Chữa yếu sinh lý nam giới dễ như trở bàn tay

Sức khoẻ sinh lý là thước đo bản lĩnh của phái mạnh, thế nhưng ngày càng nhiều nam giới gặp trục trặc về vấn đề này. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh lý mà còn cả tâm lý của phái mạnh, gây rạn nứt tình cảm vợ chồng. Thực chất, chữa yếu sinh lý nam giới dễ như trở bàn tay nếu phát hiện được nguyên nhân gây bệnh và có cách điều trị đúng đắn.

Yếu sinh lý nam giới là gì?

Yếu sinh lý là thuật ngữ y tế chỉ các bệnh lý liên quan đến chức năng sinh lý của nam giới như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục, đau nhức khi quan hệ…

Những cấp độ yếu sinh lý ở nam giới:

  • Cấp độ nhẹ: nam giới vẫn có khả năng quan hệ, thỉnh thoảng xuất hiện một số tình trạng như khó cương cứng, không kiểm soát được chuyện xuất tinh.
  • Cấp độ trung bình: nam giới bị giảm ham muốn tình dục, cần nhiều thời gian để kích thích dương vật mới có thể cương cứng, không thoả mãn khi quan hệ.
  • Cấp độ nặng: đây là cấp độ báo động, cần chữa trị ngay nếu không có thể gây liệt dương, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
Yếu sinh lý có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình
Yếu sinh lý có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Để chữa trị yếu sinh lý nam giới hiệu quả, cần hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh. Nam giới có thể mắc chứng yếu sinh lý do nhiều nguyên nhân như:

– Tuổi tác: Tuổi tác tăng lên kéo theo tình trạng sức khỏe đi xuống, hormone sinh dục nam testosterone giảm ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tình dục của nam giới. 

– Bệnh mãn tính như tim bẩm sinh, tiểu đường, huyết áp cao… sẽ tác động không nhỏ đến sinh lý của họ.

– Thói quen sinh hoạt bữa bãi, không lành mạnh, chế độ dinh dưỡng nghèo nàn cũng có thể gây yếu sinh lý ở nam giới.

Lạm dụng thủ dâm là nguyên nhân gây yếu sinh lý
Lạm dụng thủ dâm là nguyên nhân gây yếu sinh lý

– Tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, áp lực kéo dài thường xuyên

– Bị các bệnh tác động trực tiếp đến khả năng tình dục của nam giới như teo tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, ung thư dương vật.

– Ngoài ra dùng các chất kích thích như rượu, bia thuốc lá quá nhiều, di chứng của các cuộc phẫu thuật liên quan đến cơ quan sinh dục cũng có thể gây ra yếu sinh lý.

Cách chữa yếu sinh lý nam giới hiệu quả

Để khắc phục vấn đề khó nói này, nhiều nam giới tin tưởng sử dụng các sản phẩm tăng cường sinh lý nam có nguồn gốc tự nhiên bởi phương pháp này an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ và cho hiệu quả lâu dài. 

Một trong những sản phẩm được cả người bệnh và chuyên gia đánh giá cao hiện nay là Viên uống Mr Sun với công dụng tăng cường sức khoẻ toàn diện, hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Hòa Lan: “Viên uống Mr Sun tốt cho những người bị suy giảm khả năng sinh lý, có dấu hiệu mãn dục sớm, người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, sản phẩm dùng được cho người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, an toàn khi dùng lâu dài, không hại sức khỏe, gan thận, dạ dày”.

Bác sĩ Phạm Hoà Lan chia sẻ về viên uống Mr Sun

Viên uống Mr Sun kết hợp từ 7 loại thảo dược bổ dương tự nhiên, gồm các thảo dược đông y quý hiếm như: Đông Trùng Hạ Thảo, Bá Bệnh (Sâm Malaysia Tongkat Ali), Ba Kích, Dâm Dương Hoắc, cùng tinh chất Hàu Biển thiên nhiên. 

Đặc biệt, trong mỗi Viên uống Mr Sun có chứa hoạt chất Yohimbe – chất kích thích tăng cường tình dục tự nhiên từ Tây Phi và hoạt chất EnoSTIM nhập khẩu trực tiếp từ Pháp – công thức độc quyền của Tập đoàn Nexira kết hợp Flavonoids từ nho, Polyphenols từ táo và nhuỵ hoa nghệ tây giúp tăng cường chức năng cương dương ở nam giới vô cùng hiệu quả. 

Mr Sun – Bí quyết giúp Diễn viên hài Quang Tèo luôn khoẻ mạnh, sung mãn

Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ: “Viên uống Mr Sun chính là bí kíp giúp tôi tìm lại bản lĩnh đàn ông. Đây là sản phẩm tôi rất tâm đắc, được một người bạn là bác sĩ giới thiệu nên yên tâm dùng, mà thích nhất cái là không lo tác dụng phụ. Tôi nhớ lúc đó mình uống sáng 1 viên, chiều 1 viên, uống 3 ngày thì thấy tác dụng rồi, và đặc biệt uống được 1 tháng thì thấy mạnh mẽ như thanh niên, bà xã vui lắm.”

Viên uống Mr Sun do Công ty TNHH Pimoom Quốc tế phân phối. Sản phẩm được cấp phép lưu hành toàn quốc, đạt tiêu chuẩn công bố số 300/2019/ĐKSP, sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, đạt chuẩn ISO 22000 và GMP, hệ thống kiểm nghiệm chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào. 

Ngoài ra, nam giới nên kết hợp tập luyện thể dục, duy trì lối sống lành mạnh, tránh căng thẳng, stress, tăng cường sử dụng các thực phẩm tốt cho sinh lý nam như trứng gà. hải sản, trái cây, thịt bò… để sở hữu một “khả năng giường chiếu” như mong đợi.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *