Thuốc hỗ trợ sinh lý nam sử dụng như thế nào là đúng và đủ?

Sức khoẻ sinh lý là thước đo bản lĩnh và phong độ của đàn ông. Đời sống tình dục còn liên quan mật thiết đến tâm lý và sức khoẻ quý ông. Nhiều người khi gặp những rắc tối liên quan đến tình dục thường tìm đến các loại thuốc hỗ trợ . Vậy thuốc hỗ trợ sinh lý nam sử dụng như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất?

Thuốc hỗ trợ sinh lý nam là gì?

Thuốc hỗ trợ sinh lý nam hay còn gọi là thuốc cường dương có tác dụng làm giãn động mạch, khiến máu dồn về các động mạch bao gồm cả động mạch dương vật, chính điều này làm cương dương vật nhanh chóng. Thực chất những loại thuốc này chỉ có tác dụng trên những người vẫn còn ham muốn tình dục, có nhu cầu quan hệ nhưng dương vật không thể cương cứng. Đối với những người giảm ham muốn, xuất tinh sớm, thuốc này không mang lại hiệu quả như mong đợi. Ngoài ra, nam giới cần cẩn trọng khi sử dụng nếu mắc bệnh tim mạch, gan, thận… và cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Nam giới thường tìm đến các loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam khi có vấn đề về sức khoẻ
Nam giới thường tìm đến các loại thuốc hỗ trợ khi có vấn đề về sức khoẻ

Dùng thế nào là đúng và đủ?

Việc sử dụng các loại thuốc này cần dựa trên từng trường hợp cụ thể. Nam giới có nhu cầu tăng bản lĩnh đàn ông, phong độ hay kéo dài thời gian quan hệ chỉ nên dùng này khi đang ở độ tuổi sung mãn từ 25-30 tuổi, sức khoẻ ổn định. Tuy nhiên không nên lạm dụng, phụ thuộc vào thuốc gây nên tình trạng tiền mất tật mang. 

Cơ chế hoạt động của thuốc này là giãn mạch cục bộ, vì vậy ngoài việc giãn mạch ở dương vật còn tác dụng ở nhiều bộ phận khác, gây nên chứng xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim và nhiều tác dụng phụ nguy hiểm khác. Đồng thời khi dồn máu xuống dương vật sẽ gây ra thiếu hụt máu ở tim và não, làm tụt huyết áp, gây chóng mặt, hoa mắt, đau đầu… Để đảm bảo chính xác liều lượng, cần có sự tham khảo ý kiến của bác sĩ nhằm tránh các biến chứng khó lường. Đặc biệt nếu phát hiện dương vật cương cứng kéo dài, đau tức phải đến bệnh viện càng sớm càng tốt vì nếu để lâu có thể bị hoại tử dương vật.

Giảm thị lực là tác dụng phụ thường gặp khi dùng thuốc hỗ trợ sinh lý nam
Giảm thị lực là tác dụng phụ thường gặp khi dùng thuốc

Lựa chọn thuốc hỗ trợ sinh lý nam nhanh nhưng phải bền vững, an toàn

Để đảm bảo an toàn, nam giới trong độ tuổi 35 – 60 nên sử dụng thuốc hỗ trợ có nguồn gốc thảo dược để tăng cường sức khoẻ sinh lý một cách an toàn, bền vững mà vẫn đảm bảo hiệu quả tối ưu cho người sử dụng. Các chuyên gia đều thống nhất rằng việc thúc đẩy cơ thể tăng cường sản sinh testosterone nội sinh nhờ các thảo dược tốt cho sinh lý nam là cách hiệu quả nhất để cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.

Bên cạnh đó, một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, khoa học kèm theo việc hạn chế các nguồn cung cấp chất béo và cholesterol dư thừa sẽ giúp bổ sung năng lượng để nam giới luôn trong trạng thái sung mãn. Các loại thực phẩm như chuối, dưa hấu, cải xanh, thịt bò… có tác dụng giúp nam giới tăng cường sinh lý hiệu quả.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *