FWB là gì? ONS, 419, 429, 420, SGBB, SGDD, PGA, PGB nghĩa là gì?

Trên các ứng dụng hẹn hò nổi tiếng như Tinder, Facebook, Zalo, … chúng ta thường thấy xuất hiện các từ: FWB, ONS, 419, 429, 420, SGBB, SGDD, PGA, PGB. Nếu bạn đang thắc mắc không biết các từ này có nghĩa là gì? FWB là gì? Nó là từ viết tắt của từ nào trong tiếng Anh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.

FWB, ONS, 419, 429, 420, SGBB, SGDD, PGA, PGB nghĩa là gì?
FWB, ONS, 419, 429, 420, SGBB, SGDD, PGA, PGB nghĩa là gì?

1. FWB là gì?

Thực chất FWB (hay FwB) là viết tắt của từ Friends With Benefits trong tiếng Anh, và được định nghĩa là mối quan hệ không ràng buộc để giải tỏa nhu cầu bất cứ khi nào cảm thấy cần, đó là những mối quan hệ hơn tình bạn, nhưng không phải tình yêu và thường để giải quyết các nhu cầu về tình dục, tình cảm.

Đây được xem là một mối quan hệ “trên mức thân thiết” giữa 2 người bạn thân với nhau. FWB được ra đời dựa trên nguyên lý tối hậu: [Tình bạn + Tình dục] nhưng không phải [Tình yêu]. Nó là giải pháp cứu cánh xuất sắc dành cho những kẻ độc thân.

Khi bắt đầu mối quan hệ Friends with bensefits cả hai sẽ không phải tỏ ra mình là con người mà đối phương đang kỳ vọng. Họ sẽ cùng nhau chia sẻ những vấn đề về tình dục, sẵn sàng lên giường cùng nhau mà không có bất cứ sự ràng buộc nào về cảm xúc. Và trong công việc, cuộc sống hàng ngày họ vẫn hành xử với nhau như những người bạn.

Và chắc chắn sẽ không có ghen tuông, không cần vỗ về, che chở và tuyệt nhiên không bàn bạc về chuyện con cái hay tương lai giữa hai người. Vì thế, trước khi bắt đầu mối quan hệ này bạn và người ấy nên suy nghĩ thật kỹ.

Những người có xu hướng tìm kiếm một mối quan hệ FwB như thế này chủ yếu là những người vừa bị đổ vỡ, bị tổn thương về mặt tinh thần hoặc những người muốn giải tỏa nhu cầu nhưng không có thời gian cho một mối quan hệ nghiêm túc.

FWB là gì?
FWB là gì ?

Một mối quan hệ FWB cần những yếu tố sau:

  • Cả 2 đều đã trưởng thành, độc lập về tài chính, suy nghĩ chín chắn và có thể tự quyết định về cuộc sống của chính mình.
  • Có thể quan tâm nhau nhưng tuyệt nhiên không được đòi hỏi bất cứ điều gì ở đối phương về mặt tình cảm, tương lai, hôn nhân.
  • Sẵn sàng chia sẻ, cùng nhau trải nghiệm bất cứ điều gì về tình dục một cách vui vẻ mà không cảm thấy khó chịu.
  • Kết thúc mối quan hệ FWB vẫn thể hiện thái độ tôn trọng nhau.

2. ONS Là Gì?

ONS là viết tắt của từ One Night Stand, khi dịch sang tiếng Việt hiểu là tình một đêm, là những mối quan hệ một đêm. Tuy nhiên những mối quan hệ này có thể kéo dài thành 2 đêm, 3 đêm hoặc dài hơn, nhưng chỉ gặp nhau để làm “chuyện ấy” mà không làm gì khác.

ONS - One Night Stand - Tình Một Đêm
ONS – One Night Stand – Tình Một Đêm

ONS thường xảy ra ở các địa điểm như các quán bar, vũ trường, … và thường 2 người làm “chuyện ấy” với nhau không hề có sự trao đổi về mặt tiền bạc.

Ngoài ra để tránh phiền phức, trong những mối quan hệ như này thì 2 bên sẽ không xin số điện thoại hay bất kỳ phương thức liên lạc nào của nhau, trừ khi muốn tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Ngoài FWB và ONS, chúng ta cũng hay bắt gặp cả từ GWTF, cũng mang nghĩa tương tự nhưng cao hơn một chút. GWTF là viết tắt của Go With The Flow, có thể hiểu nôm na là “anh trai mưa”.

Các đối tượng trong mối quan hệ này sẵn sàng bước vào một mối quan hệ tình cảm và gắn bó nhưng không hứa hẹn. Họ có thể bước vào một mối quan hệ khác bất cứ lúc nào để tìm kiếm người phù hợp hơn.

GWTF mang nghĩa cao hơn so với FWB, khi đối tượng có thể sẵn sàng bỏ thời gian và công sức cũng như chi phí cho mối quan hệ này, nhưng khác với tình yêu là sự cam kết.

3. 419 là gì?

419 = for one night = tình một đêm. Tình một đêm là một thuật ngữ dùng để diễn tả một “cuộc tình” chỉ diễn ra trong một đêm duy nhất, có thể xem đây là một cuộc gặp gỡ một lần tình dục mà người không có bất kỳ mong muốn cho bất cứ điều gì.

419 = for one night = tình một đêm
419 = for one night = tình một đêm

Về mặt xã hội: Nguyên nhân xuất hiện tình một đêm là do trào lưu từ những người xung quanh, phần lớn là những người có nhu cầu tinh dục cao. họ thường cảm thấy chán, mất hứng thú với người bạn đời của mình. Chính vì thế họ thường tìm kiếm những cái lạ, tìm những con người khác nhau để thỏa mãn nhu cầu.

Về mặt tâm lý: Thông thường, những người có biểu hiện của rối loạn nhân cách và cảm xúc thường có xu hướng tình một đêm cao. Ngoài ra, những người bị lừa gạt, phản bội trong tình yêu cũng thường có xu hướng tình một đêm để tìm kiếm thứ gì đó bù đắp, lấp đi nỗi đau.

Phần lớn, tình một đêm thường xuất phát từ cảm xúc của con người, có thể là vô tình hoặc cũng có thể là do chính bạn lựa chọn. Theo khảo sát cho thấy, phần lớn những phụ nữ tham gia tình một đêm đều hối tiếc và cảm thấy rất cô đơn sau cuộc vui này.

4. 429 là gì?

429 là tiếng lóng được giới trẻ sử dụng nhiều trong thời gian gần đây, nhất là trên ứng dụng hẹn hò Tinder, có nghĩa tiếng anh là For Tonight (cho tối nay), ám chỉ việc rủ đối phương hẹn hò vào ngay buổi tối hôm nay. Nó không giống với 419 (tình một đêm) vì có thể ngoài tối nay ra còn có thêm những tối khác, nếu hai người sau khi gặp gỡ thực sự tìm được sự hoà hợp và muốn tiếp tục mối quan hệ.

5. 420 là gì?

420 ẩn ý là người hay hút cần sa
420 ẩn ý là người hay hút cần sa

420, hay 4:20 hoặc 4/20 (đọc: bốn-hai-mươi) là tiếng lóng nổi tiếng, được trong giới sử dụng cần sa (cỏ). Nó cũng ám chỉ việc tụ tập hút cần sa trong khoảng thời gian 4:20 phút chiều. Ngoài ra, đây cũng là con số ám chỉ Ngày Hội Hút Cần (Cannabis Day, Weed Day, Marijuana Day, 420 Day) diễn ra hàng năm vào ngày 20 tháng (April 20 hay 4/20 là cách viết ngày-tháng của Mỹ).

Những ý nghĩa khác:

  • 20 tháng 4 cũng là thời điểm mà những người nông dân cho rằng thích hợp nhất để trồng cần.
  • 420 là mã số của cảnh sát Los Angeles chuyên bắt các đường dây buôn bán loại cần sa.
  • Cũng có ý kiến cho rằng 420 vừa là số thứ tự các hợp chất bên trong lá cần.
  • 420 là mã số quốc gia của Cộng hoà Séc, nơi có tỷ lệ sử dụng cần sa cao nhất thế giới.

6. SGBB – SGDD là gì?

SGBB là viết tắt của Sugar Baby, SGDD là viết tắt của Sugar Daddy

Sugar Daddy – Sugar Baby là hai cụm từ quen thuộc dùng để chỉ những mối quan hệ mà chúng ta vẫn nôm na gọi là đại gia – chân dài.

Sugar daddy, tất nhiên là những người đàn ông lớn tuổi, có sự nghiệp, kinh tế ổn định, vững chắc. Còn các Sugar baby thì không nhất thiết phải là hot girl, siêu mẫu chân dài. Họ hoàn toàn có thể là những cô gái rất bình thường, nhưng thay vì chọn yêu một anh chàng bằng hay kém tuổi, họ lại có sở thích và đam mê với những anh chàng hơn mình (rất) nhiều tuổi.

SGBB là viết tắt của Sugar Baby, SGDD là viết tắt của Sugar Daddy
SGBB là viết tắt của Sugar Baby, SGDD là viết tắt của Sugar Daddy

Sugar daddy là những người đàn ông có cách biệt tuổi tác lớn, vững vàng về mặt tài chính, có điều kiện chu cấp tiền bạc cho con gái nuôi để đổi lấy mối quan hệ gần gũi (mà đa số ngầm hiểu là mối quan hệ tình dục). Tương tự như vậy, “sugar mommy” là những người phụ nữ khá giả, và họ cũng chu cấp vật chất cho “con trai nuôi” để đổi lấy sự thân mật. Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các sugar mommy và daddy chỉ cần vào các trang web có sẵn hình đăng tải của các cô gái, chàng trai, chọn và trả số tiền ứng với đối tượng đó.

Trào lưu này được cho là bắt nguồn từ Mỹ, và đã lan dần sang các nước châu Âu, châu Á. Các cô gái hay các chàng trai thường quyết định trở thành “sugar baby” với lý do chủ yếu là cần chu cấp. Đa số gặp nhiều vấn đề trong tài chính cũng như cuộc sống, và vì vậy, họ kiếm tìm các cha nuôi, mẹ nuôi có thể chu cấp cho họ từ những khoản chi tiêu nhỏ lẻ đến hàng chục ngàn USD. Một số cho biết đây chỉ là công việc tạm thời và họ sẵn sàng từ bỏ nếu có cơ hội tốt hơn mở ra cho họ. Tuy nhiên, cũng có một số cô gái chọn tìm đến “cha nuôi” mình vì họ thích những người đàn ông lớn tuổi.

7. PGA, PGB là gì?

PG là viết tắt của cụm từ Promotion Girl dùng để chỉ những cô gái có ngoại hình, chiều cao lý tưởng từ 1m60, gương mặt khả ái và khả năng diễn đạt tốt… để làm các công việc hoạt náo viên, tiệc tùng…

Nói đơn giản đây là 1 loại hình dịch vụ dành cho khách hàng có nhu cầu tìm người đi dự tiệc cùng. Ban đầu chỉ đơn thuần là đi ăn uống cùng, đi hát, giả thư ký, giả người yêu. Sau do nhu cầu của khách hàng và biến tướng. Thì mới sinh ra “Tiệc A”.

PGA, PGB là gì?
PGA, PGB là gì?

PG tiệc hiện tại “thường” được chia làm 2 loại là PGA và PGB

PGB là gì?

Là kiểu tiệc ăn uống lịch sự. Thường PG tiệc sẽ đi ăn tiếp khách với khách hàng. Ví dụ như đi nhậu, đi hát karaoke, hoặc đơn giản cũng có thể là giả thư ký hoặc người yêu của khách hàng để đi tiếp bạn bè đối tác. Yêu cầu với PG tiệc này thường là cao xinh, hình thức tốt, uống tốt, hát tốt…

Và chỉ dừng lại ở việc ăn uống hát hò. “No more” ^^

PGA là gì?

PGA là PG hạng A, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của các quý ông. Bây giờ cụm từ PG tiệc thường được hướng đến khoản này hơn. PGA là hình thức dịch vụ “Cấm” –  Dịch vụ Không đúng luật pháp. PGA sẽ cung cấp dịch vụ tới Z cho thượng đế.

Vậy loại hình này khác gì gái gọi? Hoa mỹ làm gì? 

Cái khác chính là đối tượng phục vụ khách hàng khác nhau. PGA thường là sinh viên, dân bán chuyên, đi làm thêm… Nên yêu cầu của PGA là cần những bạn trẻ, non, và tất nhiên hình thức không tã nát… tất nhiên chất lượng đi đôi với giá thành. Dịch vụ này giá thường gấp mấy lần Gái.

Cho nên bây giờ cũng khá là nhiều hàng dựng. Có nhiều em là gái xong nâng cấp lên PG để đi làm, chính vì thế các quý khách hàng nên chọn cho mình 1 sub (người môi giới) uy tín để gọi.

Vậy tại sao chọn PG tiệc? Mà không phải Gái Dịch Vụ?

Đơn giản thôi. Tại sao lại chọn ăn nhà hàng mà không ăn vỉa hè? Cùng 1 món ăn. Nhưng nếu bạn ăn nó ở vỉa hè và ở nhà hàng khá là khác nhau. Cái đầu tiên chính là tâm lý, cái thứ 2 là sự an toàn vệ sinh. Không nói là ăn ở nhà hàng sẽ không bị ngộ độc thực phẩm, nhưng so với ăn đầu đường xó chợ thì vẫn an tâm hơn.

Như vậy bài viết trên đây đã giải thích cho bạn FWB là gì ? ONS, 419, 429, 420, SGBB, SGDD, PGA, PGB nghĩa là gì. Ngoài ra nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào cần giải đáp, bạn đọc có thể để lại ý kiến của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết nhé!

Đọc thêm:

BDSM là gì? S & M là gì? – những thuật ngữ trong “chuyện ấy” thường được sử dụng


Bình luận

  1. Lê Vương says: Trả lời

    Có vẻ như hơi mất lịch sự.
    Nhiều bạn dùng tinder tìm real love, fwb, ons… etc
    Cá nhân mình thì tìm 1 người nói chuyện đúng nghĩa ?, match cũng khá nhiều, cũng nói khá nhiều nhưng dần dần nhạt. Kphai do mình nhạt mà do nc k có cảm xúc nữa. Có bạn nói chuyện cùng rõ vui thì chs lỡ tay unmatch mất ?
    Có ai lên tinder chỉ để tìm 1 người hợp gu nói chuyện như tôi k?

  2. Hoang Anh says: Trả lời

    Ví dụ trong 1 lần đi pay có người phê quá tưởng mình là ny gạ chịch thì các mày bảo lên nhận lời hay từ trối?

    1. Hương Trà Vũ says: Trả lời

      Tưởng là ny là đã sai rồi. Nó lý do để gạ xả đồ thôi. K nên nhớ

    2. Vĩnh Phát says: Trả lời

      Hãy giữ cho mình 1 cái đầu lạnh :))

    3. Kiều Trinh says: Trả lời

      Phải cb cho mình 1 tâm hồn trong sáng trước khi đi bay nha a :))))

    4. Nguyễn Thị Thanh Hằng says: Trả lời

      Còn phải xem nó có đẹp zai khoai to ko đã =))))

    5. Hoàng Cường Thịnh says: Trả lời

      Các ông lại định dụ dỗ con gái nhà người ta bằng mấy cái viên thuốc bổ rồi

  3. Phạm Tuấn Công says: Trả lời

    Có phải con gái môi thâm là do buscu nhiều ko ạ? Em thấy nhiều con môi thâm đen luôn ys mn=))

  4. Khánh Linh says: Trả lời

    Tình 1 đêm nó như nào hả các bạn???

    1. Phương Louisa says: Trả lời

      HNAY E LÀ CỦA A NGÀY MAI A LÀ CỦA AI E ĐÉO BIẾT

    2. Nguyễn Huy Quỳnh says: Trả lời

      Kiểu chỉ mượn lò để nướng củ khoai. Nướng xong là về k ràng buộc

      1. Minh Thu Dang says:

        Đ biết ntn nhưng đàn ông lại cứ thích thế :))) thế nên ngành phò nó mới phát triển mạnh mẽ ntn =))))) các a nói bẩn nhưng mà nhiều lúc bẩn cx dc =))))))

    3. Hoa Cỏ May says: Trả lời

      Tình 1 đêm có 2 trường hợp.. 1 là rất đẹp, kỷ niệm đẹp, nhớ rất nhớ. 2 là sợ chạy mất cmn cả dép

    4. Nguyen Ng Anh says: Trả lời

      Là đêm hôm trước quện nhau say đắm ” mãi bên nhau em nhớ ” :)) nhưng đến hôm sau thì chả khác l gì ng dưng đâu ạ =))))

  5. Nguyễn Trường Giang says: Trả lời

    Tình yêu muốn được bền lâu
    Tuỳ thuộc lưỡi liếm vào đâu ý nhờ :))~

  6. Cúc Lương says: Trả lời

    Các chị em cho em hỏi với hơi tế nhị tí nhưng chị e wax Lông L** không ạ? hay là có mỗi em khác mọi người thôi @@ Với em hỏi ae thích ny triệt Lông hay để tự nhiên amazon ‘.’

    1. Đào Duy Huy says: Trả lời

      Vô mao thì vét có cảm xúc hơn đc vét nhiều hơn , để lông thì ít đc vét hơn :)) thế thôii

  7. Nguyễn Bảo Ngọc says: Trả lời

    Mấy chị có kiểu rên gì mới cho kích thích ko! Chứ e thấy cứ ưh ưh…. rồi ah ah….riết cũng chán!!

    1. Long Nguyễn says: Trả lời

      Ô yes ô yes chao mi oa chao mi oa bão đảm sẽ thêm phần sóng động

    2. Võ Đại Duy says: Trả lời

      Thay vì chị em cứ dã bộ thì mình cứ diễn bằng dirty talk là lên đỉnh nhá

    3. Như Nguyễn says: Trả lời

      Có cách nào rên sao cho đối phương nghe sướng ko mng
      Chứ đó h em chẳng biết rên là ntn

  8. anh tuấn says: Trả lời

    Bím k lông như kiểu mồm cá lóc ý! Ghê vcl

    1. Phương Linh says: Trả lời

      Để dài rồi tết đuôi sam 2 bên cho xinh

  9. DưƠng Chi says: Trả lời

    Cắt ngắn tỉa gọn đi 1 tý là oke đừng wax sạch

  10. Tố Niên says: Trả lời

    Cho e hỏi thời đại bây giờ có phải tình 1 đêm, chịch dạo là chuyện bình thường k ???

  11. Đoàn Xuân Linh says: Trả lời

    Tại sao vẫn cứ yêu thương vợ bình thường mà chịch lại không thấy sướng bằng chịch con bạn nhỉ?

  12. Thái Hà says: Trả lời

    good boy thì chê nhạt , bad boy thì chê xấu tính , fuck boy thì chê bẩn , thế rốt cục các chị em muốn lonquegi boy đây

  13. Lê Nghĩa says: Trả lời

    Cho tui hỏi đàn bà con gái thích gì ở con trai chúng tôi cung cấp đủ nhưng mà vẫn đi với người khác là sao ?

  14. Hồng Ngát says: Trả lời

    Liệu có tìm được người yêu trên tinder không?

    1. David Vũ Đức Anh says: Trả lời

      Muốn tìm thì sẽ thấy thôi

    2. Hoang Nguyen says: Trả lời

      Muốn chích nhau thì dễ ợt, còn lại thì chả có j hết

    3. Nguyễn Thanh Tùng says: Trả lời

      Hên xui thôi, xui thì toàn gặp bọn chịch dạo còn hên thì gặp mình :)))

  15. Lộ Khiết says: Trả lời

    Khai thật đi mục đích các ông tải tinder về là gì=)))

    1. Bảo Long says: Trả lời

      Người tử tế ai nta dùng tinder

      1. Nguyễn Trung Vũ says:

        Để học những bài học bổ ích, quý báu cho tương lai sau này mà không sách vở, nhà trường nào chỉ dạy cho chúng tôi

    2. Đặng Hồng Phúc says: Trả lời

      Tìm thêm bạn mới để học hỏi kiến thức và giao lưu làm quen với mọi người… Đấy là người ta nói còn mình thì tìm bồ?

    3. Mạnh Tiến says: Trả lời

      Mục đích nó giống ngày trc dùng zalo quét quanh đây tìm bạn bè. Mục đích cuối cùng là tìm ny mà lên toàn thính vs bả nhu cac

    4. Tiến Đình Nguyễn says: Trả lời

      Tìm đồng chí cùng chơi xếp hình, chơi điền vào chỗ trống, cùng tập thể dục đưa đẩy, luyện tập kỹ năng mềm và nhiều những hoạt động khác. Thề chỉ chơi thôi

    5. Lê Minh Trí says: Trả lời

      Trước match kha khá đó, cũng nói chuyện nhiều nè, nhưng cô bé mà tớ quan tâm nhất là cô bé kém tớ 2 tuổi ạ. Nói chuyện và hẹn hò thì mới biết cô đấy gần chỗ tớ, hôm đi gặp nhau thì khá là run vì sự baby của bé đó. Sau 1 tháng nói chuyện thì mục đích đích chính của bé đó là khuyên tớ học Fap luân công.

  16. Dương Hiếu says: Trả lời

    Có bạn nào muốn nch buổi đêm k nhỉ ?? Mình là hiếu. 23 tuổi đang bên nhật sắp về vn

  17. Vương Hoàng says: Trả lời

    Tao bị con nyc cắm sừng.Đã vậy nó còn nói dối tao. Nó xin tao đi chơi với con bạn thân trong khi rõ ràng con bạn thân nó đang nằm cạnh tao. Nghĩ lừa tao mà dễ à ?

  18. Thanh Vũ says: Trả lời

    Các bà đừng nghĩ con trai chúng tôi không chung thủy, chúng tôi yêu nhiều em cùng lúc là do chúng tôi giàu tình thương…

  19. Lưu Xuân Sơn says: Trả lời

    Có bro nào đã match phải nyc trên tinder chưa ?

  20. Thu Nga says: Trả lời

    Htrc lên tinder quẹt phải 1 anh trông cũng ngon zai thế mà ysl lại còn gạ làm fwb :))~

    1. Quỳnh Hương Babe says: Trả lời

      Khổ thế đúng là đời ko cho ai cái j hoàn hảo cả … được mấy phút z bạn?

      1. Thu Nga says:

        Nào được mấy phút babe 🙁 nó make love cho mình cũng được đâu tầm 15p, nhưng lúc nó đút cu vào thì chắc được gần 1 phút, là 1 phúttttt đó babe, huhuhuhuh :(((

      2. Quỳnh Hương Babe says:

        Haha… ôi thế thì tệ thật! Tụt mood quá!! Mua tặng ảnh 1 hộp Mr Sun xem sao c

      3. Thu Nga says:

        Nó có nghĩ mình sỉ nhục nó ko nhỉ =))) nhưng fwb đéo gì 1 phút =)))
        Nó mà chịu uống thì mua tặng hẳn 1 liệu trình Mr Sun luôn chứ tiếc gì, trông ngon zai vậy mà =))))

      4. Phong VNA says:

        Uống Mr Sun có tốt thật ko bạn??

      5. Thắng Lee says:

        Anh em cứ dùng Mr Sun là chuẩn nhất rồi, hàng Việt Nam chất lượng cao, phù hợp vs cơ địa đàn ông Việt, thành phần toàn thảo dược quý. Chớ dại mua mấy loại nhập khẩu nhé toàn khẩu Tung của làm giả làm nhái thôi uống sợ lắm

      6. Anh Đại says:

        Uống đi bạn mình cũng mới order 1 hộp về uống được 1 tuần nay thấy khoẻ hẳn ra luôn. Trước xem chương trình tivi thấy có chuyên gia khuyên dùng với cả chú Nghệ sĩ Quang Tèo cũng dùng nữa https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/hoc-dien-vien-quang-teo-bi-kip-giu-lua-hanh-phuc-gia-dinh-c683a1123029.html

      7. phong lê says:

        sao ko cho anh cơ hội, tuy anh ko được đẹp trai nhưng cũng được 30p dạo đầu và 15p lâm trận, nếu short 2 thì có thể lâu hơn, ai kêu mấy em toàn thích mã bên ngoài, ông trời cũng rất công bằng ko cho ai hết thứ gì

  21. Linh Anh says: Trả lời

    Mấy đứa có vợ có ny rồi vẫn tải app Tinder chắc chắn là muốn tìm Fwb rồi

  22. Thanh Thuỷ says: Trả lời

    Tôi tìm Real Love nhưng nhận ra họ không yêu tôi. Nhiều ng mang danh muốn làm FWB của tôi nhưng thật ra họ chỉ muốn thỏa mãn dục vọng. Thật ra tìm FWB đúng nghĩa cũng khó như đi tìm RL. Ai mà chẳng muốn có một tình yêu đơn thuần,nhưng bến đỗ còn xa vời lắm, sau tổn thương thì mấy ai có can đảm để tiếp tục tìm tình yêu.

  23. Huỳnh Đức says: Trả lời

    Nếu nói tình yêu là chuyến tàu, thì cuộc đời phải trải qua nhiều chuyến tàu mới đến được cái đích HÔN NHÂN. Nhưng sau mỗi chuyến tàu đó, ta mệt mỏi không muốn lên ngay chuyến tiếp theo, nhiều khi cũng chẳng quan tâm hành trình tiếp theo sẽ ra sao. Ngồi lại vệ đường nghỉ ngơi thì FWB như một cái cây toả bóng mát cho bạn dựa vào. Khi nào hồi sức thì lại lên tàu tiếp nhé. Đừng quên mục đích của cuộc đời mình, chúng ta sinh ra là để yêu thương. Còn trong mối quan hệ này yêu thương chẳng khác nào tự làm đau chính mình.

  24. Nguyễn Thị Tuyết Lan says: Trả lời

    Bản thân mình là người dễ có tình cảm nên cho dù muốn có FWB nhưng vẫn từ chối rất nhiều người. Sợ đến lúc mình có tc với họ thì chỉ thiệt cho mình thôi. ?

  25. Nhạt Nắng says: Trả lời

    K hẳn là tình dục, đôi khi tìm fwb chỉ để chia sẽ về cuộc sống, 1 người lắng nghe hay để mình bộc lộ những góc khuất mà k thể thể hiện ra bên ngoài.

  26. Thanh Tâm Nguyễn says: Trả lời

    Nói ra sự thật này khá đau lòng nhưng phải thú nhận với các bạn chẳng ai đi tìm FWB cả đời. Họ chỉ tới đây ở một trong những quãng trầm nào đó trong cuộc đời trước khi khúc nhạc cuộc đời đưa họ tới những nốt cao trào hơn hoặc là đoạn điệp khúc.

  27. Nhã Vy says: Trả lời

    mấy loại kiểu anh/em có ny nhưng chưa thoả mãn, muốn tìm một mqh giải toả giấu ny ble ble xong lấy cái danh fwb để làm cái cớ bao biện này nọ lọ chai, yêu mà sex đ hợp thì ctay luôn, lằng nhằng yêu em này nhưng muốn phịt em khác, thả nào nhiều ng mới nghĩ fwb như kiểu đc đ.t free mất chất vl

    1. Nguyễn Dương Linh says: Trả lời

      nó chỉ mượn danh nghĩa FWB để che đậy việc nó cắm sừng :)))

  28. Chấn Hưng says: Trả lời

    nhiều khi đi tìm FWB chỉ là muốn quan tâm ai đó, trải nghiệm cùng ai đó các cung bậc cảm xúc, nhưng chính bản thân lại ngại ko dám mở lòng haizza mệt mỏi thiệt

  29. Bình Minh says: Trả lời

    Gọi fwb như một ván cờ
    Đứa kbiet chơi thường rơi vào thế cờ rút :))

  30. Hoàng Tuyết says: Trả lời

    Nhưng không có tình cảm sao ngủ với nhau được? Với lại nhỡ có bầu thì ai chịu trách nhiệm? Rồi người đến sau sẽ cảm thấy ntn khi ny mình ngủ với ngừoi khác với danh nghĩa FWB . Hơn nữa con gái dễ mủi lòng, động lòng với friend thì khổ. Mình thấy chỉ con trai là có lợi trong mqh này thôi…

    1. phong lê says: Trả lời

      thì cái này chỉ dành cho những người có nhu cầu td cao mà, one night sao lại để dính bầu, trong mqh này người có lợi là người dứt được tình, ai lụy tình là đâu khổ cả đời thôi, 1 ng thì em nhớ , chứ 10 người thì lúc đó em nhớ người làm cho mình thăng hoa nhất. còn 9 anh còn lại có khi ko quen

  31. Nguyễn Trung Quân says: Trả lời

    một khi tìm được tình yêu thì mấy ông chả cần đến FWB tin tôi đi ???

  32. Trang Nguyen says: Trả lời

    Trước t củng có fwb , nói chung là hợp về mọi mặt nhưng t có giao kèo luôn là khi ai có người yêu thì phải nói ra để chấm dứt mối qh này .
    Ấy vậy mà khoảng 1 tháng sau đối phương có ny lại giấu t. 2 3 tuần sau đó t vô tình phát hiện ra , thì t không muốn tiếp tục làm fwb vs họ nửa . Ấy vậy mà họ lại trách t này nọ , hỏi t k nhớ họ sao bla..bla…trách t vô tình rồi lại muốn tiếp tục gặp nhưng là lén lúc :)))) nghĩ ló chán mấy thanh niên k hiểu nghĩa FWB là gì luôn

  33. Vãn Vãn says: Trả lời

    Một mối qan hệ phúc tạp và đau đầu vl ?
    Mai mắn mình ko nằm ở trong đây ?

  34. Tus Nguyen says: Trả lời

    Cho e xin tổng đài tư vấn trim với ạ dạo này súng ống nhả đạn sớm quá, partner có vẻ hơi chán 🙁

    1. Phạm Đức Bình says: Trả lời

      Gọi số trên trang này luôn 0976309000 . Good luck chú trim bé bỏng íu đuối tội nghịp=)))~

  35. phong lê says: Trả lời

    đàn ông chúng tôi thiếu cái gì thì tìm cái đó thôi, nhớ bài con gà trống ” kiếp sau chớ có làm người, làm con gà trống sống đời tự do, khi buồn thì gáy o o, khi vui đập mái không lo mất tiền, cũng ko lo con gà mái có chịu hay ko ta cứ đập mà còn leo lên đầu mổ chóc chóc, la hả, ko biết con gà mái la do sung sướng hay đau nữa, nhưng mà nhờ vậy có có gà con còn gì ?????

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *