MBBG MBTC MBTM là gì? Viết tắt của từ gì? Giải nghĩa từ điển sex

Ngày nay, cụm từ MBBG, MBTC, MBTM được sử dụng nhiều trên Facebook và các trang mạng xã hội. Vậy MBBG, MBTC, MBTM là viết tắt của từ gì? MBBG, MBTC, MBTM có nghĩa là gì?

MBBG MBTC MBTM là gì? Viết tắt của từ gì?
MBBG MBTC MBTM là gì? Viết tắt của từ gì?

MBBG là gì?

MBBG viết tắt của từ “Máy Bay Bà Già”. MBBG có nghĩa là những người phụ nữ đã góa chồng, chồng bỏ, chồng đi xa hoặc ít tiếp xúc chuyện “phòng the” nên được nhắc đến như vậy.

Thông thường những MBBG là những người đã đứng tuổi ngoài 40, 50 tuổi đã có con hoặc những phụ nữ đại gia có nhu cầu về tình dục khá lớn nên thường tìm những chàng trai (phi công) trên những diễn đàn mạng xã hội trong đó nổi nhất chính là hội “chăn chuối” trên facebook.

Ngày nay, cụm từ MBBG được hiểu như là những người phụ nữ già, thừa tiền thiếu tình muốn kết bạn với các chàng trai trẻ đẹp để cả hai cùng có lợi. Đôi khi vì vật chất, nhưng cũng không ít cặp đôi “phi công” – “Máy bay bà già” lại yêu nhau thật lòng.

Dẫu biết tình yêu không biên giới, nhưng cụm từ “Phi công trẻ lái máy bay bà già” mang chút gì đó mỉa mai, coi khinh tình cảm hai bên và cho rằng chàng trai chỉ vì tiền mà đến với người phụ nữ lớn tuổi.

MBTC là gì?

MBTC là viết tắt của từ “Máy Bay Tình Cảm”, chỉ những phụ nữ lớn tuổi hơn người đăng, nhưng thiếu thốn tình cảm, để có được các máy bay này, phi công phải dụ dỗ, nói lời ngon ngọt thì mới có thể “lái” được.

MBTM là gì?

MBTM là viết tắt của từ “Máy Bay Thương Mại”, giống giống với MBTC (Máy Bay Tình Cảm) nhưng mà phải tốn ít tiền.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu được các thuật ngữ MBBG, MBTC, MBTM là gì, là viết tắt của từ gì!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *