Tổng hợp các thuốc tăng thời gian quan hệ hiệu quả nhất

Nam giới thường tìm đến các loại thuốc tăng thời gian quan hệ để thể hiện bản lĩnh trước bạn tình. Nhưng thuốc tăng thời gian quan hệ nào hiệu quả nhất là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của đấng mày râu ở thời điểm hiện tại. Các loại thuốc tăng thời gian quan hệ khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại khiến nam giới không khỏi băn khoăn để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất. Cùng tìm hiểu về 6 loại thuốc tăng thời gian quan hệ hiệu quả nhất hiện nay, được nhiều nam giới tin dùng.

1. Stud 100 tăng thời gian quan hệ lên đến 30 phút

Khi nhắc đến các dòng sản phẩm bổ thận tráng dương hay các loại thuốc tăng thời gian quan hệ hiệu quả nhất thì Stud 100 là cái tên không thể bỏ qua. Kể từ khi ra mắt tại thị trường cho đến hiện tại, Stud 100 đã hoàn toàn làm thuyết phục những đấng mày râu khó tính nhất. Có không ít những ý kiến đã xác nhận rằng khả năng kéo dài của Stud 100 có thể lên đến 30 phút và thậm chí cao hơn nữa.

Stud 100 kéo dài thời gian quan hệ lên 30 phút giá 339.000 VND
Stud 100 kéo dài thời gian quan hệ lên 30 phút giá 339.000 VND

Stud 100 là sản phẩm được bào chế ở dạng xịt gây tê rất tiện dụng có thể mang đến bất cứ đâu mà các quý ông cần. Chỉ cần xịt một lượng nhỏ trước thời gian quan hệ từ 15-30 phút, Stud 100 sẽ phát huy hiệu quả một cách mạnh mẽ. Ngoài việc kích thích cậu bé cương cứng lâu hơn, bền bỉ hơn, Stud 100 còn mang đến tác động kích thích điểm G của phái nữ co thắt mạnh mẽ cho đôi lứa tận hưởng những cảm xúc mãnh liệt nhất, nồng cháy nhất trong chốn phòng the. Tuy nhiên, nếu có ý định quan hệ bằng miệng, nam giới nên xịt trước khi quan hệ 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

2. Dynamo Delay – chai xịt tăng thời gian quan hệ từ USA

Dynamo Delay là một cái tên mới xuất hiện trên thị trường gần đây nhưng sản phẩm đã và đang cạnh tranh mạnh mẽ với những người đàn anh đi trước như Stud 100. Dynamo Delay có công thức cải tiến từ USA, mang đến một trải nghiệm tốt hơn, mạnh mẽ hơn cho các quý ông. Nam giới có thể tự tin chinh phục bất cứ người phụ nữ nào mình yêu khi sở hữu Dynamo Delay.

Dynamo Delay xịt tăng thời gian quan hệ từ USA giá 450.000 VND
Dynamo Delay xịt tăng thời gian quan hệ từ USA giá 450.000 VND

Cơ chế hoạt động của Dynamo Delay là làm giảm sự nhạy cảm và hưng phấn ở dương vật, chính vì vậy sản phẩm đặc biệt phù hợp với những quý ông nào mắc chứng quá nhạy cảm, dễ xuất tinh dù chưa đạt cực khoái, xuất tinh sớm khi bạn tình chưa thoả mãn. Nam giới sẽ dễ dàng kiểm soát và kéo dài thời gian yêu theo ý muốn của bản thân mà không còn phải lo ngại về tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. 

3. Rocket 1h – thuốc tăng thời gian quan hệ cho nam giới

Rocket 1h là 1 trong những dòng sản phẩm được nam giới tin dùng hàng đầu tại Việt Nam bởi khả năng hỗ trợ tăng thời gian quan hệ, giúp nam giới và bạn tình tận hưởng sự thăng hoa, mãnh liệt nơi chốn phòng the.

Rocket 1h - giải pháp tăng thời gian quan hệ cho nam giới giá 299.000 VND
Rocket 1h – giải pháp tăng thời gian quan hệ cho nam giới giá 299.000 VND

Điểm cộng của Rocket 1h là thành phần từ thảo dược tự nhiên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và phù hợp với hầu hết cơ địa của các quý ông. Sản phẩm giúp kích thích sản sinh nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên, tăng cường sức khỏe toàn diện cho nam giới. Rocket 1h mang đến công dụng của 33 loại thảo dược quý hiếm giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, cho nam giới luôn duy trì “bản năng” đàn ông mạnh mẽ, bền vững.

4. Thuốc cường dương thảo dược Japan Tengsu tăng thời gian quan hệ

Japan Tengsu không giống những sản phẩm thuốc cường dương thông thường trên thị trường bởi nó vừa có khả năng giúp “cậu nhỏ” cương cứng mạnh mẽ luôn trong trạng thái sẵn sàng lâm trận bất cứ lúc nào, vừa là một giải pháp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý không thể hoàn hảo hơn. Tengsu Japan là thuốc tăng thời gian quan hệ có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản với thành phần chính là các loại thảo dược tự nhiên, chính vì vậy có thể sử dụng lâu dài mà không lo về các ảnh hưởng hay tác động không tốt cho sức khỏe như các loại thuốc cường dương khác.

Japan Tengsu sự kết hợp hoàn hảo giữa thuốc bổ thận và thuốc cường dương 650.000 VND
Japan Tengsu sự kết hợp hoàn hảo giữa thuốc bổ thận và thuốc cường dương 650.000 VND

Có thể nói rằng Japan Tengsu là sự kết hợp giữa những dòng sản phẩm thuốc cường dương và thuốc bổ thận với nhau. Thận khoẻ thì chức năng sinh lý sẽ dần được cải thiện. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông mắc chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Chỉ cần sử dụng Tengsu trước khi quan hệ từ 15-20 phút, nam giới sẽ cảm nhận được những cảm xúc thăng hoa và điều khiển cuộc “yêu” như ý. 

5. Chai xịt tăng thời gian quan hệ cho nam Promescent

Promescent là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Mỹ, mang đến những tác động mạnh mẽ tức thì giúp nam giới nhanh chóng lấy lại bản lĩnh đàn ông trước bạn tình. Promescent hoạt động với cơ chế gây tê bề mặt tiếp xúc nhẹ nhàng, nhưng vẫn đảm bảo được sự cương cứng vốn có của dương vật. Sản phẩm vừa giúp nam giới kiểm soát được thời gian quan hệ theo ý muốn vừa đảm bảo không mất đi khoái cảm tự nhiên.

Chai xịt tăng thời gian quan hệ Promescent giá 800.000 VND
Chai xịt tăng thời gian quan hệ Promescent giá 800.000 VND

Không chỉ có vậy, Chai xịt Promescent còn có công dụng tuyệt vời khác là khả năng kích thích phái đẹp, khiến “cô bé” co thắt mạnh mẽ hơn. Một sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn để đảm bảo cuộc yêu mãnh liệt, thăng hoa đến tận phút cuối cùng. Đây là dòng sản phẩm được các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng tại Hoa Kỳ giúp nam giới tăng thời gian quan hệ và tận hưởng cảm xúc mãnh liệt nhất.

6. Viên uống Mr Sun kéo dài thời gian quan hệ an toàn hiệu quả bền vững

Nam giới rỉ tai nhau Viên uống Mr Sun điều trị hiệu quả chứng xuất tinh sớm ở nam giới mà không một loại thuốc nào mang lại hiệu quả tốt như vậy. Với nguyên tắc bồi bổ tận gốc nguyên khí, cải thiện sức khỏe, từ đó thúc đẩy công năng cho Thận dương, Mr Sun tăng cường khả năng sinh dục bền vững, kéo dài cuộc yêu và chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm.

Viên uống Mr Sun là sự kết hợp hoàn hảo của 7 loại bổ dương tự nhiên quý hiếm: Ba kích, Đông trùng hạ thảo, Bá bệnh, Dâm dương hoắc, Chiết xuất hàu biển và đặc biệt là 2 thành phần cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp là EnoSTIM và Yohimbe, đã mang lại hiệu quả đột phá trong việc điều trị bệnh lý xuất tinh sớm ở nam giới.

Viên uống Mr Sun chiết xuất từ 7 loại bổ dương tự nhiên giúp tăng thời gian quan hệ an toàn, hiệu quả - Giá niêm yết 890.000đ/hộp 24 viên
Viên uống Mr Sun chiết xuất từ 7 loại bổ dương tự nhiên giúp tăng thời gian quan hệ an toàn, hiệu quả – Giá niêm yết 890.000 VND

Công dụng của 2 hoạt chất cao cấp trong Viên uống Mr Sun

Yohimbe từ xa xưa đã được bộ lạc Bantu ở châu Phi coi như thần dược phòng the, là thứ cây tăng cường ham muốn và khả năng sinh lý cho phái mạnh. Thậm chí vỏ cây Yohimbe còn được dùng cho các chiến binh Bantu trước khi ra trận để tăng cường sức chiến đấu trên chiến trường.

EnoSTIM là hoạt chất được nghiên cứu độc quyền bởi tập đoàn Nexira của Pháp, được chiết xuất từ nho, táo và nhuỵ hoa nghệ tây. Mr Sun là sản phẩm đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam sở hữu thành phần này. Vừa qua, hoạt chất EnoSTIM đã xuất sắc nhận giải thưởng “Thành phần của năm” tại Triển lãm thành tựu y khoa thế giới Nutraingredients Awards 2019.

Không chỉ điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm, viên uống Mr Sun còn giúp kéo dài thời gian “yêu” cho cặp đôi, thậm chí thời gian quan hệ có thể kéo dài đến 30 phút hoặc nam giới chỉ xuất tinh khi bạn tình đã hoàn toàn thoả mãn. Chuyện “trên bảo dưới không nghe” sẽ biến mất, trả lại những giây phút thăng hoa, ngọt ngào nhất cho cả 2 người. Điều quan trọng nhất là Mr Sun hoàn toàn không có tác dụng phụ, an toàn, lành tính kể cả khi sử dụng trong thời gian dài.

(*) Lưu ý:

– Các sản phẩm trên không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

– Tác dụng của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thu của mỗi người.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *