Chi phí chữa xuất tinh sớm là bao nhiêu? – Chuyên gia giải đáp

Nhiều quý ông đang phải đối mặt với chứng xuất tinh sớm nhưng không phải ai cũng có tiềm lực kinh tế để chữa bệnh đến cùng. Nhiều nam giới lo lắng chi phí chữa xuất tinh sớm là bao nhiêu? Liệu có tốn kém hay không? Để có thể giải đáp những thắc mắc này, các bạn hãy cùng theo dõi những thông tin chia sẻ dưới bài viết sau đây.

Chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm là bao nhiêu?
Chi phí chữa xuất tinh sớm là bao nhiêu?

Chi phí phụ thuộc vào mức độ bệnh

Xuất tinh sớm luôn là nỗi ác mộng và là một tình trạng khá phổ biến ở nam giới, theo một cuộc khảo sát của Bộ Y Tế Việt Nam thì cứ 100 nam giới lại có đến 20 – 30 nam giới mắc phải tình trạng xuất tinh sớm.

Theo các chuyên gia, xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khi nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh cũng như đạt cực khoái theo mong muốn của bản thân. Bệnh lý này có thể xảy ra trước khi hoặc trong lúc giao hợp, thời gian quan hệ dưới 2 phút khiến cặp đôi không đạt được khoái cảm. Tình trạng này được chia làm 3 mức độ, đó là:

  • Mức độ 1: Trong màn dạo đầu hoặc vừa có kích thích, thậm chí ngay cả khi chỉ nhìn thấy cơ thể của đối phương, nam giới đã có thể xuất tinh.
  • Mức độ 2: Nam giới thường xuất tinh khi vừa đưa cậu nhỏ tiến vào âm đạo hoặc thời gian quan hệ chưa được 1 – 2 phút.
  • Mức độ 3: Nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục nhưng chỉ được vài phút, cả hai đều không đạt được khoái cảm và hiện tượng này lặp đi lặp lại nhiều lần.

Tuỳ theo mức độ nặng nhẹ của bệnh và phương pháp điều trị thì chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm sẽ khác nhau.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình
Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm là bao nhiêu?

Theo các chuyên gia nam học, xuất tinh sớm là một bệnh nam khoa thường gặp, khó có thể xác định mức chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm là bao nhiêu cho tất cả các trường hợp mắc bệnh. Bởi chi phí chữa xuất tinh sớm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như:

  • Phương pháp điều trị: là yếu tố quan trọng nhất quyết định chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm. Nếu sử dụng thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm chi phí sẽ thấp hơn so với những phương pháp có kết hợp máy móc công nghệ cao hiện đại.
  • Mức độ bệnh: nếu nam giới mắc xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ, việc điều trị sẽ dễ dàng hơn nhiều và cũng tốn ít chi phí hơn những trường hợp bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc của nơi khám chữa bệnh: nếu nam giới lựa chọn những cơ sở uy tín, máy móc hiện đại sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao và cũng có sự chênh lệch chi phí với các địa chỉ y tế nhỏ lẻ, thiết bị nghèo nàn, kém chất lượng.
  • Đội ngũ y bác sĩ hỗ trợ chữa bệnh cũng ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh, nam giới nên thăm khám những bác sĩ nam khoa có trình độ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm.

Tuy nhiên, người bệnh không nên đặt nặng vấn đề chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm mà quan trọng hơn đó là chất lượng. Nam giới nên lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín có mức chi phí khám chữa bệnh niêm yết công khai minh bạch.

Chữa bệnh xuất tinh sớm với giá niêm yết công khai

Khi thăm khám tại các cơ sở chữa bệnh chuyên khoa, nam giới sẽ được tìm ra nguyên nhân gây bệnh và mức độ của bệnh và có phương pháp điều trị phù hợp. Có thể là thuốc tây y hoặc can thiệp ngoại khoa. Tuy không hoàn toàn chính xác nhưng nam giới có thể tham khảo để so sánh và ước chừng được chi phí mình phải bỏ ra.

Một số bảng giá chi phí mà các đơn vị khám chữa bệnh áp dụng như sau:

  • Điều trị phẫu thuật dây thần kinh lưng dương vật chi phí trung bình tại các phòng khám tư nhân là 7-15 triệu đồng
  • Các loại thuốc xịt và bôi hiện đang bán trên thị trường với giá giao động từ 300-600.000đ/sản phẩm
  • Các loại thực phẩm chức năng, hỗ trợ điều trị cương dương và cải thiện thời gian quan hệ có giá từ 1 – 2 triệu trên 1 liệu trình, có thể dùng liên tục nhiều liệu trình

Dù điều trị bằng phương pháp nào, nam giới cũng nên theo đến cùng để việc chữa trị được hiệu quả, an toàn và cho tác dụng lâu dài.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *