Sau khi đọc tin này, bạn sẽ muốn thủ dâm ngay lập tức 

“Quay tay” quá độ đương nhiên là hại, nhưng nếu anh em có một thời gian biểu, thủ dâm điều độ thì có thể mang nhiều nhiều lợi ích cho sức khoẻ thật đáng kinh ngạc. Sau biết lợi ích của thủ dâm có thể bạn sẽ muốn thủ dâm ngay lập tức.

  1. Lợi ích của thủ dâm giúp giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến

Một nghiên cứu vào năm 2004 đã cho thấy những người đàn ông xuất tinh hơn 21 lần/tháng( khoảng 5 lần/tuần) đã giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt lên đến 33%. Những người xuất tinh 8 – 12 lần/tháng( 2-3 lần/tuần) cũng giảm đến 10% nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến.

Nguyên nhân là vì trong đường tiết niệu có thể tích tụ một số chất độc, qua thủ dâm sẽ gián tiếp thực hiện liệu trình giải độc, giúp làm sạch đường tiết niệu, giảm khả năng viêm nhiễm.

  1. Tăng cường khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”

Theo tuổi tác, cơ bắp bạn ngày càng mềm nhũn, lỏng lẻo, dương vật cũng vậy. Nếu bạn duy trì thói quen sinh hoạt tình dục đều đặn( hoặc thủ dâm) sẽ giống như bạn chăm chỉ tập thể dục cho “cậu nhỏ” vậy. Quý trình đó làm tăng khả năng cương cứng, ảnh hưởng tích cực đến cơ chậu, tăng khả năng kiểm soát nguy cơ rối loạn cương dương.

Lợi ích của thủ dâm với sức khoẻ
Lợi ích của thủ dâm với sức khoẻ

Vì vậy quan hệ ( hoặc thủ dâm) từ 3 – 5 lần/tuần (tuỳ thuộc vào độ tuổi, sức khoẻ) giúp “cậu nhỏ” duy trì được phong độ, một công đôi việc.

  1. Kéo dài thời gian yêu – lợi ích của thủ dâm trước khi quan hệ

Nhiều chuyên gia khuyên rằng “thủ dâm” trước khi quan hệ thực sự khoảng 1 giờ sẽ làm kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên phương pháp này chỉ dùng được cho những quý ông khoẻ mạnh, cương cứng tốt.

Thủ dâm giúp bạn kéo dài khả năng kiềm chế. Ví dụ lần trước bạn có khả năng kéo dài 2 phút, lần sau nên tăng thành 3 phút và dần dần như vậty, cơ thể sẽ quen với tần suất và khoảng thời gian đó. Thủ dâm giống như một bài tập thể dục làm tăng khả năng kéo dài cuộc yêu của bạn.

  1. Lợi ích của thủ dâm có thể làm tăng kích thích tố của cơ thể

Có một loại chất kích thích trong cơ thể được các chuyên gia gọi là cortisol( hormone stress). Hormone này giúp kiểm soát căng thẳng, song song với đó là điều chỉnh và duy trì hệ thống miễn dịch ở nam giới. Khi xuất tinh, cơ thể sẽ gia tăng một lượng đáng kể hormone này.

Một nghiên cứu năm 2004 cho thấy những người đàn ông “quay tay” sau khi đạt cực khoái 45 phút sẽ có nhiều bạch cầu hơn.

  1. Lợi ích của thủ dâm làm cho bạn cảm thấy thoải mái

Khi thủ dâm, xuất tinh và đạt cực khoái, cơ thể sẽ giải phóng ra một số chất như dopamine và oxytocin. Chúng sẽ gửi đến não bộ một thông điệp có tính hưng phấn và vui vẻ, giúp nâng cao tinh thần.

Thủ dâm làm nam giới vui vẻ, thoải mái hơn
  1. Thủ dâm giúp tăng tuổi thọ của nam giới

Theo một nghiên cứu tại xứ Wales trên 1000 nam giới trong suốt 20 năm cho thấy quan hệ tình dục ( hoặc thủ dâm) có khả năng kéo dài tuổi thọ thật sự. Những người đàn ông có hai hoặc nhiều cực khoái mỗi tuần có tỉ lệ tử vong chỉ bằng một nửa so với những người hiếm khi “quay tay”.

  1. Giúp cải thiện làn da

Cực khoái xuất hiện làm tăng lưu lượng máu đến da, làm cho các mạch máu của chúng ta mở ra, giúp da dẻ trở nên hồng hào và căng hơn.

Thủ dâm điều độ giúp nam giới cải thiện làn da

Ngoài ra, khi cơ thể đạt cực khoái còn giải phóng ra Oxytocin có thể làm giảm viêm , làm mờ mụn cóc và những nốt phát ban trên da.

  1. Nam giới sẽ hiểu rõ hơn về cơ thể của mình

Nam giới sẽ có thể theo dõi những thay đổi dù là nhỏ nhất trên cơ thể của mình nếu giao ban hoặc thủ dâm thường xuyên.

Điều này sẽ giúp các quý ông không bỏ qua bất cứ một sự bất ổn nào biểu hiện ra bên ngoài, từ đó mọi căn bệnh đều được phát hiện đúng lúc.

  1. Lợi ích của thủ dâm giúp nam giới ngủ ngon

Thủ dâm điều độ có thể cải thiện giấc ngủ bởi khi đạt cực khoái, cơ thể nam giới tiết ra các hoạt chất như Prolactin, Serotonin và Oxytocin vào não, tất cả đều liên quan đến hạnh phúc và thư giãn, giúp nam giới dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ.

Nam giới ngủ ngon hơn sau khi thủ dâm

Đừng để hành vi thủ dâm gây hại cơ thể

Thường xuyên duy trì “thủ dâm” nếu bạn chưa có một đời sống tình dục ổn định là điều rất có lợi cho sức khoẻ. Tuy nhiên dù tốt đến đâu, cũng không nên lạm dụng.

Bởi cũng giống như bất cứ một hoạt động nào khác của con người, những gì quá mức sẽ đều gây tổn hại cho sức khoẻ, năng lượng bị tiêu hao nhiều sau khi thủ dâm quá độ, khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải, ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống. 

Hơn nữa, về mặt tâm lý, lạm dụng tình dục, “nghiện tình dục” có thể là một dạng bệnh lý. Khi đó nam giới không kiểm soát được nhu cầu và sự hưng phấn của bản thân. Họ cũng thường mang mặc cảm tội lỗi và chính sự dằn vặt khổ sở này mới gây tác hại. 

Tần suất thủ dâm hoàn toàn là do nhu cầu, mong muốn và điều kiện cá nhân… của mỗi người quyết định, miễn là không ảnh hưởng đến sức khỏe và không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt, học tập và công tác của bản thân. 

Tuy nhiên, cần thực hiện các thao tác vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi thủ dâm.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *