Thuốc tăng thời gian quan hệ cho nam dùng nhiều có hại không?

Nam giới luôn mong muốn một đời sống tình dục viên mãn, kiểm soát cuộc yêu như mong muốn. Để thực hiện họ thường tìm đến những loại thuốc tăng thời gian quan hệ cho nam để kéo dài cuộc yêu khiến bạn tình thoả mãn. Vậy những loại thuốc tăng thời gian quan hệ cho nam dùng nhiều có hại không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời cho vấn đề này.

Thuốc tăng thời gian quan hệ cho nam là gì?

Đó là loại thuốc có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới hay còn gọi là thuốc chống xuất tinh sớm. Thuốc này làm giảm sự hưng phấn ở cơ quan dương vật, kích thích lên não bộ để kéo dài cuộc yêu.

Kéo dài thời gian quan hệ là mong muốn của phần lớn nam giới
Kéo dài thời gian quan hệ là mong muốn của phần lớn nam giới

Chứng xuất tinh sớm ở nam giới đang ngày càng phổ biến do áp lực công việc, thói quen xấu, lạm dụng thủ dâm khiến cơ thể nhạy cảm. Cánh mày râu thường nghĩ dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam sẽ cải thiện được nhanh chóng tình trạng này vì thuốc có tác dụng nhanh, dễ dàng tìm mua trên thị trường.

Thuốc tăng thời gian quan hệ cho nam giới thường có 3 dạng:

  • Dạng xịt: là loại khá phổ biến, cách sử dụng đơn giản, nam giới chỉ cần xịt trực tiếp lên dương trức vật trước khi quan hệ khoảng 30 phút để “cậu nhỏ” bớt bị kích thích, giúp cải thiện đáng kể thời gian quan hệ.
  • Dạng gel bôi: dùng gel bôi trực tiếp lên “cậu nhỏ”, xoa đều để thuốc ngấm dần
  • Dạng uống: cần thời gian lâu hơn để phát huy tác dụng so với thuốc xịt và gel bôi, thuốc này giúp nam giới tăng cường sinh lý và chống xuất tinh sớm.
Thuốc tăng cường thời gian quan hệ cho nam dạng xịt khá phổ biến
Thuốc tăng cường thời gian quan hệ cho nam dạng xịt khá phổ biến

Tuy nhiên, khá nhiều nam giới vẫn sử dụng những loại thuốc trên trong thời gian tương đối dài, thậm chí lạm dụng đến mức lần nào quan hệ cũng phải sử dụng. Điều này chắc chắn sẽ có ảnh hưởng đến sức khoẻ nói chung và khả năng sinh lý nói riêng.

Dùng nhiều có hại không?

Theo bác sĩ – thầy thuốc ưu tú Phạm Hoà Lan, phần lớn nam giới dùng các loại thuốc tăng thời gian quan hệ do tâm lý e ngại, xấu hổ không đi thăm khám ở các cơ sở y tế, họ mong muốn tự khắc phục chứng xuất tinh sớm tại nhà, chỉ đến khi dùng lâu không có kết quả hoặc bệnh tình ngày càng trầm trọng thì mới nghĩ đến việc đi khám chữa bệnh.

Trên thực tế, những loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam có khá nhiều ưu điểm trong việc điều trị xuất tinh sớm cho nam giới như tiện sử dụng, giá thành rẻ và cho tác dụng tương đối nhanh. Vì vậy nhiều quý ông xem đây là những “bí kíp” chốn phòng the và thường xuyên sử dụng trong mỗi lần lâm trận mà không hề biết rằng việc lạm dụng các loại thuốc này sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Đặc biệt là thuốc tăng thời gian quan hệ dạng xịt.

Nhiều chuyên gia cho rằng tác dụng phụ của các loại thuốc tăng thời gian quan hệ cho nam phổ biến như:

  • Gây bỏng rát, khó chịu cho “cậu nhỏ”, đặc biệt trong các loại thuốc dạng xịt và gel bôi bởi chứa chất gây tê. Khi xịt quá nhiều có thể khiến dương vật phồng rộp lớp da bên ngoài gây đau đớn, khó chịu.
  • Chất gây tê trong các loại thuốc bôi và xịt khiến nam giới mất dần cảm giác thật và không còn cảm nhận được sự kích thích, khiến dương vật khó cương cứng. Lâu dần sẽ dẫn đến chứng rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục.
  • Chất gây tê khi ngấm vào niêm mạc âm đạo của phụ nữ khiến họ có thể dị ứng hoặc khó đạt khoái cảm.
  • Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới nếu lạm dụng trong thời gian dài
Rối loạn cương dương là tác dụng phụ thường thấy khi dùng thuốc tăng thời gian quan hệ quá nhiều
Rối loạn cương dương là tác dụng phụ thường thấy khi dùng thuốc tăng thời gian quan hệ quá nhiều

Theo các bác sĩ, những lần đầu sử dụng thuốc tăng thời gian quan hệ cho nam có thể cho tác dụng tốt, nhưng càng về sau, hiệu quả càng giảm đi và nam giới sẽ chủ động tăng liều để đạt được hiệu quả như trước. Điều này dẫn đến việc lạm dụng thuốc và gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc cho sức khoẻ của nam giới.

Thuốc tăng thời gian quan hệ cho nam từ Đông y – an toàn mà hiệu quả

Để kéo dài thời gian quan hệ một cách an toàn, bền vững, nhiều chuyên gia khuyên nam giới nên dùng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên như ba kích, dâm dương hoắc, hàu biển, bá bệnh, đông trùng hạ thảo… Những thảo dược này từ xa xưa đã được mệnh danh như “thần dược phòng the” cho nam giới xuất tinh sớm. Y học hiện đại đã nghiên cứu và bào chế những thảo dược trên thành những sản phẩm tiện sử dụng cho nam giới dạng viên uống dễ sử dụng và hấp thu nhanh hơn. 

Những sản phẩm này được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc, có địa chỉ sản xuất rõ ràng, uy tín nên người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Nhiều nam giới đã tin tưởng và cảm nhận được hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.

Với những thông tin trên đâu, chắc hẳn nam giới đã có câu trả lời cho câu hỏi thuốc tăng cường thời gian quan hệ cho nam dùng nhiều có hại không? Để đảm bảo sự an toàn cho bản thân, nam giới nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng bất cứ loại thuốc nào.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *