Viên uống Mr Sun dùng cho người Cao huyết áp có được không?

Viên uống Mr Sun dùng cho người Cao huyết áp có được không?

Tôi năm nay 52 tuổi, trước đây “chuyện ấy” của vợ chồng tôi vẫn rất tốt, tôi chưa từng làm bà xã thất vọng, thế nhưng mấy tháng gần đây, phong độ của tôi giảm sút nghiêm trọng, tôi mắc chứng “trên bảo dưới không nghe”, chỗ ấy rất khó để cương cứng được như trước. Hơn nữa tôi còn bị chứng tiểu đêm hành hạ, một đêm dậy đi tiểu 3-4 lần, rất khó ngủ lại nên thường xuyên thiếu ngủ, mệt mỏi, dễ cáu gắt. Tôi lại đang điều trị bệnh cao huyết áp, vậy có thể dùng được Viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lý nam Mr Sun để cải thiện các triệu chứng trên hay không? Xin chuyên gia tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn.

Nguyễn Xuân Tùng (Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam)

Viên uống Mr Sun dùng cho người Cao huyết áp có được không?
Viên uống Mr Sun dùng cho người Cao huyết áp có được không?

Trả lời:

Chào anh,

Viên uống Mr Sun là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ cho nam giới an toàn với sức khoẻ của người dùng, kể cả những người bị tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch… nên anh có thể yên tâm sử dụng, kể cả sử dụng Mr Sun cùng các thuốc điều trị khác (theo hướng dẫn của Chuyên gia).

Mr Sun được chiết xuất từ 7 loại bổ dương tự nhiên an toàn, lành tính; với công dụng chính là hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Anh nên sử dụng Viên uống Mr Sun theo liệu trình ít nhất 2 tháng để cải thiện được tình trạng rối loạn cương dương cũng như các triệu chứng về sinh lý mà mình đang gặp phải.

Những người mắc bệnh lý mãn tính như Tiểu đường, Cao huyết áp, Tim mạch, Mỡ máu,... đều có thể sử dụng Viên uống Mr Sun
Những người mắc bệnh lý mãn tính như Tiểu đường, Cao huyết áp, Tim mạch, Mỡ máu,… đều có thể sử dụng Viên uống Mr Sun

Theo các chuyên gia Nam học, huyết áp cao là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới, gây ra các bệnh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, mãn dục sớm, suy giảm ham muốn… Testosterone là thước đo phong độ “chuyện phòng the” của nam giới và có mối tương phản với chỉ số huyết áp. Khi huyết áp tăng thì nồng độ testosterone sẽ giảm và ngược lại. Nếu testosterone được giữ ổn định ở mức cho phép thì chỉ số huyết áp sẽ được cải thiện đáng kể. 

Viên uống Mr Sun bao gồm các dược liệu tốt cho sinh lý nam như: Ba kích, Bá bệnh, Đông trùng hạ thảo, Dâm dương hoắc, Hàu biển và 2 hoạt chất nổi tiếng thế giới là YohimbeEnostim nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Những hoạt chất này thúc đẩy cơ thể sản sinh hormone sinh dục nam testosterone một cách tự nhiên. Khi mức testosterone trong cơ thể duy trì ở mức ổn định, nam giới sẽ được cải thiện chức năng tình dục, chứng tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối, nâng cao sức khoẻ toàn thân và hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

Chúc anh sớm tìm lại được phong độ của mình!
 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *