiều vợ đều đặn tuần vài lần, thế mà các thanh niên trẻ cứ kêu liên tục

    1. Thành Trung says: Trả lời

      Xin bí quyết bác ơi, chứ em 43, cảm thấy kém xa so với 1, 2 năm trước đây rồi, k biết vài năm nữa sẽ thế nào đây

      1. Trung Kiên says:

        Chú cứ chịu khó thể dục đều đặn vào, tôi ngày nào cũng chạy bộ 1 tiếng, ăn uống điều độ, ít nhậu nhẹt là khoẻ ngay mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *