Quan hệ trên xe ô tô như thế nào để không bị phát hiện?

Bạn đã từng quan hệ trên xe ô tô? Nếu chưa thì quả là đáng tiếc bởi đó là một trải nghiệm tình dục rất thú vị. Tuy nhiên cách yêu táo bạo này cũng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro về sức khoẻ, đặc biệt là có nguy cơ bị quay lén cảnh nóng. Để quan hệ trên xe ô tô an toàn, không bị phát hiện, bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

  1. Tạo không gian trong xe ô tô thoáng mát

Việc quan hệ đã tốn khá nhiều sức lực nhưng nếu làm bạn tình trong một chiếc xe ngột ngạt, thiếu không khí thì việc quan hệ càng trở nên khó khăn hơn. Để không phải chịu cảm giác khó thở khi quan hệ, bạn hãy đỗ xe ở nơi yên tĩnh, ít người qua lại và mở cửa sổ trời của xe để không khí thoáng đãng hơn hoặc mở máy lạnh ở nhiệt độ vừa phải để thoải mái hơn khi quan hệ.

Mở cửa sổ trời trên xe hơi sẽ làm không khí trong xe đỡ ngột ngạt hơn
Mở cửa sổ trời trên xe hơi sẽ làm không khí trong xe đỡ ngột ngạt hơn
  1. Vệ sinh sạch sẽ ghế xe ô tô

Bạn nên vệ sinh xe cẩn thận trươc khi quan hệ, đặc biệt là là khu vực ghế xe để không bị nhiễm trùng da hay ngứa vùng kín sau khi quan hệ. Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể lót ghế hoặc sàn bằng quần áo hoặc chuẩn bị thêm chăn để bảo vệ cơ thể của bạn.

Cần vệ sinh sạch sẽ ghế xe trước khi tiến hành quan hệ
Cần vệ sinh sạch sẽ ghế xe trước khi tiến hành quan hệ
  1. Lựa chọn tư thế phù hợp

Không gian trong xe khá chật trội có thể khiến bạn không thể thử sức với đủ loại tư thế. Tuy nhiên bạn có thể thử những tư thế dưới đây được xem là thích hợp nhất cho việc quan hệ trên xe ô tô.

Tư thế nữ cao bồi

Đầu tiên, ngả ghế trước ra sau càng sâu càng tốt. Sau đó, chàng ngồi tựa lưng vào ghế, nàng đưa chân qua đùi của chàng với tư thế ngồi đối mặt. Lúc này, cả hai bạn bắt đầu thâm nhập vào nhau và tận hưởng cuộc yêu.

Tư thế nữ cao bồi
Tư thế nữ cao bồi
Tư thế nữ cao bồi ngược
Tư thế nữ cao bồi ngược

Tư thế doggy

Với tư thế doggy, ghế trước cũng được ngả ra sau càng sâu càng tốt. Nàng bám vào ghế quay lưng lại để mặt đối diện ghế và quỳ gối, hai tay bám trên ghế làm điểm tựa vững chắc. Chàng sẽ quỳ gối thẳng trên sàn xe, quay mặt về phía nàng và đưa “cậu bé” vào “cô bé” một cách nhẹ nhàng.

Tư thế doggy
Tư thế doggy

Tư thế quan hệ bằng miệng 69 (oral sex)

Đây là một tư thế khá dễ để thực hiện khi quan hệ trên xe ô tô. Chàng sẽ nằm thẳng người ở hàng ghế sau và nàng nằm trên người chàng nhưng quay đầu ngược lại. Cả hai sẽ cùng thực hiện tư thế 69 oral sex cho nhau để tận hưởng khoái cảm tuyệt vời.

Trên đầu xe là vị trí rất thích hợp để oral sex
Trên đầu xe là vị trí rất thích hợp để oral sex
  1. Sử dụng biện pháp bảo vệ

Đừng quên dự trữ bao cao su trên xe ô tô nếu bạn chưa sẵn sàng có con. Bao cao su còn giúp bảo vệ cơ quan sinh dục tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm trùng. Hãy cất bao cao su ở nơi kín đáo để tránh việc người khác phát hiện ra khiến bạn trở nên ngại ngùng.

Hãy nhớ biện pháp bảo vệ nếu bạn chưa sẵn sàng có con
Hãy nhớ biện pháp bảo vệ nếu bạn chưa sẵn sàng có con
  1. Lựa chọn nơi kín đáo để quan hệ trên xe ô tô

Nếu bạn không muốn cuộc vui của mình bị phát tán ra ngoài thì hãy lựa chọn nơi kín đáo để quan hệ trên xe ô tô. Rất nhiều cặp đôi bị người lạ quay lén khi quan hệ khiến cuộc sống của họ trở nên rắc rối hơn. Bạn có thể chọn đỗ xe ở bãi biển vắng, trong rừng, Cuối một con đường cụt trong rừng hay bãi đỗ xe riêng của gia đình có thể là một vài gợi ý… Đồng thời, bạn cũng nên hạn chế tiếng rên khi quan hệ để ít bị chú ý tới hơn.

Bạn cũng có thể dùng các tấm che nắng hoặc kéo kín rèm cửa, chiếc xe của bạn được dán film cách nhiệt tối màu cũng cho cảm giác đỡ ngượng ngùng hơn.

Hãy lựa chọn nơi kín đáo để quan hệ trên xe ô tô nếu không muốn bị quay lén
Hãy lựa chọn nơi kín đáo để quan hệ trên xe ô tô nếu không muốn bị quay lén
  1. Mặc trang phục thoải mái khi quan hệ trên xe ô tô

Không gian chật chội trong xe có thể là điều bất lợi nhưng nó cũng mang lại cho bạn nhiều hưng phấn. Lời khuyên là hãy mặc quần áo thoải mái nhất để dễ dàng “vận động” hoặc có thể cởi bỏ dễ dàng. Nếu bạn nữ mặc một chiếc váy rộng lại càng tốt bởi nó có thể tạo nên sự riêng tư và che dấu nhiều thứ.

Lựa chọn trang phục thoải mái, dễ cởi khi muốn quan hệ trên xe ô tô
Lựa chọn trang phục thoải mái, dễ cởi khi muốn quan hệ trên xe ô tô
  1. Tạo thêm không gian cho việc quan hệ trên xe ô tô

Nhiều chiếc xe có các cách gập ghế khác nhau, ví như gập phẳng hàng ghế thứ 2 xuống khi đó khoang hành lý sẽ rộng như một chiếc giường để bạn thoải mái sáng tạo các tư thế (xe SUV). Hoặc bạn cũng có thể trang bị một chiếc đệm hơi để ở băng ghế sau nhằm gia tăng không gian.

Việc quan hệ trên xe ô tô có thể mang lại những khoái cảm đặc biệt mà những không gian khác không có được. Nếu bạn đã trang bị đủ những thông tin như trên, hãy thử một lần để làm mới đời sống tình dục của mình nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *