[Lật tẩy] Thuốc Khang Dược có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc Khang Dược là một sản phẩm tăng cường sinh lực khá nổi tiếng tại Việt Nam và được nhiều quý ông lựa chọn sử dụng. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Nam Dược, sử dụng các nguyên liệu đông y cổ truyền để bào chế. Thuốc Khang Dược có tốt không? giá bao nhiêu là những điều mà các khách hàng, đặc biệt là khách hàng nam giới đang muốn cải thiện sức khỏe sinh lý của mình băn khoăn. Bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn  những thắc mắc đó. 

Thành phần chính của thuốc Khang Dược

Khang Dược bao gồm các dược liệu quý hiếm của đông y cổ truyền
Khang Dược bao gồm các dược liệu quý hiếm của đông y cổ truyền
  • Bột sá sùng 50 mg
  • Bột hàu biển 50 mg
  • Cao khô Dâm dương hoắc 18 mg
  • Cao khô Sâm cau 24 mg
  • Cao khô bá bệnh 150 mg
  • Chất chống đông vón: calci carbonat, aerosil, avicel 101, talc, magnesi stearat; Chất tạo dính: Amidon, PEG 6000, tween 80; Chất bảo quản: kali sorbat

Cơ chế hoạt động của Khang Dược

Các dược liệu của biển như sá sùng, hàu biển và dược liệu của núi rừng như dâm dương hoắc, sâm cau, bá bệnh tạo nên dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Khi nam giới uống vào, những tinh chất này sẽ giúp bồi bổ thể lực, đặc biệt là cơ quan thận, làm tăng cường sinh lý nam, đồng thời tăng sinh lực tổng thể và làm chậm quá trình mãn dục nam, hỗ trợ điều trị các bệnh về sức khỏe sinh lý nam. 

Viên uống Khang Dược được sản xuất bởi công ty Nam Dược
Viên uống Khang Dược được nhiều nam giới sử dụng và đánh giá cao

Các dưỡng chất trên cũng giúp bổ thận tráng dương, tăng thời gian cương dương cùng tăng khả năng sinh tinh, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng được Khang Dược, sản phẩm này chỉ được khuyên dùng cho nam giới từ 35 tuổi trở lên, bị suy giảm chức năng sinh lý, chất lượng và số lượng tinh trùng kém, nam giới trong độ tuổi tiền mãn dục nam, đang cần tăng cường sinh lực hoặc các trường hợp nam giới bị liệt dương, đau lưng mỏi gối, mệt mỏi… Đặc biệt, bạn nên hỏi ý kiến và hướng dẫn của bác sĩ nếu có ý định sử dụng lâu dài. 

Công dụng của thuốc Khang Dược

Các nghiên cứu khoa học hiện đại cho thấy, sự kết hợp của 5 dược liệu quý trong tự nhiên là Sá Sùng, Hàu Biển, Sâm Cau, Bá Bệnh, Dâm Dương Hoắc có khả năng tác động đồng thời vào cả 4 cơ chế nội tiết, tâm lý, thần kinh và mạch máu, giúp khắc phục toàn diện các vấn đề sinh lý ở nam giới, hỗ trợ:

  • Tăng tiết testosterone nội sinh, tăng ham muốn tình dục, làm chậm mãn dục nam.
  • Tăng khả năng cương dương.
  • Kéo dài thời gian quan hệ và chống xuất tinh sớm cho nam giới.

Trong đó nổi tiếng nhất là Sá sùng, được ví như vàng ròng của biển cả, bởi nó có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và có tới 18/20 axit amin (trong đó có 8 axit amin thiết yếu cơ thể không thể tự tổng hợp được) giúp tăng cường sinh lý và sinh lực vượt trội cho nam giới, đồng thời tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng, tăng khả năng phòng chống bệnh tật cho cơ thể.

Thuốc Khang Dược có tốt không?

Rất nhiều người khi tìm hiểu về thuốc Khang Dược đều có cùng thắc mắc, uống Khang Dược có tốt không? Hiệu quả như thế nào? 

Ưu điểm của Khang Dược là một loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc số 4583/2013/ATTP- XNCB, đảm bảo an toàn và không gây phản ứng phụ cho người sử dụng. Khang Dược cũng có thể dùng được cho người bị cao huyết áp và tiểu đường. 

Viên uống Khang Dược được nhiều nam giới sử dụng và đánh giá cao
Viên uống Khang Dược được nhiều nam giới sử dụng và đánh giá cao

Về hiệu quả, Khang Dược được đánh giá là thực phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý, tăng sản sinh nội tiết tố để cải thiện khả năng tình dục từ bên trong. Không như một số sản phẩm giúp phái mạnh “tăng tốc” tức thời, Khang Dược không mang lại cảm giác ham muốn và sức mạnh ngay sau khi sử dụng, mà “ngấm” từ từ trong cơ thể, cải thiện dần chức năng sinh lý của nam giới sau một thời gian dùng sản phẩm kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý.

Tuy nhiên, sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Ngoài ra, mỗi người có cơ địa khác nhau nên hiệu quả điều trị cũng khác nhau, vì vậy người dùng cần kiên nhẫn sử dụng lâu dài để đạt công dụng. 

Theo một nghiên cứu tiến hàh trên 1.236 nam giới, kết qủa như sau:

  • Sau 1 tháng sử dụng: 60% nam giới có sự cải thiện rõ rệt về sinh lý giúp tăng ham muốn, tăng cương dương, và cải thiện xuất tinh sớm. 
  • Sau đủ liệu trình 3 tháng: 88% nam giới cải thiện khả năng sinh lý mạnh mẽ; 96% thấy cải thiện sức khỏe và tăng cường sinh lực rõ rệt.

Đánh giá của người dùng

Anh Đặng Quang H, 49 tuổi (Quận 9, TP HCM)

“Đều đặn sử dụng sau 2 tháng, “phong độ” của tôi cải thiện rất rõ rệt, thời gian quan hệ kéo dài hơn, tôi hoàn toàn làm chủ được mình, không còn hiện tượng “chưa đi đến chợ đã hết tiền” như trước nữa. Vợ chồng tôi đều rất hài lòng. Không chỉ thế, sức khỏe của tôi cũng tốt lên trông thấy, tôi ngủ ngon hơn, lên xuống cầu thang không còn mệt như trước, đi xét nghiệm lại thấy chỉ số gan nhiễm mỡ cũng giảm được rất nhiều”

 

Anh Lê Mạnh H, 48 tuổi (Thịnh Đán, Thái Nguyên)

“Tình trạng “trên bảo dưới không nghe” không còn nữa. Tôi có ham muốn mạnh hơn, thời gian quan hệ kéo dài hơn, sức khỏe cũng được cải thiện rõ rệt, không còn hiện tượng đau mỏi gối thường xuyên như trước.”

 

Anh Lê Văn C, 46 tuổi (Vinh, Nghệ An)

“Kiên trì sử dụng sau 3 tháng, vợ cũng thấy bất ngờ vì sự thay đổi của tôi. Triệu chứng khó cương được cải thiện rõ rệt. Trước đó, vợ tôi tẩm bổ đủ mọi thứ cật heo, thịt bò cho đến rượu ngâm nhưng đều không có tác dụng. Bây giờ thì tôi “nộp thuế” cho vợ đều đặn, “yêu” kéo dài 15-20 phút là chuyện bình thường”.

Thuốc Khang Dược giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt?

Hiện nay trên thị trường đã có hàng nhái viên uống tăng sinh lý Khang Dược. Do đó khi mua hàng, người dùng nên chú ý xem trên vỏ hộp có dán tem chống hàng giả được Bộ Công an cấp hay không, nếu không có thì không nên mua, để tránh dùng nhầm sản phẩm kém chất lượng. 

Để mua được sản phẩm chính hãng, đúng chuẩn và chất lượng tốt, đạt hiệu quả cao khi sử dụng, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín được ủy quyền phân phối để mua TPCN Khang Dược.

Khang Dược là sản phẩm do Việt Nam sản xuất, mỗi hộp chỉ 30 viên và mức giá bán 280.000đ/hộp. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Để được điều trị tốt nhất, bạn nên đến thăm khám và nhận sự tư vấn của bác sĩ. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *