[Thắc mắc] Quan hệ tình dục ngày mùng 1 có sao không? Có phải kiêng không?

Nhiều người cho rằng quan hệ tình dục ngày mùng 1 sẽ đem lại nhiều vận đen xui, ảnh hưởng tới sức khoẻ và tài lộc. Vậy thực hư chuyện này thế nào, quan hệ tình dục vào các ngày mùng 1, rằm, cuối tháng có sao không? Có phải kiêng không? Thắc mắc trên sẽ được giải đáp ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

Quan hệ tình dục ngày mùng 1 có sao không?

Theo quan niệm dân gian, những ngày mùng 1, ngày rằm và ngày cuối tháng được xem là thời điểm âm dương mất cân bằng. Quan hệ tình dục vào những ngày này thường đem lại cho vợ chồng những điều không may mắn, vận hạn xui xẻo. Theo sách Tố Nữ Kinh ghi chép rằng tuyệt đối không quan hệ tình dục vào những ngày này của tháng âm lịch. Nếu như phạm vào điều cấm kỵ này thì con cái sinh ra dễ bị thương tổn, bản thân vợ chồng cũng bị tổn hao nguyên khí, nước tiểu sẽ có màu đỏ hoặc vàng đậm, thậm chí còn bị bệnh di tinh, giảm tuổi thọ.

Quan hệ tình dục ngày mùng 1 có sao không là thắc mắc của nhiều cặp đôi
Quan hệ tình dục ngày mùng 1 có sao không là thắc mắc của nhiều cặp đôi

Người xưa theo quan điểm của Nho giáo cho rằng ngày mùng 1 tất cả mọi thứ đều cần phải sạch sẽ, chính vì vậy họ kiêng quan hệ tình dục và kiêng cả chuyện sát sinh.

Tuy nhiên ngày này, quan niệm trên đã trở nên lạc hậu và không còn nhiều người tin theo nữa.

Vậy có phải kiêng quan hệ vào ngày đầu tháng không?

Theo các chuyên gia tình dục, quan niệm kiêng quan hệ tình dục ngày đầu tháng được xem là cũ kỹ và sai lầm. Thậm chí không ít cặp đôi còn chọn thời khắc mùng 1 đầu tháng, đầu năm làm chuyện ấy với hy vọng chuyện tình cảm cả tháng, cả năm vẫn mặn nồng như vậy.

Các chuyên gia còn cho rằng, quan hệ tình dục vào thời điểm nào cũng không còn quan trọng và không ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay đem lại xui xẻo như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu bạn và đối tác đều có sức khỏe tốt và hứng thú làm chuyện ấy thì không có lý do gì để từ chối cả. Những đứa trẻ được hình thành trong thời điểm này sinh ra vẫn hoàn toàn khỏe mạnh nếu bố mẹ của chúng không có bất kỳ vấn đề gì trước và sau khi thụ thai.

Kiêng quan hệ tình dục đầu tháng đã thành quan điểm lỗi thời
Kiêng quan hệ tình dục đầu tháng đã thành quan điểm lỗi thời

Thời điểm quan hệ tình dục không phải được quyết định bởi những điều kiêng kỵ như trên mà nó dựa vào cảm xúc của người trong cuộc. Vì vậy bạn đừng quá quan tâm đến việc quan hệ tình dục vào thời gian nào và có ảnh hưởng gì không. Nếu cảm xúc trọn vẹn chuyện tình dục sẽ luôn thăng hoa, hai người càng gắn bó hạnh phúc. 

Hãy lựa chọn thời điểm thật tốt về tinh thần và sức khoẻ để có cuộc yêu hoàn hảo
Hãy lựa chọn thời điểm thật tốt về tinh thần và sức khoẻ để có cuộc yêu hoàn hảo

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây, có thể giúp mọi người biết được có thực sự cần kiêng quan hệ tình dục vào những ngày đặc biệt như trên hay không. Từ đó tạo cho mình một tâm lý thoải mái, sẵn sàng cho cuộc “yêu” nồng cháy, lãng mạn. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *