Chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt, an toàn và tiết kiệm chi phí? 

Để chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả, nam giới có thể tham khảo Top 8 địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nhất hiện nay

Xuất tinh sớm là nỗi lo của nhiều nam giới trẻ tuổi, tuy không phải bệnh lý nghiêm trọng nhưng lại ảnh hưởng lớn đến tâm lý của đấng mày râu. Xuất tinh sớm làm nam giới cảm thấy tự ti, xấu hổ trước bạn tình, lâu dần sẽ thành lảng quan hệ, chuyển biến thành rối loạn cương dương, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

  1. BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA NAM HỌC VÀ HIẾM MUỘN HÀ NỘI

Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A), Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai – Hà Nội

Chữa bệnh xuất tinh sớm tại Bệnh viện chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội
Chữa bệnh xuất tinh sớm tại Bệnh viện chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện chuyên khoa nam học và hiếm muộn Hà Nội là cơ sở chuyên khoa hàng đầu về sức khỏe sinh lý của nam giới, điều trị bệnh lý sinh sản và vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ. Đây cũng là đơn vị y tế ngoài công lập đầu tiên thực hiện thành công kỹ thuật hỗ trợ sinh sản thụ tinh trong ống nghiệm ở Miền Bắc và được Bộ y tế cấp phép chính thức đơn vị đủ điều kiện thực hiện kỹ thuật IVF. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng thăm khám, chuẩn đoán và điều trị chứng xuất tinh sớm cũng như các bệnh khác. Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và trang thiết bị hệ thống hiện đại xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu để điều trị chứng bệnh sinh lý cho các quý ông.

  1. CHỮA BỆNH XUẤT TINH SỚM TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN TRUNG ƯƠNG (VIỆN C)

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chữa bệnh xuất tinh sớm tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện chuyên khoa hạng 1 của thành phố trong lĩnh vực sản phụ khoa và kế hoạch hoá gia đình, được rất nhiều chị em lựa chọn là nơi sinh con, tuy nhiên đây còn là một trong những địa chỉ được nhiều nam giới tin tưởng khi muốn khám và chữa trị bệnh xuất tinh sớm và các bệnh về sinh lý nam.

Xuất tinh sớm thường kéo theo tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Để thuận lợi có con, nam giới sẽ được chỉ định điều trị chứng xuất tinh sớm để tăng khả năng thụ thai tự nhiên.

Khoa Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện đã thực hiện nhiều kỹ thuật tiến bộ trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản như: thụ tinh nhân tạo, thụ tinh nhân tạo xin mẫu tinh trùng, đông lạnh và bảo quản tinh trùng, thụ tinh trong ống nghiệm…

  1. CHỮA BỆNH XUẤT TINH SỚM TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

Cơ sở 1: Số 929 – Đường La Thành – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

Cơ sở 2: 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 3: số 10 đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Chữa bệnh xuất tinh sớm tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Nam khoa không chỉ liên quan đến khả năng tình dục của đàn ông mà còn là việc điều trị các bệnh lý – vô sinh, hiếm muộn. Cơ sở 2 của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội ở 38 Cảm Hội sẵn sàng chia sẻ và đồng cảm với vấn đề khó nói này của bệnh nhân nam, các bệnh án sẽ bảo đảm tuyệt mật và riêng biệt cho từng cá nhân.

Khám nam khoa bao gồm các hoạt động sau:

– Khám tổng quát: khám tổng quát toàn thân bao gồm: vóc dáng, tim mạch, bộ phận sinh dục. Sau đó, bác sĩ đưa ra một số câu hỏi để chẩn đoán nam giới có biểu hiện gì bất thường hay không.

– Khám riêng bộ phận sinh dục: khám, siêu âm cơ quan sinh dục của nam giới để xem có tổn thương bên ngoài, bên trong, có biểu hiện bệnh hoặc khối u bất thường.

– Làm các xét nghiệm cần thiết: tiến hành xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch niệu đạo nếu phát hiện ra những bất thường trong quá trình khám tổng quát trước đó hoặc theo yêu cầu xét nghiệm của khách hàng.

  1. CHỮA BỆNH XUẤT TINH SỚM TẠI PHÒNG KHÁM NAM HỌC – BỆNH VIỆN BẠCH MAI

Địa chỉ:  Toà nhà A1 và A3 Bệnh viện Bạch Mai 78 Đường Giải phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Chữa bệnh xuất tinh sớm tại Phòng khám Nam học – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện công lập hàng đầu trong lĩnh vực y tế với lịch sử phát triển hơn 100 năm. Đây luôn là địa chỉ uy tín và tin cậy đối với người dân trên khắp cả nước khi có như cầu thăm khám chữa bệnh và tư vấn sức khỏe.

Nếu có dự định kiểm tra và điều trị các bệnh lý nam khoa như xuất tinh sớm, bệnh viện Bạch Mai là nơi mà bạn có thể yên tâm chọn lựa. Khoa nam học và tiết niệu sẽ là nơi các vấn đề của bạn được giải đáp. Khoa khám bệnh và khoa khám bệnh theo yêu cầu của bệnh viện Bạch Mai làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7. Riêng chủ nhật thì chỉ có khoa khám bệnh theo yêu cầu làm việc.

  1. CHỮA BỆNH XUẤT TINH SỚM TẠI BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Chữa bệnh xuất tinh sớm tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện đại học Y Hà Nội có chuyên khoa nam học dành riêng cho việc tư vấn, khám chữa các bệnh lí nam khoa. Đây là nơi đáng tin tưởng để nam giới kiểm tra sức khỏe sinh lý của bản thân và điều trị các căn bệnh nam khoa khó nói như xuất tinh sớm.

Nếu đến thăm khám và điều trị bệnh tại đây, bạn sẽ có cơ hội được các giáo sư, tiến sỹ, thạc sĩ đang làm việc tại Đại học y Hà Nội phụ trách. Nhờ đó có thể đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Khoa nam học của bệnh viện có một hệ thống phòng xét nghiệm cũng như chẩn đoán hình ảnh với các phương tiện và máy móc hiện đại đảm bảo cho kết quả xét nghiệm thăm dò chính xác cao để từ đó áp dụng phương pháp chữa trị hiệu quả, phù hợp cho từng đối tượng cụ thể. Bệnh viện làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

  1. CHỮA BỆNH XUẤT TINH SỚM TẠI TRUNG TÂM NAM HỌC – BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC

Địa chỉ: Tầng 4 – tòa nhà B1 – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Chữa bệnh xuất tinh sớm tại Trung tâm Nam học Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Trung tâm Nam học Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức – Hà Nội là Trung tâm Nam học đầu tiên được thành lập và cũng là duy nhất cho đến thời điểm hiện nay trên địa bàn cả nước được Bộ Y tế ra quyết định, chuyên khám và điều trị các bệnh hệ tiết niệu – sinh dục của nam giới.

Tại đây, các bác sĩ đã chữa thành công rất nhiều ca về rối loạn cương, suy sinh dục, vô sinh và xuất tinh sớm. Các bác sĩ đang làm việc tại cơ sở đều là những chuyên gia đầu ngành có chứng chỉ tay nghề, bằng cấp và có các công trình nghiên cứu và được Bộ Y tế cấp phép nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

  1. CHỮA BỆNH XUẤT TINH SỚM TẠI KHOA HỖ TRỢ SINH SẢN – BỆNH VIỆN BƯU ĐIỆN

  • Cơ sở 1: 49 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 1, ngõ Yên Bái 2, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Chữa bệnh xuất tinh sớm tại Bệnh viện Bưu điện

Bệnh viện Bưu điện xuất phát là đơn vị y tế dành cho bệnh nhân trong ngành, tuy nhiên do nh cầu khám và điều trị của nhân dân ngày càng lớn, nên bệnh viện đã mở rộng cho tất cả các đối tượng có nhu cầu.

Đặc biệt, trong những năm gần đây, Bệnh viện Bưu điện nổi lên là một trong những địa chỉ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín được nhiều người lựa chọn. Với đội ngũ cán bộ có trình độ sau đại học được đào tạo tại nhiều trung tâm hỗ trợ sinh sản trong và ngoài nước; phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo; đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng; hệ thống trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Bưu điện là địa chỉ tin cậy nam giới khi có nhu cầu thăm khám bệnh nam khoa.

  1. PHÒNG KHÁM NAM KHOA – BỆNH VIỆN ĐA KHOA TIẾT NIỆU VÀ NAM HỌC TÂM ANH

Địa chỉ: Số 108 Hoàng Như Tiếp – Long Biên – Hà Nội

Chữa bệnh xuất tinh sớm tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm ở hà nội tốt, bệnh viện đa khoa Tâm Anh là địa chỉ khám chữa uy tín bạn có thể lựa chọn.

Khoa Tiết niệu – Nam học của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cung cấp những dịch vụ cao cấp trong việc tư vấn, khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh phổ biến và chuyên sâu trong lĩnh vực Tiết niệu và Nam học. Tại đây, thường xuyên cập nhật các nghiên cứu khoa học các phác đồ hiện đại trong tư vấn chăm sóc sức khỏe nam giới và điều trị các bệnh chuyên khoa Tiết 

Cơ sở vật chất tại phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng mổ, phòng nội trú… hiện đại, sang trọng, mang lại tâm lý an tâm, thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *