Mẹo chữa xuất tinh sớm khi quan hệ, nhiều người đã áp dụng thành công

Xuất tinh sớm luôn là bệnh lý khó nói của đấng mày râu, tuy nhiên cũng không nên lo lắng quá, bởi có những mẹo chữa xuất tinh sớm đơn giản để thực hiện mà vẫn mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị xuất tinh sớm. Hãy tham khảo và áp dụng cho mình các mẹo chữa xuất tinh sớm thích hợp nhất.

  1. Dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Mẹo chữa xuất tinh sớm khi quan hệ bằng bao cao su
Mẹo chữa xuất tinh sớm khi quan hệ bằng bao cao su

Bao cao su sẽ làm ngăn cách sự tiếp xúc trực tiếp giữa dương vật và âm đạo, làm giảm sự cọ xát, hưng phấn của dương vật. Bạn nên chọn loại bao cao su dày, hoặc loại giúp kéo dài thời gian quan hệ vì nó có chứa một lượng nhỏ Benzocaine hoặc Lidocaine là chất bôi trơn làm dương vật giảm nhạy cảm hơn khi quan hệ.

  1. Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng kem đánh răng

Với những cặp đôi không thích dùng bao cao su vì cảm giác không thật, thì bôi kem đánh răng là vừa giải quyết được tình huống đó, lại tiết kiệm, dễ thực hiện.

Tinh chất bạc hà có trong kem đánh răng có tác dụng như một chất gây tê, hoạt chất này còn ức chế được các dây thần kinh ngoại vi, ngoài ra còn giúp “cậu bé” cương cứng nhanh hơn, lâu hơn, giúp kéo dài cuộc yêu.

Tinh chất bạc hà trong kem đánh răng có tác dụng như một hoạt chất gây tê

Cách thực hiện như sau: Bạn rửa sạch dương vật bằng dung dịch vệ sinh hoặc nước ấm, sau đó dùng khăn lau sạch và để dương vật thông thoáng khoảng 2 phút rồi bôi kem đánh răng lên và massage từ 5-10 phút để kem thấm vào bên trong. Như vậy bạn đã sẵn sàng lâm trận. Tuy nhiên phương pháp này không được các chuyên gia nam học khuyên dùng bởi sẽ làm nam giới ỷ lại và lạm dụng nó, ngoài ra còn có thể gây ra một số bệnh như viêm nhiễm phụ khoa, gây kích ứng nếu da vùng kín nhạy cảm, rối loạn cương dương, khó thụ thai…, nam giới nên cân nhắc trước khi dùng.

  1. Chọn tư thế lâu ra 

Có rất nhiều tư thế quan hệ khác nhau, có những tư thế nam giới ít hưng phấn hơn nhưng bạn tình lại cảm thấy rất kích thích. Nếu bạn bị xuất tinh sớm thì những tư thế đó chính là giải pháp cho bạn. Dưới đây là 3 tư thế mà hầu hết nam giới đều lâu ra hơn

Tư thế úp thìa: Đây cũng là tư thế đơn giản và phổ biến. Bạn nữ nằm nghiêng, hơi co chân để bạn nam nằm phía sau tiến tới.

Ưu điểm: Tăng diện tích tiếp xúc giữa hai người, tạo cảm giác kích thích, tò mò khi bạn nữ không nhìn thấy đối phương.

Tư thế úp thìa

Tư thế cưỡi ngựa: Bạn nam nằm ngửa, bạn nữ ngồi trên người chàng và dùng tay chống lên ngực. Để giảm sức nặng, bạn nam có thể dùng tay nâng hông theo nhịp vận động.

Ưu điểm: Giúp bạn nam được thư giãn, bạn nữ được chủ động “yêu”.

Tư thế cưỡi ngựa

Tư thế đối mặt: Bạn nam ngồi ở mép giường, bạn nữ ngồi lên đùi trong tư thế đối mặt.

Ưu điểm: Bạn nữ sẽ là người được chủ động trong “cuộc yêu”.

Tư thế đối mặt

Tránh kiểu Doggy

Doggy là một tư thế sex quen thuộc với nhiều người. Nam giới sẽ tiến vào từ phía sau và tiến vào rất sâu do người nữ cúi người xuống giường. Tư thế này rất dễ gây kích thích cho nam giới, khiến bạn nhanh chóng xuất tinh. 

Tư thế Doggy
  1. Dùng âm nhạc, tiếng ồn để phân tán tư tưởng

Nghe nhạc, xem phim, xem thời sự hoặc nghĩ đến 1 khoản nợ nào đó của bạn cũng giúp kéo dài thời gian quan hệ. Phân tán tư tưởng sẽ làm giảm sự tập trung vào cuộc yêu, tuy nhiên bạn đừng nghĩ rằng phải làm thế nào để kéo dài cuộc yêu, hay bạn tình đã thoả mãn hay chưa… sẽ làm cho tâm lý trở nên căng thẳng hơn đó, và chống chỉ định xem phim “người lớn” trong lúc hành sự nhé, những cảnh nhạy cảm sẽ kích thích và làm bạn nhanh ra hơn đó.

Hãy suy nghĩ sang việc khác để giảm sự tập trung vào cuộc yêu
  1. Véo vào đầu cậu nhỏ là mẹo chữa xuất tinh sớm rất hay

Nghe có vẻ bạo lực nhưng véo vào cậu nhỏ sẽ tạo cảm giác hơi đau ở ống nước tiểu kéo dài đến dương vật và hạn chế máu đưa đến đây, cảm giác xuất tinh sẽ tạm thời biến mất.

Tuy nhiên nhớ véo nhẹ, mạnh quá lại đau và dùng nhiều sẽ không còn tác dụng, đôi khi còn làm dương vật bị xìu và không tiếp tục cuộc vui được nữa.

  1. Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng cách Tập đếm

Khi bạn cảm thấy sắp xuất binh, hãy ngăn chặn lại bằng việc hít thở sâu, điều chỉnh nhịp đập và nhịp thở, đếm từ một đến mười. Điều này làm giảm sự tập trung vào “ cậu nhỏ”, lượng máu dồn xuống cậu nhỏ cũng giảm dần và hạn chế việc xuất tinh ở thời điểm đó. 

  1. Kiềm chế bản thân tránh xuất tinh sớm

Mức độ hưng phấn của nam giới giả sử được đo ở thang điểm 10, thì mốc 0 là khi dương vật hoàn toàn không có kích thích, còn mức 10 là đạt khoái cảm và xuất tinh. Vậy khi mức độ hưng phấn lên đến khoảng 7/10, nam giới hãy cảm nhận và dừng lại ngay thời điểm đó hoặc chuyển động chậm lại, khi dương vật giảm mức độ hưng phấn xuống sẽ tiếp tục quan hệ.

Tuy nhiên không nên để mức độ hưng phấn giảm xuống dưới mức 5 vì lúc đó ham muốn và độ cương cứng suy giảm, sẽ phải kích thích thêm để tiếp tục quan hệ được.

  1. “Một mình” trước khi lâm trận

Thủ dâm trước khi quan hệ 1-2 tiếng sẽ giúp kéo dài thời gian khi lâm trận thực sự.

Tuy nhiên không nên lạm dụng việc thủ dâm sẽ làm tình trạng xuất tinh sớm nghiêm trọng hơn.

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng cách Thủ dâm
  1. Yêu hiệp 2

Nam giới sẽ kiểm soát việc xuất tinh tốt hơn ở hiệp 2, hiệp 3 … do sự nhạy cảm đã giảm đi đáng kể sau lần xuất tinh đầu tiên.

Tuy nhiên phương pháp này chỉ phù hợp với những người trẻ tuổi, khoẻ mạnh, ham muốn cao. Với lứa tuổi trung niên trở lên không nên áp dụng phương pháp này bởi không còn sức khoẻ, sự dẻo dai và nhu cầu tình dục như trước, quan hệ liên tục cường độ cao, xuất tinh nhiều sẽ làm suy giảm sức khoẻ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *