Đàn ông bị lãnh cảm cần làm gì để tăng ham muốn trở lại?

Nhiều người thường lầm tưởng chứng lãnh cảm là bệnh chỉ gặp ở phụ nữ, thế nhưng hiện nay, đây là bệnh khá phổ biến ở nam giới. Lãnh cảm tình dục với biểu hiện nam giới bỗng dưng suy giảm ham muốn, không còn cảm nhận hoặc hứng thú với “chuyện ấy” với bạn tình dù “cậu nhỏ” vẫn hoàn toàn khoẻ mạnh, không có vấn đề gì. Vậy đàn ông bị lãnh cảm cần làm gì để tăng ham muốn trở lại? Chỉ với 6 cách đơn giản dưới đây, bạn có thể giúp người đàn ông của mình tăng ham muốn trở lại như thời thanh niên.

1. Thay đổi thói quen tình dục loại bỏ chứng lãnh cảm hiệu quả

Nếu đời sống tình dục của vợ chồng bạn quá rập khuôn, máy móc, đó có thể là nguyên nhân gây nên chứng lãnh cảm ở nam giới. Khi đó là lúc cần phân tích lại “cơ chế hoạt động” tình dục của vợ chồng bạn. Hãy thoát ra khỏi sự sắp đặt quen thuộc của mỗi lần quan hệ tình dục.

Quan hệ tình dục ở phòng bếp có thể đổi gió cho “cuộc yêu” của bạn
Quan hệ tình dục ở phòng bếp có thể đổi gió cho “cuộc yêu” của bạn

Chỉ cần một vài thay đổi nhỏ cũng có thể khơi dậy ham muốn tình dục ở nam giới. Thông thường bạn hay “yêu” vào buổi tối, trước giờ đi ngủ, hãy thử “yêu” vào ban ngày để thấy sự khác biệt. Nếu “cuộc yêu” của bạn chỉ ở trên giường, hãy mạnh dạn thay đổi không gian “yêu” như phòng khách, phòng bếp… cũng là cách để gia tăng hương vị tình yêu.

2. Sự hỗ trợ từ bạn tình có thể làm giảm chứng lãnh cảm ở nam giới

Nhiều nam giới mặc cảm, ngại ngùng khi mình không còn ham muốn tình dục với bạn tình nên ngày càng né tránh việc quan hệ. Thay vì dấu diếm, nam giới nên chủ động chia sẻ tình trạng này với bạn tình để nhận được được sự chia sẻ, hỗ trợ từ đối tác của mình.

Sự trò chuyện từ bạn tình có thể giúp nam giới loại bỏ chứng lãnh cảm
Sự trò chuyện từ bạn tình có thể giúp nam giới loại bỏ chứng lãnh cảm

3. Giữ tâm trạng thoải mái là cách loại bỏ nhanh chóng chứng lãnh cảm

Đừng bao giờ “lâm trận” với sự căng thẳng, stress trong cơ thể bạn, điều này khiến “cuộc yêu” không còn trọn vẹn. Hãy giải toả tâm trạng, bỏ hết những căng thẳng bên ngoài phòng ngủ để bắt đầu “cuộc yêu”.

Căng thẳng kéo dài sẽ làm suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới, gây nên chứng lãnh cảm
Căng thẳng kéo dài sẽ làm suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới, gây nên chứng lãnh cảm

Nếu không điều chỉnh được tâm lý sẽ khó để loại bỏ tình trạng lãnh cảm ở nam giới.

Nam giới nên lập lại kế hoạch cụ thể cho công việc hàng ngày, dành một khoảng thời gian nhất định để nghỉ ngơi, thư giãn. Có thể tìm một vài môn thể thao để giải tỏa căng thẳng, stress trong công việc để tâm lý thoải mái hơn khi về nhà.

4. Màn dạo đầu hoàn hảo giúp tăng ham muốn “yêu” ở nam giới

Phái mạnh cũng cần có khúc “bắt nhịp” trước khi quan hệ, vì thế, phụ nữ có thể giúp đối tác của mình sẵn sàng nhập cuộc bằng một màn dạo đầu hoàn hảo, về cả thể chất lẫn tinh thần. Thực chất, sex có ý nghĩa giải toả về mặt tinh thần nhiều hơn thể chất.

Màn dạo đầu hoàn hảo giúp nam giới bắt đầu cuộc yêu hưng phấn hơn
Màn dạo đầu hoàn hảo giúp nam giới bắt đầu cuộc yêu hưng phấn hơn

Để phái mạnh cảm thấy hứng thú với “chuyện yêu”, phụ nữ hay âu yếm, vuốt ve người đàn ông của mình để điều khiển trạng thái cảm xúc và tinh thần của họ. Một sự khởi đầu tốt có thể mang lại một kết thúc tuyệt vời. Một sự khởi đầu bình thường, hoặc bỏ qua màn dạo đầu có thể khiến chất lượng “cuộc yêu” suy giảm đáng kể.

5. Nấu những món ăn bổ dưỡng làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới

Một số thực phẩm rất tốt cho nam giới mắc chứng lãnh cảm như hàu biển, thịt dê, thịt bò… Những thực phẩm trên giúp cơ thể tăng cường sản sinh testosterone, tăng cường ham muốn tình dục một cách tự nhiên cho nam giới. Nếu chồng bạn thường xuyên “xao nhãng” việc trả bài, hãy thử bổ sung những thực phẩm tốt cho sinh lý nam để cải thiện chứng lãnh cảm này.

Những thực phẩm tốt cho sinh lý nam sẽ giúp cuộc yêu trọn vẹn hơn
Những thực phẩm tốt cho sinh lý nam sẽ giúp cuộc yêu trọn vẹn hơn

6. Tập thể dục thường xuyên giúp tăng ham muốn cho chồng một cách tự nhiên

Rèn luyện cơ thể bằng việc tập luyện thể dục thể thao là lời khuyên mà các bác sĩ, chuyên gia sức khỏe luôn nói với bạn. Những bài tập thể dục đơn giản như nâng tạ, chạy bộ, chống đẩy, bơi lội hoặc bài tập Kegel sẽ giúp nam giới tăng cường thể chất, sự dẻo dai của cơ thể. Tuy nhiên, rèn luyện như thế nào, tập đến mức nào là phù hợp với thể trạng, sức khỏe… là những điều mà bạn cần tìm hiểu thêm để việc rèn luyện trở nên hữu ích.

Ngoài việc giữ gìn vóc dáng, tăng độ dẻo dai, việc tập thể dục còn giúp gắn kết tình cảm một cách tự nhiên nhất
Ngoài việc giữ gìn vóc dáng, tăng độ dẻo dai, việc tập thể dục còn giúp gắn kết tình cảm một cách tự nhiên nhất

Trên đây là 6 cách đơn giản, hiệu quả nhất giúp đàn ông lãnh cảm tìm lại được ham muốn tình dục. Nếu những cách trên vẫn chưa giải quyết được hoàn toàn tình trạng lãnh cảm, nam giới có thể cân nhắc việc sử dụng các thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có nguồn gốc thảo dược để tăng cường bản lĩnh đàn ông một cách an toàn, nhanh chóng hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *