Sugar Baby là gì? Bí kíp để trở thành cô nàng Sugar Baby vạn người mê

Sugar Baby là gì?

Đã có Sugar Daddy thì cũng sẽ có Sugar Baby. Đây chính là những cô nàng “con gái nuôi” của các Sugar Daddy.

Đặc điểm chung của các Sugar Baby là hầu hết họ đều rất trẻ, đẹp và quyến rũ, vì để đi được cùng đại gia cũng chỉ có thể là những kiều nữ. Sugar Baby thường được chu cấp tài chính tuỳ thuộc vào nhan sắc, kỹ năng phòng the cũng như mức độ yêu thích của các “bố đường” và sẽ đáp ứng lại những nhu cầu tình cảm.

Sugar Baby phải đáp ứng được tiêu chí đầu tiên là “sạch”

Tuy nhiên, các Sugar Baby không hoàn toàn chỉ là nữ. Có khá nhiều nam giới cũng tham gia, được những quý bà hay còn gọi là Sugar Mummy chu cấp tiền bạc và đòi hỏi những nhu cầu xác thịt.

3 kiểu Sugar Baby phổ biến

Kiểu số 1: Làm hư em đi

Những cô nàng này được các Sugar Daddy chu cấp khá nhiều tiền bạc để có thể sống một cách thoải mái. Họ được cưng chiều bằng những món quà đắt tiền, những chuyến du lịch hạng sang hay bữa tối sang trọng, tiệc tùng thâu đêm suốt sáng ở những nơi ăn chơi bậc nhất.

Kiểu số 2: Hãy giúp em lớn

Điều cô nàng nhóm này quan tâm số 1 không phải tiền bạc, của cải vật chất mà là sự thông thái, kinh nghiệm sống, trí tuệ của Sugar Daddy của mình. Cô ấy muốn mình trưởng thành hơn trong cuộc sống nhờ mối quan hệ tình – tiền này.

Bạn sẽ học được nhiều kinh nghiệm về cuộc sống, công việc từ Sugar Daddy thông thái của mình

Kiểu số 3: Bao giờ anh cưới em?

Những cô nàng này mong muốn danh chính ngôn thuận được bước vào nhà chàng, muốn sớm yên bề gia thất. Cô nàng không muốn mất chàng vào tay người khác, muốn có sự ràng buộc và chu cấp ở mức độ cao hơn.

5 cách trở thành cô nàng Sugar Baby vạn người mê

Gây bất ngờ cho chàng bằng những món quà tương xứng

Trong mối quan hệ này, đáng lẽ bạn sẽ là người được chàng chu cấp vật chất, tặng quà nhưng đừng có mãi thụ động chỉ nhận chứ không đáp lại bao giờ. Hẳn nhiên thứ anh ấy cần không phải là tiền mà chính là sự quan tâm tinh tế, “đẳng cấp” một chút từ bạn và ngày càng si mê bạn.

Thỉnh thoảng trở thành “cô Tấm” trong mắt chàng

Những chàng Sugar Baby thường rất bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian dọn dẹp, nấu nướng. Thi thoảng bạn hãy biến hoá thành “cô Tấm” thay chàng dọn dẹp nhà cửa, văn phòng hay bí mật nấu cho chàng bữa tối thịnh soạn đảm bảo chàng sẽ vô cùng cảm kích, có bận đến mấy cũng sẽ về ăn cùng bạn.

Sugar Baby phần lớn là sinh viên 19, 20 tuổi trẻ trung, xinh đẹp

Cùng chàng tham gia các hoạt động ngoài trời

Nếu chàng rủ bạn tham gia các hoạt động ngoài trời cùng anh ấy như chơi golf cùng đối tác có nghĩa là chàng dành cho bạn một vị trí khá quan trọng trong cuộc đời mình rồi. Lúc đó bạn đừng ngại ngần, mặc cảm hay lo sợ mình sẽ làm hỏng cuộc vui mà từ chối. Đôi lúc bạn chỉ cần sự tự tin, hoạt ngôn, không những giúp chàng ghi điểm với đối tác mà bạn còn tự tăng điểm tự tin trước chàng nữa.

Gửi đến chàng những lời tán dương thật lòng

Sugar Daddy là những người giàu có, sành sỏi nên họ thừa sức nhận ra đâu là lời tán dương thật lòng ngưỡng mộ, đâu là lời phỉnh nịnh thoáng qua. Bạn ngưỡng mộ anh ấy thì đừng tiếc thể hiện những lời tán dương, học hỏi cả kinh nghiệm sống và làm việc từ anh ấy.

Sau những buổi trò chuyện như vậy chàng sẽ cảm thấy bạn thấu hiểu chàng và dành cho bạn sự tôn trọng nhất định.

Mối quan hệ Sugar daddy – Sugar baby đang bị biến tấu như thế nào?

Các nữ sinh viên ở các trường học là những người được quan tâm nhiều nhất. Tất nhiên, đó phải là những sinh viên là tươi trẻ, trí thức và biết cách cư xử, thậm chí làm cho quý ông đẹp mặt ra khi dẫn Sugar baby đi tiếp khách…

Ngày càng nhiều cô gái công khai tìm Sugar Daddy để được bao nuôi

Mối quan hệ Sugar baby – Sugar Daddy đang được biến tướng và xem như “bố nhí” của các “bố đường” thành đạt. Phần lớn đều xuất phát từ nhu cầu tình cảm (từ phía người lớn hơn) và nhu cầu tiền bạc (từ phía người nhỏ hơn).

Sugar baby đa số xuất thân từ nhà nghèo, có nhu cầu về tiền bạc cho việc học hành, quần áo, mỹ phẩm và cả học đòi những người có tiền. Nhan sắc, cách cư xử giỏi hoặc giỏi “chuyện ấy” thể hiện đẳng cấp của một Sugar baby để làm giá với các “bố đường” lắm tiền nhiều của.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *