Tổng hợp các bài thuốc dân gian cứu cánh cho nam giới Liệt dương

Đa phần nam giới mắc chứng liệt dương đều có thắc mắc là căn bệnh này có thể hoàn toàn chữa khỏi được hay không. Theo các bác sĩ nam khoa, liệt dương có thể hoàn toàn chữa khỏi được, tỷ lệ điều trị thành công căn bệnh này lên tới 95% nên các quý ông hòa toàn yên tâm điều trị bệnh, nên cởi mở hơn, không e ngại khi mắc chứng bệnh này để sớm điều trị được dứt điểm.

Có thể bạn quan tâm

 Dấu hiệu liệt dương ở nam giới

  • Giai đoạn nhẹ: Nam giới vẫn có nhu cầu tình dục, dương vật vẫn cương cứng nhưng thời gian cương cứng ngắn, dễ mềm xỉu khi đưa vào trong âm đạo, dễ xuất tinh ngay sau khi thâm nhập âm đạo( xuất tinh sớm)
  • Giai đoạn vừa: Ham muốn giảm dần, dương vật mất nhiều thời gian hoặc cần có sự hỗ trợ mới có thể cương cứng được, tần suất xuất tinh giảm dần, nam giới khó để duy trì trạng thái cương cứng của dương vật để hoàn thành “cuộc yêu”.
  • Giai đoạn nặng: Nam giới không có ham muốn, dương vật không thể cương cứng, không đạt được khoái cảm sau khi quan hệ.
Liệt dương - Nỗi ám ảnh của các quý ông
Liệt dương – Nỗi ám ảnh của các quý ông

Có rất nhiều cách chữa liệt dương ở nam giới nhưng các bài thuốc dân gian vẫn luôn được đánh giá cao bởi điều trị được gốc rễ và nguyên nhân gây bệnh, hơn nữa lại an toàn, tiết kiệm cho người bệnh. Hãy cùng tham khảo 4 bài thuốc dưới đây để nhanh chóng lấy lại phong độ “giường chiếu” của mình.

  1. Chữa liệt dương từ tổ ong (lộ phòng phong)

Theo một nghiên cứu của Y học cổ truyền Trung Quốc, bài thuốc chữa liệt dương từ tổ ong hiệu quả đến 95%, trong đó 55% khỏi hẳn, 40% đỡ nhiều.

Bài thuốc chữa liệt dương từ tổ ong hiệu quả đến 95%
Bài thuốc chữa liệt dương từ tổ ong hiệu quả đến 95%

Nguyên liệu: 15g tổ ong , 30g sa sàng tử, 10g đinh hương, 30g hoắc hương, 15g nhục quế, 3,5 lít nước.

Cách nấu: Sấy khô rồi đem tán vụn tất cả các nguyên liệu trên rồi cho vào 1 cái túi vải thưa rồi bịt kín miệng. Cho cả túi vào nồi sắc cùng với nước, khi sôi thì vặn lửa nhỏ dần. Nấu khoảng 1 tiếng sao cho lượng nước còn lại khoảng 2,5l là được.

Cách dùng: Lấy nước thuốc nóng xông bộ phận sinh dục. Đến khi nước nguội thì dùng để ngâm. Dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi liệu trình 15 ngày, người bệnh nhẹ chỉ cần dùng 1 liệu trình, người bệnh nặng dùng từ 2-3 liệu trình.

  1. Chữa liệt dương từ rễ cau

Theo Đông y, rễ cau chứa khá nhiều mộc khí và thủy khí giúp bồi bổ tạng thận, tăng cường bổ dương khí và ngăn ngừa rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm và tăng cường ham muốn cho phái mạnh, nhất là loại rễ cau lâu năm( trên 5 năm càng tốt).

Rễ cau càng lâu năm càng tốt để điều trị chứng liệt dương
Rễ cau càng lâu năm càng tốt để điều trị chứng liệt dương

Bài thuốc 1: chuẩn bị 1 kg rễ cau, 5 lít rượu gạo. Rễ cau mang sao vàng hạ thổ phơi qua 1 nắng, sau đó thái nhỏ, cho vào bình thủy tinh ngâm cùng 5 lít rượu, ngâm khoảng 2 tháng là có thể dùng được, nên dùng mỗi lần 1 ly, ngày uống 2 lần.

Bài thuốc 2: 50g rễ cau khô và 300ml nước. Cho rễ cau khô và nước vào nồi, nấu nhỏ lửa cho đến khi còn khoảng 50ml là có thể dùng, uống liên tục trong vòng 1 sẽ thấy có hiệu quả. Ngoài ra, nam giới có thể uống trước khi quan hệ 1 giờ đồng hồ để tăng cường ham muốn.

  1. Chữa liệt dương từ đậu đen

Theo quan niệm dân gian, đậu đen là vị thuốc rẻ tiền, dễ kiếm mà còn giúp đấng mày râu nhanh chóng lấy lại phong độ giường chiếu. Đậu đen có tác dụng trừ thấp, giải độc, bổ huyết, bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng của thận cho nam giới, bổ tinh, chữa liệt dương.

Đậu đen là vị thuốc rẻ tiền, dễ kiếm mà vẫn mang lại hiệu quả cao
Đậu đen là vị thuốc rẻ tiền, dễ kiếm mà vẫn mang lại hiệu quả cao

Bài thuốc 1: Dùng đậu đen sao lửa già, sau đó cho vào bình ngâm rượu uống, mỗi ngày 1 chén nhỏ.

Bài thuốc 2: 50g đậu đen, 300g hà thủ ô đỏ. Đậu đen mang hầm nhừ với nước sau đó đem chưng cách thủy với hà thủ ô đỏ. Chưng khoảng 2-3 giờ thì vớt ra, để ráo, phơi khô, tán nhuyễn cất vào lọ kín dùng dần. Ngày uống 1 lần, mỗi lần uống 5g.

Bài thuốc 3: 100g đậu đen, 15g rễ cỏ tranh nấu cùng 1 lít nước uống hàn ngày thay nước cho đến khi khỏi bệnh. Bài thuốc này dùng để trị bệnh liệt dương do thận hư yếu.

  1. Chữa liệt dương từ ngó sen

Bài thuốc: 30g ngó sen, 15g bạch truật. Ngó sen thái mỏng, phơi khô, sau đó cho vào nồi cùng bạch truật với 350ml nước, đun nhỏ lửa cho sôi kỹ, còn khoảng 200ml nước, chia ra ngày uống 3 lần, uống liền 15 ngày. Có thể thay ngó sen bằng 20g dâm dương hoắc cũng cho hiệu quả tương tự.

 Ngó sen có thể điều trị chứng liệt dương cho các quý ông
Ngó sen có thể điều trị chứng liệt dương cho các quý ông

Hy vọng 4 bài thuốc dân gian trên đây sẽ giúp các quý ông nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao trong chuyện “giường chiếu”. Dù là phương pháp nào, hãy kiên trì thực hiện để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất trong việc điều trị chứng bệnh này.

Đọc thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *