TOP 10 thuốc tăng cường ham muốn tình dục tốt nhất hiện nay

Trong cuộc sống hiện đại, ngày càng nhiều nam giới mắc các chứng bệnh liên quan đến sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương, suy giảm ham muốn, khó cương cứng … Khi không may mắc phải căn bệnh “khó nói” này, các đấng mày râu thường tìm cho mình những phương pháp điều trị tại nhà như sử dụng các loại thuốc giúp gia tăng ham muốn tình dục. Cachchuayeusinhly.net sẽ chia sẻ với các quý ông Top 10 thuốc tăng cường ham muốn tình dục tốt nhất hiện nay.

Những thông tin này tham khảo ý kiến của các chuyên gia, phản hồi từ bạn bè trên các diễn đàn, mạng xã hội. Mặc dù thành phần, giá tiền và xuất xứ của các loại thuốc khác nhau nhưng đều có tác dụng làm tăng cường ham muốn tình dục, kéo dài cuộc yêu.

  1. Mr Sun – Viên uống tăng cường ham muốn tình dục số 1 Việt Nam

  • Chấm điểm: 10/10
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá thành: 890.000 đồng/hộp 24 viên
  • Thành phần: 100% tự nhiên, không gây tác dụng phụ

Viên uống Mr Sun là sản phẩm sinh lý nam được nhiều bác sĩ khuyên dùng và hàng ngàn quý ông tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm là sự kết hợp giữa đông y cổ truyền và thành tựu của y học hiện đại trên thế giới. 

Các nhà khoa học đã chắt lọc tinh túy từ các vị thuốc đông y hảo hạng là: tinh chất Dâm dương hoắc, tinh chất Bá bệnh, tinh chất Ba kích, tinh chất Đông trùng hạ thảo và tinh chất hàu biển. Kết hợp với chúng là hai hoạt chất đặc biệt Enostim và Yohimbe. Trong đó Enostim là công thức độc quyền được nhập khẩu từ Pháp, tính đến nay Mr Sun là sản phẩm đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam sở hữu thành phần này.

Viên uống tăng cường ham muốn tình dục Mr Sun được nhiều quý ông tin dùng
Viên uống tăng cường ham muốn tình dục Mr Sun được nhiều quý ông tin dùng

Tất cả tạo nên một công thức ưu việt cho sinh lý phái mạnh giúp nam giới bồi bổ thận dương, tăng lượng testosterone nội sinh, tăng cường lưu lượng máu tới dương vật giúp dương vật cương cứng tốt và kéo dài thời gian quan hệ.

Sử dụng sản phẩm Mr Sun theo đúng liều lượng chỉ dẫn, các quý ông sẽ sớm khắc phục được tình trạng rối loạn cương dương, “trên bảo dưới phải nghe”. Đồng thời cải thiện sinh lực, tăng cường ham muốn, bùng nổ lửa “yêu” một cách tự nhiên, bền vững. 

Sản phẩm sinh lý Mr Sun đạt tiêu chuẩn công bố số 300/2019/ĐKSP, sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, đạt chuẩn ISO 22000 và GMP, hệ thống kiểm nghiệm chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào. Do đó người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Hiệu quả sử dụng như sau:

Sau 3 ngày: tinh thần phấn chấn, cơ thể khoẻ khoắn, ham muốn yêu trỗi dậy, thời gian quan hệ tăng từ 1-2 phút lên 5-7 phút

Sau 7 ngày: thời gian quan hệ tăng lên 10-15 phút, dương vật cương cứng tối đa đủ để thoả mãn bạn tình

Sau 20 ngày: thời gian quan hệ duy trì ở mức 15-30 phút, bạn hoàn toàn làm chủ cuộc yêu, mạnh mẽ hơn, bền vững hơn

Sau 30 ngày: Khuê phòng tắt điện, mãnh hổ xuất hiện, bạn có thể tha hồ “ngấu nghiến” vợ cả đêm mà không biết mệt mỏi, thời quan quan hệ hàng giờ đồng hồ, cơ thể khoẻ mạnh, sung mãn như tuổi 20.

Liệu trình tăng cường ham muốn tình dục nam hiệu quả của thuốc Mr Sun
Liệu trình tăng cường ham muốn tình dục nam hiệu quả của thuốc Mr Sun
  1. Thuốc tăng cường ham muốn tức thì XTRAZEX

  • Chấm điểm: 10/10
  • Xuất xứ: Nga
  • Giá thành: 590.000 đồng
  • Thành phần: 100% tự nhiên, không gây tác dụng phụ
Viên sủi tăng cường sinh lý nam giới tức thì XTRAZEX

Theo chia sẻ của các chuyên gia Nam học, viên sủi Xtrazex là sản phẩm tăng cường sinh lý nam tự nhiên của Công ty Hendel. Thuốc được sản xuất tại Nga dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến và được kiểm chứng lâm sàng không có tác dụng phụ.

Các loại thảo mộc trong Xtrazex giúp nam giới gia tăng ham muốn tình dục và kéo dài cuộc yêu. Ngoài ra Xtrazex còn cải thiện kích thước dương vật, tăng tuần hoàn máu. Xtrazex được rất nhiều diễn viên phim Nhật Bản 18+ đang sử dụng. Điển hình phải kể đến Tokuda- diễn viên phim người lớn rất nổi tiếng mà có lẽ anh em nào cũng biết.

  1. Penirum – thuốc cường tăng ham muốn tình dục tốt nhất

  • Chấm điểm: 9.5/10
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá thành: 790.000 đồng

Thần dược tăng cường sinh lý phái mạnh, kéo dài thời gian quan hệ thật không thể tin nổi

Thành phần của Penirum bao gồm nhân sâm, nhục thung dung, đông trùng hạ thảo, ba kích tím, mật nhân, sâm cau. Với thành phần 100% chiết xuất từ thiên nhiên với những thảo dược thần thánh, mang lại công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường ham muốn tình dục cho nam giới.

Penirum có tác dụng mãnh liệt như ham muốn dâng trào, “cậu nhỏ” khủng bố, cương cứng mãnh liệt, sung mãn cả đêm.

Penirum – viên uống tăng sinh lý phái mạnh tốt nhất

Mặc dù là sản phẩm trong nước nhưng lại có chất lượng khá tốt nên trên các diễn đàn chuyện khó nói của cánh mày râu đã có rất nhiều bạn phản hồi về penirum, đa số đều cảm thấy hài lòng và đạt được thời gian quan hệ trên 15 phút khi dùng thuốc.

  1. Siro tăng cường sinh lý Hammer Of Thor từ Nga và Ấn Độ

  • Chấm điểm: 9/10
  • Xuất xứ: Nga
  • Giá thành: 590.000 đồng

Thành phần thuốc tăng sinh lý nam giới: Cây rêu phương bắc, Chiết xuất cây Ngũ vị tử, Cây tật lê, Rễ cây Lậu lô, Axit l-ascorbic, Zinc Gluconate, Rễ nhân sâm

Phần lớn nam giới bị yếu sinh lý là do suy giảm nồng độ hoocmon testosterone trong cơ thể. Chính vì vậy, các dưỡng chất trong thuốc tăng sinh lý Hammer of Thor có tác dụng tốt nhất trong việc tăng tiết testosterone trong máu và nhanh chóng đạt đỉnh cao trong quan hệ vợ chồng.

Siro tăng cường sinh lý từ Hammer of Thor có khả năng thay đổi hạnh phúc trong đời sống tình dục và thăng hoa hơn trong mỗi cuộc yêu.

Siro tăng cường sinh lý Hammer Of Thor từ Nga và Ấn Độ

Công dụng chủ yếu của sản phẩm này là giúp cải thiện khả năng trong chuyện ấy của các đấng mày râu thêm hứng thú và kéo dài cuộc vui thêm mỹ mãn hơn. Giúp bạn kéo dài thời gian cương dương để thể hiện bản lĩnh đàn ông trong chuyện chăn gối. Không chỉ thế sản phẩm còn có công dụng chữa trị hiệu quả một số bệnh lý liên quan đến tình dục ở nam giới. Khi sử dụng Hammer of Thor, không chỉ cải thiện khả năng trong chuyện ấy mà còn tăng chất lượng của tinh trùng, cũng như điều trị một số hiện tượng như xuất tinh sớm, yếu sinh lý hay rối loạn chức năng cương dương trong khi quan hệ.

  1. Viên uống chữa yếu sinh lý nam cấp tốc Mãnh lực khang

  • Chấm điểm: 9,5/10
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá: 890.000đ

Viên uống Mãnh Lực Khang bao gồm các thành phần từ thiên nhiên 100%, an toàn cho cơ thể giúp tăng cường sinh lý cho nam giới tốt nhất.

Viên uống chữa yếu sinh lý nam cấp tốc Mãnh lực khang

Viên uống Mãnh Lực Khang còn giúp cơ thể khỏe mạnh cường tráng với một số tác dụng cực nổi bật sau:

  •  Giúp tinh thần thoải mái, giảm stress hiệu quả sau mỗi lần đạt cực khoái.
  • Kéo dài thời gian quan hệ giúp cả 2 lên đỉnh.
  • Cải thiện khả năng sinh lý cho nam giới, chữa luôn bệnh rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, xuất tinh sớm.
  • Tăng cường sức mạnh về cơ bắp với sự dẻo dai bền bỉ để kéo dài cuộc yêu
  • Giải quyết dứt điểm các triệu chứng do yếu sinh lý mang lại: cơ thể mệt mỏi, hoạt động mau mệt, tiểu đêm nhiều lần, mất ngủ, ngủ không ngon giấc….
  1. Alfa man – thần dược tăng cường sinh lí

  • Chấm điểm: 9/10
  • Xuất xứ: Nga
  • Giá : 590.000đ

Thuốc tăng sinh lý phái mạnh Alfa Man là một trong những dòng sản phẩm giúp tăng cường sinh lý ở nam giới. Alfa Man là sản phẩm được chiết xuất và kết hợp của nhiều hoạt chất thảo dược từ 100% tự nhiên.

Sản phẩm sẽ giúp cho các cánh mày râu nhanh chóng lấy lại phong độ, bản lĩnh mỗi khi quan hệ, mang đến cảm giác đạt cực khoái trong quan hệ với số lần cương cứng tốt hơn và tăng cường chất lượng xuất tinh.

Alfa man - thuốc tăng cường sinh lí và ham muốn tình dục nam
Alfa man – thuốc tăng cường sinh lí và ham muốn tình dục nam

Một số công dụng chính có thể liệt kê như sau:

  • Chỉ sau vài tuần sử dụng sẽ cải thiện kích thước cậu nhỏ 
  • Kéo dài thời gian quan hệ, khoảnh khắc hạnh phúc sẽ được kéo dài.
  • Khi sử dụng Alfa Man dương vật sẽ cương cứng tốt hơn.
  • Cảm thấy hưng phấn khi quan hệ, tăng ham muốn tình dục và mang lại hạnh phúc cho bạn tình.
  • Tăng cường sản sinh testosterone nội sinh từ đó giúp sức khỏe được tăng lên toàn diện.

95% số người dùng thử thuốc tăng cường sinh lực hài lòng về sự cương cứng dương vật và thời gian yêu được kéo dài. Trong số đó có 68% người bị yếu sinh lý, họ đã không còn bất lực chỉ sau 1 tháng dùng thuốc.

Alfa Man hoạt động như thế nào ?

Sau 1 ngày : Giảm hẳn căng thẳng, cảm thấy tràn trề sinh lực

Sau 7 ngày: Ham muốn tình dục gia tăng đến cháy bỏng và cảm giác quan hệ thỏa mãn như lần đầu quan hệ

Sau 14 ngày: Cậu nhỏ dài thêm 2-3 cm, thời gian cương cứng kéo dài hàng giờ, có thể lâm trận bất cứ lúc nào

Sau 30 ngày: Đời sống tình dục sung mãn như thời trai trẻ, trung bình mỗi đêm 2-3 hiệp, mỗi hiệp ít nhất 30 phút

  1. Kỳ Phong Vương – Tiên dược chữa yếu sinh lý hiệu quả

  • Chấm điểm 8/10
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giá thành: 790.000đ đồng
  • Thành phần: 100% tự nhiên, không gây tác dụng phụ

Kỳ Phong Vương giống như một loại thần dược tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Đây là ví như một loại thuốc cường dương được chiết xuất từ thảo dược đông y.

Kỳ Phong Vương ra đời là một nghiên cứu mang tính đột phá kết hợp dược liệu lành tính từ Đông Y. Các chuyên khoa đã thấy, hơn 97% nam giới khi sử dụng biện pháp này đã chữa khỏi chứng “rối loạn cương dương” của họ. Nhóm thử nghiệm kết quả có thể quan hệ đến 2 giờ mà không nhờ đến bất kỳ phương pháp nào ngoài các loại thảo dược hữu cơ tự nhiên.

Kỳ Phong Vương - Thuốc chữa yếu sinh lý, tăng cường ham muốn hiệu quả
Kỳ Phong Vương – Thuốc chữa yếu sinh lý, tăng cường ham muốn hiệu quả

Kỳ Phong Vương có tác dụng tăng sinh hocmone nam tự nhiên, giúp tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương, làm chậm quá trình mãn dục, tăng thời gian yêu. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy : 

  • Dương vật cương cứng tốt, tối đa hóa sự thỏa mãn và cực khoái
  • Tăng cường sự ham muốn tình dục. Cải thiện sức bền khi quan hệ tình dục
  • Tăng sự tự tin trong khi yêu. Trải nghiệm cảm giác khoái cảm và đỉnh điểm trong chuyện
  • Cải thiện chứng trên bảo dưới không nghe, giúp đàn ông trung niên thể hiện bản lĩnh như trai trẻ
  • Tăng chất lượng tinh binh, tăng khả năng thụ thai, Cải thiện chứng hiếm muộn ở nam giới

Thử nghiệm thuốc tăng sinh lý cho thấy :

  • 87% Nam giới cảm thấy rạo rực khi tiếp xúc với bạn tình sau 1 ngày sử dụng sản phẩm
  • 92% Đàn ông từ 30 – 45 tuổi quan hệ 4 lần/tuần sau 16 ngày sử dụng
  • 93% Đàn ông từ 35 – 50 tuổi kéo dài thời gian quan hệ thêm 10 phút trở lên sau 1 tháng sử dụng
  • 77 % Phụ nữ cảm thấy hài lòng và thỏa mãn sau khi “người đàn ông của mình” sử dụng sản phẩm
  1. KICHMEN 1H- viên nang tăng sinh lý nam giới tốt nhất 2019

  •       Chấm điểm: 10/10
  •       Xuất xứ: Việt Nam
  •       Giá thành: 890.000 VND/HỘP

Kichmen 1h là thần dược tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất do giáo sư Trần Trọng Trí – Việt kiều Mỹ nghiên cứu và đã được FDA Hoa Kỳ thông qua.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như: Dâm dương hoắc, bạch tật lê, ngũ vị tử, tinh chất ngài tằm đực… Đây đều là các hành phần cực bổ cho phái mạnh.

KICHMEN 1H- viên nang tăng sinh lý nam giới tốt nhất 2019

Kichmen 1h có tác dụng tăng sinh hocmone nam tự nhiên, giúp tăng cường sinh lực, bổ thận tráng dương, làm chậm quá trình mãn dục, tăng thời gian yêu. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, Kichmen 1h có những tác dụng như:

  • Giúp nam giới dễ dàng kiểm soát thời gian yêu. Tăng trung bình gần gấp đôi thời gian yêu sau khi sử dụng liệu trình 2 hộp
  • Kích thích khoái cảm, ham muốn: sau khi sử dụng 30 phút “mãnh thú” trong bạn bắt đầu trỗi dậy.
  • Cải thiện chứng trên bảo dưới không nghe, giúp đàn ông trung niên thể hiện bản lĩnh như trai trẻ
  • Tăng chất lượng tinh binh, tăng khả năng thụ thai
  • Cải thiện chứng hiếm muộn ở nam giới
  1. Gel bôi tăng sinh lý cấp tốc Titan Gel của Nga

  • Chấm điểm: 8/10
  • Xuất xứ: Nga
  • Giá thành:790.000 đồng
  • Thành phần: 100% tự nhiên, không gây tác dụng phụ

Tính năng đặc biệt của Titan Gel khiến nhiều nam giới ưa chuộng đó chính là không cần uống thuốc, không cần phẫu thuật, không cần bơm chân không nhưng bạn lại có thể đạt được tất cả các hiệu quả của những phương pháp đó mang lại.

Gel bôi tăng sinh lý cấp tốc Titan Gel của Nga

Chỉ bằng cách bôi trực tiếp lên cậu nhỏ sẽ có tác dụng kéo dài và làm to sau một thời gian sử dụng nó. Có người đã kéo dài được 2-4 cm và chuyện vợ chồng trở nên thường xuyên, đều đặn khiến cho vợ cũng phải trở nên e dè mỗi khi đi ngủ vì anh chồng làm quá lâu.

Nó giúp tăng thời gian quan hệ lên đến 6 lần so với việc không dùng Titan Gel. Với sản phẩm không cần phẫu thuật nhưng lại có khả năng tăng kích cỡ dương vật từ 3-5 cm chỉ trong 2 tháng sử dụng.

  1. Essence Red Kangaroo – thuốc tăng cường ham muốn tốt nhất

  • Chấm điểm: 8/10
  • Xuất xứ: Úc
  • Giá thành: 790.000đ đồng
  • Thành phần: 100% tự nhiên, không gây tác dụng phụ

Sản phẩm Essence Red Kangaroo là thuốc cường dương đến từ Úc giúp cải thiện đời sống tình dục cho nam giới bằng các dược liệu thiên nhiên.

Essence Red Kangaroo – thuốc tăng cường ham muốn tốt nhất

Thuốc chủ yếu tác dụng trong việc cải thiện khả năng chăn gối, nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng giúp cuộc vui thêm kéo dài và một số bệnh lý nam khoa như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương. Ngoài ra đây là một sản phẩm không chỉ có tác dụng trong chuyện ấy mà còn có một số tác dụng như tăng cường tuần hoàn máu giúp người sử dụng tránh được mệt mỏi chán nản.

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các đấng mày râu tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Bình luận

  1. Lê Hoàng says: Trả lời

    Loại nào cũng toàn 9/10 với 10/10 thì toàn tốt hết à các bác ơi

  2. Bố trẻ con says: Trả lời

    Đã ai dùng Mr Sun chưa cho tôi xin review với, đợt này chuyện ấy phong độ thất thường quá, vợ cứ lắc đầu mãi thôi

  3. Trần Văn Mạnh says: Trả lời

    Tôi dùng rồi này, trước tôi bị xuất tinh sớm chỉ được 2p là hết đạn, bà xa mua cho Mr Sun uống thì tình hình tốt hơn hẳn, giờ thường xuyên cứ 10-15 phút thôi, tôi thấy rất được

  4. Lê Huy Cường says: Trả lời

    Dùng những cái này phải có chỉ định của bác sĩ đấy chứ k phải thích là uống được luôn đâu

  5. Mạnh Hùng says: Trả lời

    Cũng k đến mức cần bác sĩ chỉ định đâu, vì đây đa số là thực phẩm chức năng mà, k phải thuốc bác à, với lại mỗi bên người ta cũng có dược sĩ tư vấn thêm nữa đó

  6. Đỗ Bá Linh says: Trả lời

    Giá thành tôi thấy hầy hết đều ngang nhau nhỉ, có vẻ cũng chát phết đấy

  7. Trần Anh Tài says: Trả lời

    Sức khoẻ của mình cũng đừng ham hố mà dùng loại rẻ tiền bác ơi, cẩn thận tiền mất tật mang đó

  8. Mr Hoàng says: Trả lời

    Mua sản phẩm nào mọi người cũng nên tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ nhé, tôi thấy giờ có đến hàng trăm loại thuốc cường dương ý k biết thật giả thế nào

  9. Nguyễn Giang Nam says: Trả lời

    Công nhận cái danh sách này cũng đúng đó, trước tôi có dùng Mr Sun với vài loại khác rồi, hiệu quả đều tốt nhưng tôi thấy thích cái Mr Sun nhất vì nó k có tác dụng phụ, uống liền 2 tháng mà cơ thể k bị mệt mỏi hay sao cả

  10. Trần Hải Nam says: Trả lời

    Hình như ai cũng có thời kì sung sức thôi phải k các bác, e mới mấy thằng bạn mới có 40 mà cũng đều xuống sức lắm, ai có cách nào khoẻ mà bền vững k chỉ cho em với

  11. Trai họ Nguyễn says: Trả lời

    Cứ rượu ba kích ngâm là yếu mấy cũng phải khoẻ thôi các bác ơi, thử đi xem có thấy sung sức hơn không

  12. Hoàng Hải Nam says: Trả lời

    Mấy cái này cũng khó nói lắm bạn à, tuỳ cơ địa thôi, chứ trước tôi cũng uống mãi đây, gọi là có khoẻ hơn tí thôi nhưng nếu mà có vấn đề rồi thì cũng khó để khỏi hoàn toàn lắm

  13. Nguyễn Hoàng Thành says: Trả lời

    Đa số tôi thấy những loại thuốc này đều là thành phần thiên nhiên nên chắc an toàn thôi

  14. Trần Phong says: Trả lời

    Đồ ăn đồ uống mình cứ phải cẩn thận các bác à, cái này sai 1 ly là đi ngàn dặm luôn đấy, cẩn thận hỏng hóc hết súng đạn thì có hối cũng k kịp

  15. Cao Minh says: Trả lời

    Đàn ông mà yếu chuyện ấy thì chán lắm, khéo lung lay cả hạnh phúc gia đình cũng nên ý chứ

  16. Trần Bảo Nam says: Trả lời

    Chuẩn k phải chỉnh, tôi tận mắt chứng kiến cảnh nhà thằng bạn bỏ nhau cũng vì chuyện ấy k hoà hợp đấy, nhưng phải nói là nó đã kém chuyện ấy nhưng lại sợ xấu hổ nên nhất định k chịu đi khám, rồi còn bực dọc, khó chịu với vợ, lâu dần thành ra cãi nhau liên miên, chuyện nhỏ cũng khó chịu, vợ nó cuối cùng nhất định ly dị đấy

  17. Phạm Hoài Nam says: Trả lời

    Đấy cứ bảo vì tình yêu mà cưới, yêu mà k có ấy ấy thêm vào thì cũng vứt các bác nhỉ

  18. Lê Văn Trung says: Trả lời

    Đúng rồi, đàn ông có chỗ đó để thể hiện bản lĩnh phái mạnh chứ còn gì, ngta chả bảo có chỗ đứng mà k cứng chỗ đó cũng vứt đó à 😀

  19. Huy Hoàng says: Trả lời

    Chồng mình trước có uống Mr Sun để điều trị chứng rối loạn cương dương, uống được tầm 7 ngày đã thấy cải thiện tốt lắm rồi, ham muốn nhiều hơn mà cương cứng tốt, rồi thời gian quan hệ cũng được cải thiện hơn hẳn, uống tiếp 1 tháng thì nói chung ngon nghẻ luôn, giờ vẫn tốt như vậy

  20. Trần Thuỳ Linh says: Trả lời

    Lúc uống có bị mệt hay chóng mặt k chị ơi, chồng em cũng uống 1 vài loại ở đây rồi nhưng kêu thi thoảng hay bị chóng mặt, với cả lâm trận xong người hay bị mệt lắm nên sợ k dám uống nữa

  21. Mẹ Bống says: Trả lời

    Ôi nếu thế chắc là k hợp thuốc rồi bạn à, bạn nên đổi thuốc khác cho chồng đi

  22. Đức says: Trả lời

    Mấy loại thuốc này tôi thấy đa số đều tốt cả, giá tiền cũng gần như nhau, anh em thấy loại nào hợp với mình thì mua thôi

  23. Cao Minh Nghĩa says: Trả lời

    Tôi cũng mua mấy loại rồi, thấy bên Mr Sun có dược sĩ tư vấn nhiệt tình lắm, hỏi cụ thể tình trạng của mình, mà hiệu quả khá tốt, điều trị dứt điểm được chứng rối loạn cương dương, mà thời gian quan hệ cũng lâu hơn nữa

  24. Đỗ Minh Hiếu says: Trả lời

    Mấy thuốc nào bao nhiêu tuổi thì dùng được vậy?

  25. Đỗ Huy Cường says: Trả lời

    Nó đều là thuốc cường dương nên đều phải 18 tuổi trở lên mới dùng được đó các bác à

  26. Lâm Văn Huy says: Trả lời

    Tôi cứ đợt nào công việc căng thẳng, stress là chả còn ham muốn gì chuyện ấy cả, có bác nào bị thế k?

  27. Nguyễn Thế Trường says: Trả lời

    Có chứ, bạn k biết à tâm lý ảnh hưởng đến chuyện đó nhiều lắm đấy, nếu mà đầu óc căng thẳng thì chắc chắn chuyện ấy suy giảm rồi

  28. Lâm Trần says: Trả lời

    Tuổi càng cao thì chuyện ấy càng kém phải k các bác, mà trước tôi nghĩ các cụ 70 chắc mới kém chứ k nghĩ là mình mới 40 thôi mà cũng k được như trước nữa rồi

  29. Ba Nam says: Trả lời

    Đúng ra là ngoài 30 thì lượng hormone sinh dục ở nam đã suy giảm dần rồi đó các bác, nhưng đến 40 thì mới giảm mạnh hơn nên thường từ 40 trở ra sẽ kém dần chuyện đó

  30. Nguyễn Mạnh Hùng says: Trả lời

    Đấy thế nên mới phải dùng các loại thuốc tăng cường ham muốn để kéo dài thanh xuân đó

  31. Lê Văn Nam says: Trả lời

    Những loại thuốc này nếu uống thời gian dài thì có tác dụng phụ gì không vậy?

  32. Cường Nguyễn says: Trả lời

    Tuỳ từng loại thôi, trước tôi có dùng 1 loại bôi là Titan gel với 1 loại uống là Mr Sun, loại bôi thì lúc nào bôi mới có tác dụng chứ k bền lâu, còn loại uống nếu đã uống đủ liệu trình rồi thì dừng lại thì cũng vẫn hiệu quả nên tôi thích loại uống hơn

  33. Hoài Nam says: Trả lời

    Đúng là có vào đây mới biết nhiều bác có kinh nghiệm thật đấy, trước e cũng k biết là căng thằng cũng có thể gây yếu sinh lý đấy, trước cứ nghĩ là mệt thì k muốn quan hệ thôi

  34. Đỗ Mạnh Cường says: Trả lời

    Xưa các cụ 70 vẫn còn đẻ con được mà giờ anh em mình mới có U40 mà đã kém thế nhỉ, đúng là chạy xa mới đuổi kịp các cụ thời xưa

  35. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời

    Giờ công việc nhiều áp lực, rồi các ông còn ăn nhậu nhiều lại chả thế, cứ chăm chỉ tập thể dục, ăn uống lành mạnh đi là khoẻ hết

  36. Mr Thành says: Trả lời

    Những thuốc này có được bộ y tế cấp phép k các bác, ngoài hiệu thuốc có bán k nhỉ

  37. Nguyễn Bá Tiến says: Trả lời

    Có chứ, đa số ngoài hiệu thuốc đều có, nhưng bạn cứ lên mạng tìm rồi mua luôn từ nhà sản xuất thì dễ mua được hàng chính hãng hơn

  38. Trai quê says: Trả lời

    Trong mấy loại này tôi ưng ý nhất là Mr Sun vì hiệu quả nhanh nhưng mà uống lâu dài cũng k sao cả, tôi uống 2 tháng liền hết hẳn chứng liệt dương đó

  39. La Văn Khánh says: Trả lời

    Bác mua loại này ở đâu vậy, tôi cũng đang đau đầu vì cái chứng trên bảo dưới k nghe đâu, súng ống tậm tịt lắm

  40. Trai quê says: Trả lời

    Bác gọi số 094 999 1929 hoặc vào trang mrsun.vn mà đặt mua, có cô tư vấn nhẹ nhàng, chuyên nghiệp lắm, tôi mới nhận hàng các cô gọi hỏi tình hình thường xuyên lắm, nói chung là thấy được

  41. Mạnh Sơn says: Trả lời

    Loại nào thấy cũng tốt cả, thôi thì cứ thử lần lượt từ trên xuống dưới xem thế nào 😀

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *