Viên uống Mr Sun – Giải pháp hỗ trợ tăng cường sinh lý từ thảo dược

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện không ít các sản phẩm sinh lý nam với đủ mẫu mã đến thương hiệu cho người dùng lựa chọn. Có nhiều loại giúp tăng cường sinh lý cấp tốc nhưng lại tiềm ẩn những tác dụng phụ không mong muốn. Do đó người dùng có xu hướng lựa chọn sản phẩm chiết xuất từ thảo dược, vừa hiệu quả mà đảm bảo tính an toàn. Viên uống Mr Sun tăng cường sinh lý từ 100% thảo dược tự nhiên là một trong số những sản phẩm được nhiều quý ông tin dùng nhất hiện nay.

Các giải pháp tăng cường sinh lý từ thảo dược được nhiều người tin dùng
Các giải pháp tăng cường sinh lý từ thảo dược được nhiều người tin dùng

Vì sao nên lựa chọn thảo dược tự nhiên trong cải thiện sinh lý nam?

Anh Lê Quang Bảo (42 tuổi, Quận 9, TP.HCM) được người nhà đưa đến bệnh viện trong tình trạng choáng váng, đau đầu, nóng bừng mặt, loạn nhịp tim. Nguyên nhân là do anh “trót” uống thuốc kích dục quá liều. Sau khi được sơ cứu và đã tỉnh táo hơn, anh được bác sĩ khuyên nên cẩn thận với các sản phẩm tăng cường sinh lý cấp tốc. May mắn lần này anh được cấp cứu kịp thời nếu không sẽ rất nguy hiểm. 

Trường hợp như anh Bảo không hiếm gặp. Chỉ vì muốn cải thiện sinh lý một cách nhanh chóng mà bất chấp những rủi ro có thể xảy ra. 

Các loại thuốc yếu sinh lý nguồn gốc tân dược như Viagra, Priligy…dạng uống, gel bôi hoặc tiêm đều có một nguyên lý chung đó là cải thiện lượng máu lưu thông đến dương vật, giúp dương vật cương cứng tốt hơn. Hoặc với dạng thuốc yếu sinh lý dạng xịt được dùng cho người bị xuất tinh sớm sẽ có tác dụng làm giảm cảm giác kích thích, hạn chế xuất tinh sớm từ đó kéo dài thời gian quan hệ. 

Thuốc tân dược tác dụng nhanh nhưng lạm dụng sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ
Thuốc tân dược tác dụng nhanh nhưng lạm dụng sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ

Ưu điểm lớn nhất của các loại thuốc này là tác dụng nhanh, mạnh. Tuy nhiên nếu lạm dụng sẽ gây ra tác dụng phụ như gây rối loạn cương dương, dương vật cương cứng nhiều giờ, tim đập nhanh, đau đầu, khó thở…Sử dụng thuốc cương dương lâu dài, nam giới còn có nguy cơ bị liệt dương.

Do đó, thay vì sử dụng các loại thuốc tân dược này thì từ ngàn xưa đã có rất nhiều thảo dược tự nhiên được sử dụng làm thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam. Y học cổ truyền phương đông thì có các vị thuốc thảo dược như Dâm dương hoắc, Ba kích, Bá bệnh, Đông trùng hạ thảo, Hàu biển…Còn y học cổ truyền trên thế giới cũng có những thảo dược nổi tiếng như Yohimbe (Tây Phi) hay Nghệ tây (Địa trung hải).

Ngày nay những thảo dược này đã được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trong việc hỗ trợ các bệnh yếu sinh lý. Với nguyên lý bổ thận tráng dương, tăng dương khí và bồi bổ ngũ tạng, các vị thuốc đông y giúp tăng cường sinh lý, cải thiện sinh lực hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn.

Song, khi sử dụng thảo dược, điều mà người dùng cần lưu ý là chọn các chế phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh phải hàng giả, kém chất lượng. 

Mr Sun – Hỗ trợ tăng cường sinh lý từ thảo dược an toàn, hiệu quả 

Mr Sun là sản phẩm tăng cường sinh lý nam được hàng ngàn quý ông tin dùng hiện nay. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các vị thuốc thảo dược phương Đông với các dược chất quý ưu việt trên thế giới. 

Thành phần sản phẩm bao gồm: Enostim, Yohimbe, chiết xuất Dâm dương hoắc, chiết xuất Bá bệnh, chiết xuất Ba kích, chiết xuất bột Hàu biển, chiết xuất Đông trùng hạ thảo. 

Enostim là công thức độc quyền của Nexia-NPF, Pháp. Enostim kết hợp từ Flavonoids từ nho, Polyphenols từ táo và saffron (nhụy hoa nghệ tây). Chất này có công dụng tăng cường lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, giúp cường dương, cải thiện sức khỏe sinh lý nam. 

Còn Yohimbe được chiết xuất từ vỏ cây Yohimbe (một loại cây thường xanh ở Tây Phi). Yohimbe có tác dụng kích thích các thụ cảm thể thần kinh sinh dục ở não, kích thích sản xuất axit Nitric Oxide làm giãn mạch máu ở dương vật và xuất hiện sự cương cứng. Do đó dược chất này được đánh giá mang lại hiệu quả cao trong điều trị rối loạn cương dương, làm tăng khả năng cương cứng và ham muốn tình dục. 

Mr Sun - Bí quyết tăng cường sinh lý từ thảo dược an toàn, hiệu quả
Mr Sun – Bí quyết tăng cường sinh lý từ thảo dược an toàn, hiệu quả

Với các thành phần ưu việt, sản phẩm sinh lý Mr Sun hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, giúp các quý ông tăng cường sức khỏe, mạnh gân cốt, tăng cường ham muốn, khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ một cách tự nhiên. 

Được nghiên cứu bài bản, chuẩn chỉnh với công nghệ sản xuất hiện đại chuẩn GMP, sản phẩm Mr Sun an toàn, sử dụng rộng rãi cho các trường hợp nam giới yếu sinh lý, xuất tin sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục…Người mắc bệnh thận yếu, thận hư, bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường đều có thể dùng được mà không lo ngại tác dụng phụ.

TPBVSK Mr Sun là sự kết hợp hoàn hảo, tinh túy của y học cổ truyền phương đông và thành tựu ưu tú của y khoa phương Tây. Thành phần sản phẩm gồm 7 nguyên liệu quý có nguồn gốc tự nhiên, có tác dụng hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Sản phẩm được dùng cho đối tượng nam giới suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục sớm; người đau lưng mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém.
Sản phẩm được sản xuất tại: CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM
Phân phối chính hãng bởi: CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ
Địa chỉ: Thôn Phú Thuỵ, xã Phú Thị, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
Website: www.mrsun.vn
Tổng đài tư vấn: 094 999 1929
Chứng nhận công bố chất lượng sản phẩm số: 300/2019/ĐKSP
Tiêu chuẩn nhà sản xuất số: MED.TCSP/2018/335.C
Giấy phép quảng cáo số: 00145/2019/ATTP-XNQC
*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bình luận

  1. tuyền says: Trả lời

    tôi muốn mua 1 hộpp Mr sun dùngg thử

  2. Khánh Linh says: Trả lời

    Em bị xỉu trước khi đưa vào ấy của vk em nên chữa theo cách nào thì tốt vậy?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *