Bệnh yếu sinh lý chữa được không? – Lời khuyên từ Chuyên gia

Em năm nay 32 tuổi, sức khoẻ bình thường nhưng “chuyện ấy” của em rất kém, cụ thể là ham muốn giảm sút, có khi cả tháng mới quan hệ với vợ 1 -2 lần, mà mỗi lần đều rất khó để “chỗ ấy” cương cứng. Em muốn hỏi liệu có phải em mắc bệnh yếu sinh lý hay không và bệnh yếu sinh lý có chữa được không? nếu chữa được thì có khỏi hoàn toàn được không, em thấy rất mặc cảm và ngại ngùng mỗi khi gần gũi vợ, mong chuyên gia tư vấn giúp em. Em cảm ơn.

(Huy Thành – Hải Phòng)

Bệnh yếu sinh lý chữa được không?
Bệnh yếu sinh lý chữa được không?

Trả lời:

Chào Huy Thành, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi!

Theo những gì bạn chia sẻ thì khả năng cao bạn đã mắc chứng yếu sinh lý bởi một số biểu hiện như:

  • Suy giảm ham muốn tình dục: ở độ tuổi của bạn nhu cầu tình dục vẫn còn khá cao, trung bình khoảng 3-5 lần/tuần tuỳ với sức khoẻ của bạn, còn chỉ ở mức 1-2 lần/tháng tức là ham muốn đã giảm sút nghiêm trọng.
  • Dương vật khó cương cứng: có thể là biểu hiện của chứng rối loạn cương dương, có nguy cơ chuyển biến nặng hơn như dương vật khó cương, không đủ độ cương cần thiết để tiến hành quan hệ, hoặc cương cứng trong thời gian ngắn, nhanh xìu, ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu”.
  • Bạn cảm thấy mặc cảm, xấu hổ: điều này đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý của bạn, nếu để lâu có thể chuyển sang cáu gắt, trầm cảm, căng thẳng kéo dài.
Yếu sinh lý ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình
Yếu sinh lý ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Không chỉ riêng bạn mà khá nhiều nam giới khác đều có thắc mắc rằng yếu sinh lý có chữa được không?. Câu trả lời là hoàn toàn có thể chữa trị dứt điểm được nếu bạn xác định được đúng tình trạng của mình, biết được nguyên nhân gây bệnh để có phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Để chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả, bạn nên chú ý đến các vấn đề sau đây

  • Duy trì một sức khoẻ tốt: Một người đàn ông nếu có thể chất kém thì rất khó để có một đời sống sinh lý khoẻ mạnh. Chính vì vậy, sức khoẻ tốt giúp tăng cường hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, bao gồm cả cơ quan sinh dục, khiến hoạt động tình dục trở nên mạnh mẽ, dẻo dai hơn. Để có sức khoẻ tốt, bạn cần xây dựng một lối sống lành mạnh, khoa học, chế độ ăn uống đủ chất, thường xuyên luyện tập thể thao, tránh xa rượu bia, thuốc lá…
Lối sống lành mạnh giúp nam giới cải thiện đời sống sinh lý
Lối sống lành mạnh giúp nam giới cải thiện đời sống sinh lý
  • Cân bằng lại tâm lý: Yếu sinh lý có khả năng cao là do tâm lý mang lại, những căng thẳng, áp lực trong cuộc sống hàng ngày có thể làm nam giới giảm ham muốn, rối loạn chức năng cương dương, xuất tinh sớm… Thêm vào đó, tâm trạng lo lắng, mặc cảm trước khi quan hệ tình dục càng khiến bạn mất kiểm soát hơn “cuộc yêu” của mình. Chính vì vậy, hãy khéo léo trao đổi với vợ về tình trạng của mình để nhận được sự giúp đỡ cần thiết. Chúng tôi tin rằng bất cứ một người vợ nào đều mong muốn người chồng của mình có một sức khoẻ sinh lý sung mãn và sẵn sàng chia sẻ, cảm thông.
  • Dùng các sản phẩm tăng cường sức khoẻ sinh lý có nguồn gốc thảo dược: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tăng cường sinh lý với tác dụng nhanh, thậm chí chỉ trong vòng 30 phút đã khiến bạn sung mãn bất ngờ. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng bất kì một sản phẩm nào như vậy bởi nó tiềm ẩn những tác dụng phụ gây nguy hại cho sức khoẻ, nhẹ có thể là hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, nặng có thể giảm thị lực, suy tim mạch, đột quỵ… Bạn nên tìm đến những sản phẩm có thành phần 100% thảo dược tự nhiên, tác động tận gốc bệnh cũng như bồi bổ cho cơ thể trước, rồi từ đó nâng cao khả năng sinh lý, tăng tiết hormone sinh dục nam testosterone một cách tự nhiên, gia tăng ham muốn và kéo dài “cuộc yêu” như mong muốn.
Viên uống Mr Sun được Tiến sĩ khoa học, Thầy thuốc ưu tú – Đại tá Phạm Hòa Lan – Nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế Cục Quân Y - Bộ Quốc Phòng khuyên dùng
Viên uống Mr Sun được Tiến sĩ khoa học, Thầy thuốc ưu tú – Đại tá Phạm Hòa Lan – Nguyên chủ nhiệm khoa nghiên cứu thuốc, Trang thiết bị Y tế Cục Quân Y – Bộ Quốc Phòng khuyên dùng
  • Sinh hoạt tình dục điều độ: việc quan hệ tình dục của vợ chồng bạn quá thưa thớt (1-2 lần/tháng) cũng làm cho ham muốn của bạn suy giảm dần, vì vậy nên duy trì ở mức độ ít nhất là 1 tuần/lần để duy trì ham muốn yêu và giữ “lửa” hạnh phúc gia đình. Sau đó nếu tình trạng cải thiện tốt hơn, hãy tăng dần tần suất quan hệ lên 3-5 lần/tuần tuỳ thuộc vào thể trạng của bạn.

Bên cạnh chế độ sinh hoạt khoa học, tâm lý thoải mái…, những người mắc chứng yếu sinh lý có thể kết hợp dùng thêm thực phẩm chức năng có các thành phần như Ba kích, Hàu biển, Đông trùng hạ thảo, Bá bệnh, Dâm dương hoắc … như Viên uống tăng cường sinh lý nam Mr Sun. Đây là sản phẩm được bào chế dựa trên bài thuốc chữa yếu sinh lý của lương y Chu Tố Quỳnh (người có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị yếu sinh lý và là truyền nhân đời thứ 5 của gia tộc chuyên chữa bệnh bằng Đông y) và thừa kế thành tựu y học hiện đại (hoạt chất Yohimbe và Enostim nhập khẩu từ Pháp), là một trong những sản phẩm được nhiều người biết đến và chuyên gia khuyên dùng để tăng cường sức khoẻ sinh lý một cách an toàn, hiệu quả và bền vững.

Viên uống Mr Sun hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam giới hiệu quả
Viên uống Mr Sun hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam giới hiệu quả

TPBVSK Mr Sun được bào chế hoàn toàn từ những thảo dược thiên nhiên, không có tác dụng phụ, mang lại công dụng hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới, đồng thời đẩy lùi chứng mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm do chức năng thận kém. Thực tế sử dụng cho thấy 95% nam giới thấy hiệu quả ngay sau 1 liệu trình.

Nếu đời sống tình dục của bạn chưa thật sự viên mãn, hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline 097 6309 000 để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia nam học.

Bình luận

  1. phan van phu says: Trả lời

    toi nam nay gan 60 tuoi roi co chua duoc ko bac si

  2. Hùng Anh says: Trả lời

    Xin hỏi mình năm nay 32 tuổi mình bị yếu sinh lý ko có nhiều ham muốn trong quan hệ vợ chồng thì chữa thế nào?

  3. Dũng says: Trả lời

    Em mới có ny ak. Trc có ny nhưng chưa qhe mà h e muốn có qhe với bạn này nhưng chỉ cần ngồi cạnh hôn hít là em đã suất ra rồi liệu e có bị lsao ko chữa trị thế nào mong BS tư ván

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *