Nghệ sĩ Quang Tèo và hành trình đẩy lùi yếu sinh lý với Mr Sun

Là một trong những giải pháp khắc phục hiệu quả chứng yếu sinh lý được nhiều người tin tưởng sử dụng, TPBVSK Mr Sun đã giúp hàng nghìn quý ông lấy lại phong độ trai trẻ, làm chủ cuộc yêu mạnh mẽ hơn, bền bỉ hơn. Điển hình có thể kể đến cuộc hành trình của “đại gia chân đất” Quang Tèo. Dưới đây là những chia sẻ chân thật của anh sau thời gian sử dụng Mr Sun nâng tầm sung mãn.

Ở tuổi lục tuần, diễn viên Quang Tèo gian nan đi tìm phương pháp khắc phục “chuyện khó nói của cánh mày râu”

Yếu sinh lý luôn là nỗi khổ tâm, nỗi lo thầm kín của cánh mày râu, khiến họ cảm thấy mất tự tin trước bạn tình. Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều cuộc hôn nhân rơi vào bế tắc.

Khi nam giới bước vào độ tuổi trung niên, nồng độ Testosterone trong cơ thể được sản sinh ít hơn, từ đó ham muốn tình dục cũng dần suy giảm. Kéo theo đó là những rắc rối sinh lý khiến chuyện “chăn gối” không được thăng hoa như trước. Giống như bao quý ông khác bước vào độ tuổi lục tuần, nghệ sĩ Quang Tèo – gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả qua các bộ phim như: “Đại gia chân đất”, “Cô gái nhà người ta”,… cũng không nằm ngoài quy luật đó của thời gian.

Hồi tưởng lại những ngày trước đây, nam nghệ sĩ chia sẻ: “Ban đầu biểu hiện của bệnh rất nhẹ, chỉ hơi uể oải trong người, ham muốn ít dần. Cứ nghĩ đơn giản là do mình uống nhiều rượu bia nên cơ thể mới như vậy. Tuy nhiên, theo thời gian triệu chứng bệnh ngày càng trầm trọng.

Nói ra thì xấu hổ nhưng quả thật lúc cần chẳng lên mà lúc lên lại chẳng cần, thời gian “hoạt động” cũng ngắn chứ không được phong độ như trước. Nhiều đêm tôi còn phải viện cớ này cớ nọ để “trốn vợ” đấy. Lúc này đi khám, bác sĩ nhận định là suy giảm chức năng sinh lý, tôi mới cuống cuồng tìm cách điều trị.

Cũng giống như nhiều người khác tôi tìm đến phương pháp Tây y đầu tiên. Tuy nhiên, qua 6 tháng kết quả mang lại không cao. Ham muốn trong chuyện chăn gối không thấy cải thiện, tình trạng “súng chưa lên nòng, cò đã cướp” vẫn diễn ra. Chưa kể tôi còn bị ảnh hưởng từ tác dụng phụ của thuốc mà cơ thể càng trở nên mệt mỏi, khó chịu.

Cũng may, đúng lúc bất lực và bế tắc nhất, tôi đã được người bạn thân chia sẻ về phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý từ Đông y và giới thiệu tôi mua TPBVSK – Mr Sun. Chỉ sau mấy ngày đầu sử dụng, “chuyện ấy” được cải thiện đáng kể, cơ thể trở nên cường tráng, tràn đầy sức sống hơn hẳn!”

NS Quang Tèo chấm dứt nỗi lo yếu sinh lý nhờ Mr Sun

Như vậy, cơ duyên với Mr Sun đã giúp nghệ sĩ Quang Tèo có cơ hội đẩy lùi chứng chứng yếu sinh lý phiền toái. Đây là minh chứng rõ nhất cho thấy tìm đúng phương pháp hỗ trợ điều trị, bệnh có thể được khắc phục nhanh chóng.

Mr Sun – Thành tựu y học hiện đại kết hợp nguyên lý Đông y, giúp hàng triệu quý ông thoát cơn ám ảnh mang tên yếu sinh lý

Theo quan niệm Đông y, chức năng sinh lý ở nam giới suy giảm là do thận hư, thận yếu gây nên. Bởi thận là được coi là cơ quan cửa ngõ của cơ thể người, đồng thời cũng là nơi tàng tinh, sinh tinh. Khi thận yếu sẽ dẫn tới chức năng sinh dục nam suy giảm. Muốn khắc phục cần tập trung khôi phục và bồi bổ chức năng thận, giúp bổ thận sinh tinh, tăng cường chính khí.

Cùng với đó, y học hiện đại đã chỉ ra tình trạng yếu sinh lý xuất phát từ nồng độ testosterone trong máu thấp. Bởi vậy, để có thể khắc phục bệnh lý này cần kích thích sản sinh nồng độ testosterone nội sinh, duy trì sức khỏe và khởi động lại chức năng tình dục ở nam giới.

Dựa vào các nghiên cứu hiện đại cùng nguyên lý Đông y, các chuyên gia nam khoa đã thực hiện các công trình khoa học chuyên sâu và cho ra đời sản phẩm Mr Sun. Sản phẩm có thành phần nguyên liệu 100% từ thảo dược tự nhiên an toàn và lành tính như: Dâm Dương Hoắc, Đông trùng hạ thảo, Ba kích, Bá Bệnh, Hàu Biển… Những dược liệu được mệnh danh là “khắc tinh” với chứng yếu sinh lý, mang tới công dụng bổ thận, tráng dương, ích tuỷ, tăng cường sinh lực. Đặc biệt không gây tác dụng phụ, không gây nên tình trạng phụ thuộc vào sản phẩm, hiệu quả bền vững lâu dài.

Thành phần từ thảo dược thiên nhiên có trong Mr Sun mang lại tác dụng đẩy lùi yếu sinh lý hiệu quả

Bên cạnh các thành phần nguyên liệu quen thuộc kể trên, TPBVSK Mr Sun còn có chứa Yohimbe – hoạt chất có trong vỏ cây Yohimbe ở Tây Phi. Yohimbe mang tới tác dụng cải thiện chất lượng tinh trùng, làm tăng ham muốn tình dục, giúp nam giới mạnh mẽ hơn, bền bỉ hơn, cuộc “yêu” nhờ đó cũng trở nên thăng hoa hơn.

Ngoài ra, với thành phần EnoSTIM được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp vừa giúp giãn mạch và tăng cường lưu lượng máu đến dương vật, vừa giúp tăng kích thích dương vật và có tác dụng trong việc loại bỏ các gốc tự do gây lão hoá. EnoSTIM đã góp phần giúp Mr Sun không chỉ cải thiện chức năng sinh lý nam giới mà còn tăng cường bản lĩnh phòng the, đưa quý ông trở lại trạng thái tươi trẻ và sung mãn, bền vững như độ tuổi vừa đôi mươi.

Mr Sun được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại bậc nhất từ Đức, đạt chuẩn ISO 22000

Điều làm nên thành công của TPBVSK Mr Sun bên cạnh thành phần nguyên liệu còn là công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Đức, đạt chuẩn ISO 22000 và GMP. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang, giữ nguyên dược tính của dược liệu. Nhờ đó, khách hàng thuận tiện hơn trong việc sử dụng và bảo quản.

Quá trình bào chế Mr Sun được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, với tỷ lệ thảo dược tính toán cẩn thận theo “tiêu chuẩn vàng”, nhằm đảm bảo hiệu quả và an toàn cho người dùng. Sản phẩm đã vượt qua các cuộc kiểm duyệt chất lượng khắt khe và được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y Tế, với công bố tiêu chuẩn sản phẩm số 300/2019/ĐKSP.

Chính vì những ưu điểm trên, Mr Sun đã trở thành giải pháp cứu tinh cho hàng triệu quý ông yếu sinh lý trên toàn quốc. Quý độc giả mong muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PIMOOM QUỐC TẾ

Địa chỉ: Thôn Phú Thụy, Xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại/zalo: 094 999 1929 / 097 630 9000

Website: www.mrsun.vn

Fanpage: Mr Sun – Sung mãn như tuổi 20

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

 

 

 

 

 

 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *