Các kiểu quan hệ tình dục làm phụ nữ lên đỉnh trong 1 nốt nhạc

Theo nghiên cứu có đến hơn 70% phụ nữ không lên đỉnh khi quan hệ. Các đấng mày râu chắc chắn không ai muốn bạn tình của mình rơi vào những trường hợp như trên phải không? Hãy học ngay các kiểu quan hệ tình dục ngay dưới đây sẽ làm phụ nữ lên đỉnh trong một nốt nhạc, khóc thét lên vì sung sướng.

Để phụ nữ lên đỉnh thoả mãn, việc xác định điểm G là vô cùng quan trọng bởi đây chính là điểm nhạy cảm nhất của phụ nữ. Nếu được kích thích đúng vào điểm G sẽ khiến nàng khóc thét vì cực khoái và tiết ra nhiều dịch hơn. Bạn có thể xác định vị trí điểm G bằng cách đưa tay vào âm đạo khoảng 2 đốt ngón tay rồi móc lên trên, ở đó có những mô xốp nằm xung quanh niệu đạo của phái nữ, và phần hơi nhô ra đó chính là điểm G của nàng.

Các kiểu quan hệ tình dục giúp nàng sướng nhất bạn nên biết

  1. Tư thế truyền thống – cũ mà vẫn sướng vô cùng

Tư thế truyền thống được xem như tư thế bản năng, nhập môn với mọi cặp đôi. Hầu hết các chị em đều thích tư thế này bởi việc của chị em chỉ là nằm và tận hưởng. Tư thế truyền thông có biến thể là người nữ đưa chân lên cao, người nam quỳ nên sẽ đỡ mất sức hơn tư thế truyền thống, dương vật lại mạnh mẽ, kích thích âm đạo nhiều hơn khiến nàng nhanh chóng đạt đỉnh.

Tư thế truyền thống là tư thế được nhiều chị em yêu thích
Tư thế truyền thống là tư thế được nhiều chị em yêu thích

Chị em cũng có thể lấy chân kẹp vào bụng của chàng đồng thời kê thêm 1 cái gối dưới mông để đẩy cao âm đạo, giúp dương vật chạm đến điểm G dễ dàng hơn, chắc chắn tư thế này sẽ kích thích chị em vô cùng mạnh mẽ.

Mẹo nhỏ cho các chàng là không nên vội vàng cho dương vật vào ngay mà hãy từ từ đưa dương vật xuống mơn trớn tại vị trí hột le. Đợi đến lúc chị em không thể chờ thêm được nữa thì đó chính là thời điểm vàng, hãy nhịp nhàng đưa “cậu bé” vào sâu bên trong, chắc chắn không cần tốn nhiều sức mà vẫn khiến nàng “phê” không thốt nên lời.

  1. Tư thế cowgirl – nữ ngồi trên

Ngược với tư thế truyền thống, tư thế cowgirl hay còn gọi là cưỡi ngựa cũng được các nàng yêu thích bởi sự chủ động và quyền làm chủ cuộc chơi, nhanh hay chậm đều là do các nàng quyết định. Đôi bàn tay lúc này sẽ đặt lên ngực hoặc đùi của chàng để làm điểm tựa. Các nàng có thể quỳ hoặc ngồi ở trên, mặt hướng vào đối tác hoặc quay ngược lại.

Tư thế cưỡi ngựa giúp nàng làm chủ cuộc chơi
Tư thế cưỡi ngựa giúp nàng làm chủ cuộc chơi

Tư thế này các đấng mày râu ít vất vả nhưng dễ “chưa đi đến chợ đã hết tiền” vì không được điều khiển cuộc chơi theo ý của mình, lại bị chị em kích thích nên hưng phấn tăng cao.

  1. Tư thế leo cây

Với tư thế leo cây, người nữ vẫn ngồi trên nhưng người nam không nằm mà sẽ ngồi dậy và kết hợp cùng bạn tình. Đây là tư thế giúp dương vật thâm nhập rất sâu vào âm đạo và dễ dàng tiếp xúc với điểm G, cả hai cùng dễ dàng lên đỉnh một lúc khi cả hai cơ thể đang hòa quyện, xoắn chặt vào nhau sẽ là một cảm giác thăng hoa tột đỉnh.

Tư thế leo cây giúp “cậu nhỏ” thâm nhập sâu và dễ dàng tiếp xúc với điểm G
Tư thế leo cây giúp “cậu nhỏ” thâm nhập sâu và dễ dàng tiếp xúc với điểm G
  1. Tư thế 69 – tư thế sướng nhất trong các kiểu quan hệ tình dục

Đây là tư thế quan hệ bằng miệng khi cả âm đạo và dương vật cùng được kích thích, cảm giác khi mình đang hưng phấn tột cùng nhưng vẫn tiếp tục thổi kèn hoặc vét máng cho đối phương khiến cả hai duy trì được sự thăng hoa lâu hơn.

Tư thế này không khó nhưng cần có sự đồng thuận và nồng nhiệt từ cả hai phía mới có thể đạt cực khoái. Tránh dùng tư thế 69 cho lần đầu quan hệ.

Tư thế 69 đòi hỏi cả hai phải phối hợp nhịp nhàng
Tư thế 69 đòi hỏi cả hai phải phối hợp nhịp nhàng
  1. Tư thế doggy huyền thoại

Tư thế này được đánh giá là kích thích điểm G dễ dàng nhất trong các kiểu quan hệ tình dục. Chị em sẽ quỳ chống tay xuống giường còn người nam sẽ tiến hành thâm nhập từ phía sau. Ở tư thế này, âm đạo sẽ se khít hơn khiến cậu nhỏ hưng phấn, to hơn và cương hơn nên ma sát mạnh với thành âm đạo khiến chị em hưng phấn cực mạnh.

Các cặp đôi nên để tư thế này sau cùng của cuộc yêu bởi nó rất dễ khiến “cậu nhỏ” xuất tinh sớm do hưng phấn quá.

Tư thế doggy thần thánh cho nàng phê pha tột đỉnh
Tư thế doggy thần thánh cho nàng phê pha tột đỉnh
  1. Tư thế úp thìa – nhẹ nhàng mà vẫn hưng phấn

Tư thế úp thìa hay còn gọi là tư thế nằm nghiêng rất phù hợp với những quý ông hay ra sớm bởi ít kích thích dương vật hơn. Cả hai cùng nằm nghiêng về một phía, nàng co đùi lên một chút để dương vật dễ dàng xâm nhập hơn. Tư thế này cũng không tốn nhiều sức, cả hai vừa nằm vừa nhịp nhàng tận hưởng, người nam dễ dàng hôn gáy, tai, mân mê bầu ngực của chị em hoặc mơn trớn “cô bé” khiến các nàng đê mê sung sướng.

Tư thế úp thìa khiến phụ nữ dễ dàng lên đỉnh cho được vuốt ve nhiều hơn
Tư thế úp thìa khiến phụ nữ dễ dàng lên đỉnh cho được vuốt ve nhiều hơn
  1. Tư thế ngồi đối mặt

Với tư thế này, quyền chủ động lại thuộc về phía các chị em. Người nữ sẽ ngồi trên đùi người nam trong tư thế quay mặt vào nhau. Chị em sẽ là người chủ động tăng giảm nhịp độ theo ý muốn, dễ dàng đưa chàng đạt đỉnh thăng hoa. Tư thế này cũng rất kích thích các nàng bởi vừa có thể nhịp nhàng phối hợp hôn cổ, hôn môi, chàng vừa xoa bóp, mân mê hoặc liếm láp bộ ngực của nàng khiến nàng bị kích thích tột cùng.

Tư thế ngồi đối mặt tăng độ tiếp xúc thân thể khiến chị em dễ dàng thăng hoa hơn
Tư thế ngồi đối mặt tăng độ tiếp xúc thân thể khiến chị em dễ dàng thăng hoa hơn

Các kiểu quan hệ tình dục trên đều rất dễ thực hiện mà vẫn mang đến cho nàng khoái cảm mãnh liệt. Phái mạnh đừng chỉ chăm chăm tập trung vào “cô bé” mà hãy nhớ nàng còn có rất nhiều điểm G khác cũng có thể thăng hoa như hôn và mút núm vú, vuốt ve, nói những lời ngọt ngào… cũng có thể giúp các nàng lên đỉnh dễ dàng hơn.

Chúc các bạn có cuộc ân ái viên mãn!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *